Thứ 7, 20/04/2024, 06:23 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm rởm, Ngọc Quyên nói gì?

Bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm rởm, Ngọc Quyên nói gì?
(Tieudung.vn) - Cư dân mạng lại xôn xao khi chồng cũ Ngọc Quyên - bác sĩ Richard Lê tố cô bán mỹ phẩm kém chất lượng.

Mới đây, một hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz lan truyền những hình ảnh trong cuộc đối thoại được cho là của chồng cũ Ngọc Quyên - bác sĩ Richard Lê - với một người bạn. Theo nội dung cuộc trò chuyện, bác sĩ Richard Lê tố cáo Ngọc Quyên kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, đồng thời sử dụng tên anh để vận chuyển các lô hàng từ Trung Quốc về Mỹ.

ngọc quyên
Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê.

Cụ thể, khi được người bạn hỏi thăm tình hình sức khỏe, Richard Lê cho biết cuộc sống của anh không ổn lắm. "Tôi và Ngọc Quyên đã ly hôn. Tôi rời khỏi nhà rồi. Cô ấy không phải là người tốt. Cô ấy nói dối quá nhiều".

Khi người bạn ngỏ ý muốn biết sự tình câu chuyện, Richard Lê khẳng định Ngọc Quyên dùng tên của anh để nhập mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. "Cô ấy dùng tên tôi để nhập mỹ phẩm. Thứ hàng này được mua từ Trung Quốc, qua một kênh bán hàng trực tuyến và chuyển về nhà dưới tên tôi. Khi thấy những thứ ấy (PV: hóa đơn liệt kê hàng hóa gồm 100 hộp kem tan mỡ với giá 150 USD), tôi đã khuyên cô ấy dừng lại".

"Mỗi hộp kem cô ấy nhập vào với mức giá 1,5 USD thì chất lượng sẽ ra sao? Sử dụng tên tôi với cương vị một bác sĩ thì tôi không thể chấp nhận", đoạn tin nhắn được cho là của bác sĩ Richard Lê thể hiện sự bức xúc.

Tuy nhiên, trước thông tin bất lợi này, trao đổi với PV, Ngọc Quyên khẳng định, những lời chồng cũ nói trong đoạn hội thoại kia là không đúng sự thật. “Từ trước tới nay, tôi chưa bao giờ gian dối. Làm ăn lại càng không! Tôi luôn đặt uy tín, sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu”, cựu phản bác.

Chân dài sinh năm 1988 giải thích: “Hơn nữa, Mỹ là quốc gia có quy chuẩn rất nghiêm ngặt về chất lượng các loại hóa mỹ phẩm. Việc nhập một số lượng hàng hóa lớn mà không có đủ chứng từ sẽ không được chấp nhận tại đây. Thế nên, các hóa đơn xuất nhập hàng của tôi đều có đóng dấu cũng như giấy kiểm định của Bộ Y tế cho các mặt hàng mỹ phẩm được nhập vào”.

Trước những nghi ngờ về việc “mượn” danh chồng cũ để kinh doanh, Ngọc Quyên thẳng thắn phủ nhận: “Tính tôi vốn rất tự lập! Thế nên, tôi không bao giờ dựa dẫm hay “mượn” danh ai để bán hàng cả. Mọi thành quả tôi có được như hôm nay là mồ hôi, công sức và sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của bản thân. Tôi đang cố gắng làm việc từng ngày để lo cho cuộc sống của mình và con trai, thế nên tôi sẽ không bao giờ gục ngã hay sợ hãi trước những điều này đâu, vì càng nhiều sóng gió tôi sẽ càng mạnh mẽ vượt qua".

Những lời “trần tình” này của Ngọc Quyên nhanh chóng nhận được nhiều bình luận cảm thông và động viên cô cố gắng vượt qua từ bạn bè và người hâm mộ.

Trong khi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường viết: “Khổ thân em, lấy phải chồng tồi là quá khổ” thì nhiều ý kiến lên tiếng bày tỏ rằng người đàn ông mà nói xấu vợ cũ trong khi đang kiếm tiền của họ thật sự rất không tốt và mừng cho Ngọc Quyên đã thoát khỏi những người như vậy.

Trước đó, Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Le kết hôn tại Mỹ vào năm 2014. Sau hôn lễ, người mẫu sinh năm 1988 sang Mỹ định cư cùng chồng, họ có với nhau 1 con trai sau đó. Đến cuối tháng 10/2018, Ngọc Quyên xác nhận cô và chồng đã bí mật ly hôn sau 4 năm chung sống khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo đó, tòa án quận Cam, bang California (Mỹ) đã giải quyết đơn ly hôn của cặp đôi vào tháng 4 năm nay. Hiện tại cựu người mẫu bán mỹ phẩm online và nuôi con một mình ở Mỹ.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.32996 sec| 787.055 kb