Thứ 7, 27/07/2024, 18:24 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hồ Quang Hiếu vướng scandal quan hệ tình dục với cô gái khi say xỉn

Hồ Quang Hiếu vướng scandal quan hệ tình dục với cô gái khi say xỉn
(Tieudung.vn) - Mạng xã hội đang xôn xao thông tin Hồ Quang Hiếu bị tố quan hệ tình dục với cô gái khi say xỉn.

Từ tối 11/12, mạng xôn xao trước bài viết của một tài khoản có tên T.X. Cô gái này tố cáo một Hồ Quang Hiếu lợi dụng lúc cô không tỉnh táo đã có hành vi xâm hại. Khi cô yêu cầu xin lỗi thì đối phương phủ nhận trách nhiệm.

ho quang hiếu
 

Cô cũng đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn từ tài khoản có tên Hồ Quang Hiếu với một người bạn. Qua tin nhắn, nhiều khán giả cho rằng tài khoản có tên Hồ Quang Hiếu có cuộc sống phóng khoáng, chơi bời, thường xuyên tìm đến các cô gái xinh đẹp.

Theo nguồn tin trên Zing Hồ Quang Hiếu cho biết anh cho biết đang bận nên để quản lý truyền thông thay mặt trả lời. Trong khi đó, quản lý của nam ca sĩ cho biết đây là câu chuyện một chiều, không rõ ràng nên không có phản hồi.

hồ quang hiếu
 

“Chúng tôi không biết tài khoản đó cũng không biết câu chuyện được dựng lên với mục đích gì. Do đó, chúng tôi không có ý kiến gì về vấn đề này. Phải biết câu chuyện như thế nào mới giải quyết được. Chúng tôi không muốn liên quan tới chuyện mà chúng tôi cũng không hiểu rõ”, quản lý của Hồ Quang Hiếu cho biết.

Giữa ồn ào chuyện tình ái, ngay thời điểm thông tin vụ việc được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, vợ cũ Hồ Quang Hiếu - hot girl Ivy bất ngờ đăng tải dòng status đầy ẩn ý: "Hôm nay Facebook có "bão" rồi, mắc gì mà inbox tôi cũng bị nổ luôn vậy ta". Dù không trực tiếp nhắc đến vụ việc nhưng người hâm mộ cũng ngầm hiểu Ivy đang nhắc đến màn "bóc phốt" của một cô gái với chồng cũ. Bên dưới bình luận, nhiều người cũng nhắc tên Hồ Quang Hiếu và vụ việc đang gây ồn ào.

Ngoài ra, trên tin Facebook, Ivy tiếp tục đoạn tin nhắn với một người bạn. Trong đó có nội dung: "Thiệt chứ, nhiều khi mình bỏ cũng có lý do chứ bộ. Bởi cũng không thấy có gì hối hận". 

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.06506 sec| 772.531 kb