Thứ 3, 16/04/2024, 11:52 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Dùng đá lạnh sữa tươi da trắng mịn màng, hết nếp nhăn

Dùng đá lạnh sữa tươi da trắng mịn màng, hết nếp nhăn
(Tieudung.vn) - Trong sữa tươi chữa nhiều thành phần dưỡng chất, acid lactic giúp bạn tái tạo làn da.

sữa tươi
Dưỡng da bằng sữa tươi giúp làn da mịn màng.

Hiện nay có rất nhiều cách dưỡng da và làm đẹp dành cho chị em phụ nữ chúng ta. Kể sơ qua có cách dưỡng da bằng các sản phẩm kem dưỡng da, mỹ phẩm dưỡng da, cách dưỡng da bằng tự nhiên, hay đi chăm sóc da thường xuyên tại spa. Bên cạnh những cách này, dưỡng da mặt từ sữa tươi cũng là một cách làm không kém phần hiệu quả, tiết kiệm được chi phí cho cac bạn mà còn vô cùng đơn giản, dễ làm. Bạn không cần tốn công và mất tiền mua những loại mỹ phẩm đắt tiền để chăm sóc dàn do của mình. 

Như các bạn đã biết, sữa có rất nhiều công dụng đối với cơ thể chúng ta. Trong sữa tươi, có nhiều thành phần dưỡng chất, dưỡng ẩm, acid lactic giúp thanh tẩy tế bào bị khô cằn đồng thời nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Sữa tươi giúp da trở nên săn chắc, láng mịn, làm giảm những nếp nhăn trên da và tăng cường dưỡng ẩm cho da. 

Dưỡng da bằng đá lạnh sữa tươi 

sữa tươi
Dưỡng da bằng đá sữa tươi mang lại hiệu quả bất ngờ.

Nguyên liệu: Sữa tươi không đường (loại bất kỳ tùy ý thích của bạn).

và sử dụng:

Bước 1: Bạn chỉ cần đổ đều sữa tươi vào khay đựng rồi cho lên ngăn đá tủ lạnh đến khi sữa đông lại là được.

Bước 2: Khi đá đông, nếu chưa dùng ngay, bạn hãy lấy chúng ra cho vào túi zip, kéo miệng khóa lại để bảo quản, tránh làm các chất dinh dưỡng bị biến đổi.

Bước 3: Dùng nước ấm và sữa rửa mặt thông thường làm sạch da, sau đó dùng khăn mềm thấm khô.

Bước 4: Lấy một mảnh khăn xô mỏng, sạch bọc viên sữa tươi đông đá lại, láng đều khắp bề mặt da, đặc biệt là vùng tập trung nhiều mụn đầu đen như mũi và hai bên cánh mũi.

Bước 5: Vừa xoa đá bạn vừa dùng tay massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ bằng đầu ngón tay để tinh chất ngấm sâu. Sau khi đá tan hết, bạn giữ da nguyên trạng thêm khoảng 5 phút.

Bước 6: Rửa lại mặt cho sạch rồi thấm khô nhẹ nhàng. Bạn có thể thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm hoặc toner mỏng tùy thích.

Với cách này, bạn hãy ưu tiên áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy. Chỉ mất chưa tới 10 phút đã có làn da căng láng, mịn màng thì chắc hẳn các chị em ai cũng sẵn sàng thực hiện.

Một vài lưu ý trước khi dưỡng da mặt bằng sữa tươi

- Nếu bạn muốn dưỡng da mặt bằng sữa tươi, bạn nên chọn loại sữa tươi không đường để dưỡng da, sữa tươi không đường thường nguyên chất và tự nhiên nhất.

- Sau khi đắp mặt nạ sữa tươi, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi sau khi dưỡng da bằng sữa tươi, da rất dễ bắt nắng. Tốt nhất bạn nên dùng cách này vào ban tối để đạt hiệu quả hơn.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.43134 sec| 786.773 kb