Thứ 3, 19/03/2024, 15:39 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bố và anh trai Goo Hara khởi kiện mẹ

Bố và anh trai Goo Hara khởi kiện mẹ
(Tieudung.vn) - Anh trai của ca sĩ quá cố Goo Hara tố cáo bà bỏ mặc hai con từ bé nên không thể nhận 50% tài sản thừa kế.

Theo Mydaily ngày 9/3, những người thân của Goo Hara mâu thuẫn trong việc phân chia khối tài sản cô để lại. Theo luật Hàn Quốc, tài sản của cô được chia đều cho cha và mẹ mỗi người 50%. Cha của cô chuyển nhượng 50% của ông cho con trai.

Bố và anh trai Goo Hara khởi kiện mẹ
Ca sĩ Goo Hara

Cha và anh của Goo Hara không chấp nhận việc mẹ cô được chia 50% tài sản. Hai người đệ đơn lên tòa, cho biết mẹ Goo Hara bỏ đi khi chưa đầy 10 tuổi, từ đó không hề năm nom các con, vì thế không có tư cách thừa kế tài sản của Goo Hara. Mẹ của ca sĩ thuê đòi quyền lợi cho mình. Khi còn sống, Goo Hara đầu tư nhiều vào . Cùng cát-xê , ca hát, cô sở hữu hàng triệu USD.

Được biết, Goo Hara vốn có tuổi thơ không hạnh phúc. Cô đã dọn ra khỏi nhà bố mẹ từ năm 14 tuổi sau khi họ ly dị và phải sống cùng dì trước khi trở thành một Kpop nổi tiếng. Nữ ca sĩ chỉ thân thiết với anh trai.

Trước đó vào ngày 3/3, trên trang cá nhân, anh trai Goo Hara đăng tải loạt ảnh trong lễ kỷ niệm 2 năm ngày cưới, cùng hình ảnh đứa con sắp chào đời của vợ chồng anh. Ngoài ra, anh nữ ca sĩ còn viết một bức tâm thư dài, xúc động để tưởng nhớ em gái quá cố: "Anh luôn hy vọng em sẽ tái sinh và trở thành con gái của anh. Anh đã cầu nguyện rất nhiều để được nuôi nấng, bù đắp tình cảm mà em không nhận được từ cha mẹ".

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14652 sec| 765.281 kb