Thứ 5, 18/04/2024, 15:39 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vừa bị chê xấu 'cô Tấm' Hạ Vi đã 'nổi đóa'

Vừa bị chê xấu 'cô Tấm' Hạ Vi đã 'nổi đóa'
(Tieudung.vn) - Bị chê nhan sắc ngày càng đi xuống Hạ Vi bực tức đáp trả trên trang cá nhân khiến không ít người cho rằng cô chưa "khôn khéo".

Những ngày này cái tên Hạ Vi đang trở thành tâm điểm chú ý khi rạn nứt với đồng thời vướng nghi án đá xoáy

Mới đây, trước những bình phẩm không hay về nhan sắc, Hạ Vi đã khá bức xúc lên trang cá nhân bày tỏ quan điểm. Cô viết: "Xấu đẹp kệ người ta. Mà cho mình xin kiếu biệt danh "vạn người mê" ngay và luôn nhé. Cũng ai đừng bảo mình ké ai để nổi tiếng, mình tự tin là dù nhan sắc đi xuống... nhưng ông bà bố mẹ vẫn tự hào, sống không ảnh hưởng đến ai".

hạ vi
Bức ảnh khiến Hạ Vi trở thành tâm điểm.

Trước những bức xúc của Hạ Vi, có nhiều comment động viên bạn gái của Cường đô la bình tĩnh vì là người nổi tiếng phải chấp nhận sự soi mói của người khác. 

Trước tâm trạng buồn bực của bạn gái Cường Đô La, rất nhiều bạn bè đã vào an ủi cô. Hạ Vi than thở "Bình tĩnh mới béo lên được. Em cũng muốn hô biến cái mập thành heo" khi được Lan Ngọc hỏi thăm "Tấm dạo này em ốm quá vậy". 

Có khán giả cho rằng, Hạ Vi nên bình tĩnh bởi cô từng được truyền thông tung hô về nhan sắc nên khi 'xuống phong độ' sẽ bị chê bai là điều bình thường. Đã là người của công chúng thì Hạ Vi không được để mình xấu. Đáp trả lại nhận xét này, nữ diễn viên 9X không hài lòng "Bạn ơi, sống phải cân bằng. Còn mình không rảnh để đi đẹp cho thiên hạ ngắm". Hạ Vi còn viết: "Nếu em sống thử vài ngày của chị, bị cỡ trăm người vào chửi, lăng mạ em, chị nghĩ em không bình tĩnh được như chị". Cô cũng thẳng thắn nói: "Mình yêu nghệ thuật, thích nghe nhạc, điều gì hay thì mình thử sức. Còn ở Việt Nam chả ai coi trọng, thích thì khen, ngứa mắt thì chửi hơn chửi súc vật. Bạn nghĩ đi, nghệ sĩ làm cái gì khi tôn trọng và trân trọng họ còn không có. Niềm tin đâu ra nữa mà làm. Hay tại số mình đen". 

hạ vi
.
hạ vi
 
hạ vi
Nhan sắc ngày càng "xuống dốc không phanh" của Hạ Vi.

Hạ Vi sinh năm 1993, vào TP HCM lập nghiệp từ năm 20 tuổi. Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, thanh thoát, cô được biết đến trong vai trò tuổi teen, chụp ảnh cho nhiều tờ báo tuổi học trò. Năm 2012, Hạ Vi tham gia cuộc thi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh và lọt top 10. Bên cạnh đó, cô cũng giành giải thưởng phụ - Người đẹp tài năng. 

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.30758 sec| 786.703 kb