Thứ 6, 26/04/2024, 08:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35 vì ung thư

Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35 vì ung thư
(Tieudung.vn) - Diễn viên Trịnh Kim Chi và ca sĩ Trương Bảo Như thông báo đồng nghiệp trẻ Mai Phương đã qua đời vào hơn 19h30 tối 28/3, hưởng dương 35 tuổi.

từ người nhà, Mai Phương ra đi vào tối 28/3, tại nhà riêng. "Hiện tại, gia đình đang bối rối nên chưa biết được sẽ tổ chức tang lễ như thế nào giữa những ngày dịch bệnh như thế này", người này cho biết.

Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35 vì ung thư

Diễn viên Trịnh Kim Chi nghẹn ngào: "Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à. Thương và nhớ em vô cùng".

Tháng 8/2018, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong suốt giai đoạn chiến đấu với bệnh tật, nữ luôn tỏ ra kiên cường, lạc quan khiến nhiều người nể phục. Đến tháng 9/2019, việc Mai Phương nhập viện vì chuyển biến xấu từng khiến dư luận không khỏi lo lắng. Sau hai tuần, giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm cho biết mình đã ổn trở lại. Hồi tháng 1.2020, hình ảnh Mai Phương đón sinh nhật trong bệnh viện tiếp tục khiến dư luận lo lắng

Theo nguồn tin trên báo Thanh niên, Mai Phương từng : “Tôi phải ngừng nghề, cáo lỗi với công việc nhưng may mắn khi bên cạnh tôi có rất nhiều người bạn, các anh chị ưu ái hỗ trợ. Mọi người hay nói với tôi rằng chỉ cần tôi có sức khỏe để bắt đầu đi làm trở lại thì họ sẵn sàng để có thêm thu nhập. Vì thực ra việc điều trị tốn rất nhiều chi phí nên nếu tôi ở không thì “ăn tới núi cũng còn lở”. Chia sẻ về dự định của mình trong tương lai, cô cho biết nếu bản thân khỏe hơn, cô sẽ thực hiện một clip cover hoặc thu một bài hát nhẹ nhàng để gửi tặng người hâm mộ.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.38120 sec| 771.273 kb