Thứ 4, 24/04/2024, 20:56 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Là nghệ sỹ nhưng Trường Giang liên tục coi thường khán giả

Là nghệ sỹ nhưng Trường Giang liên tục coi thường khán giả
(Tieudung.vn) - Vừa bỏ diễn Trường Giang lại mang "mặt nặng" lên sân khấu khiến khán giả giận dữ.

Chương trình “Mặt nạ ” gây chú ý từ những tập đầu tiên phát sóng do mang tới sân chơi thú vị cho những khách mời tham gia chương trình. Những giọng hát chuyên nghiệp và không chuyên cùng nhau tranh tài và nhiệm vụ của khách mời là tìm ra danh tính của họ sau chiếc mặt nạ.

trường giang
Trường Giang mang mặt buồn thiu lên sân khấu.

Tuy nhiên trong tập phát sóng , Trường Giang khiến khán giả cảm thấy thất vọng khi giữ thái độ hờ hững, gương mặt cau có suốt chương trình. Trong khi các khách mời Tóc Tiên, Ngô Kiến Huy, Thu Trang tranh luận vui vẻ, sôi nổi thì Trường Giang chỉ im lặng, gương mặt luôn biểu lộ thái độ “không cảm xúc”, gần như không liên quan gì đến cả chương trình.

Trước đó, khi đi diễn tại Tây Ninh Trường Giang tức giận bỏ diễn khi bị khán giả ném chai lên sân khấu. Sự việc diễn ra trong một buổi biểu diễn của Trường Giang tại Tây Ninh. Khi anh đang diễn trên sân khấu, khán giả liên tục lên tặng hoa. Trường Giang đã yêu cầu bảo vệ không để khán giả lên tặng hoa vì "đang diễn tặng hoài sao diễn". 

trường giang
Nghệ sỹ Hoài Linh thay mặt Trường Giang xin lỗi khán giả.

Tuy nhiên, có vẻ như lực lượng bảo vệ ở show diễn không thể kiểm soát được khán giả. Người tặng hoa vẫn ùn ùn kéo lên sân khấu. Thậm chí, có cả những chai nước đã ném lên sân khấu khiến Trường Giang tức giận đi vào không diễn nữa. Nam danh hài với khán giả: "Em rất yêu thương Tây Ninh, lên đây diễn, mà chọi chai lên em còn diễn cái gì nữa". 

Ngay sau đó Trường Giang cũng phải nhận nhiều lời chỉ trích của khán giả và nghệ sỹ Hoài Linh phải thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Trong showbiz cách đây không lâu, Tống Hạo Nhiên và Kim Phương từng chia sẻ, trước dịp Tết khi ghi hình cho một chương trình, nhận tin cha/chồng qua đời phải cố lau hết nước mắt mà diễn cho xong, sau đó mới về chịu tang. Chỉ là hai sự việc cách nhau không lâu nhưng đủ để thấy nếu không chế ngự được cảm xúc cá nhân thì người nghệ sĩ cũng dễ dàng đánh mất mình trong mắt khán giả. Bên cạnh đó, bản thân Trường Giang đã được xem là một cứng nghề thì chuyện kìm  nén cảm xúc không phải là không thực hiện được.

Cách đây vài năm, Trường Giang cũng chỉ là người nghệ sĩ vô danh như bao nghệ sĩ trẻ khác lần mò trên con đường tìm kiếm đỉnh vinh quang. Cũng nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ và tình cảm của khán giả, anh mới trở thành một ngôi sao sáng chói như hiện nay. Nói về độ phủ sóng khắp các chương trình truyền hình thực tế, anh không hề kém Trấn Thành hay đàn anh Hoài Linh. Các công ty, các nhà sản xuất mời Trường Giang tham gia chương trình với số tiền cát-xê khá "khủng" để làm gì? Mục đích chính là tạo sức hút, mang lại tiếng cười, sự thoải mái sảng khoái cho khán giả thưởng thức chương trình. Khi Trường Giang đã đặt bút kí hợp đồng, bán hình ảnh và sức lao động cho nhà đài thì anh cũng phải ý thức được trách nhiệm của mình quan trọng ra sao. Thái độ lạnh lùng, hờ hững và nói nặng hơn là “như đưa đám” để cho ai xem. Anh muốn giận dỗi với công chúng, những người trả tiền để xem anh diễn ư?

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.46351 sec| 787.195 kb