Thứ 6, 19/04/2024, 09:57 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Nghi vấn' Hòa Minzy bí mật sinh con?

'Nghi vấn' Hòa Minzy bí mật sinh con?
(Tieudung.vn) - Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tai nhau thông tin Hòa Minzy bí mật sinh con trong thời gian ở ẩn khiến không ít người bất ngờ.

Theo nguồn tin trên 2Sao, Hòa Minzy bí mật sinh con cách đây ít ngày tại một bệnh viện nổi tiếng tại Sài Gòn. Theo nguồn tin, Hòa Minzy chọn bệnh viện giống Diệp Lâm Anh. Trong khi Diệp Lâm Anh sinh con  ngày 1/11, Hòa Minzy sinh trước đó 1 - 2 ngày.

hòa minzy
Hòa Minzy bên bạn trai.

Quản lý của Hòa Minzy phủ nhận chuyện nữ bí mật sinh con. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn bán tín bán nghi tin đồn bầu bí của Hòa Minzy. Được biết, trong suốt 4 tháng nay, Hòa Minzy gần như không xuất hiện trước công chúng cũng rất hiếm hình ảnh.

Chưa biết thực hư thông tin này là thật hay giả, cộng đồng mạng xôn xao đi tìm kiếm hoạt động của Hòa Minzy thời gian vừa qua và nhận thấy nhiều điểm đáng ngờ. Cụ thể, cuối tháng 7/2019, nữ ca sĩ đăng tải bài viết thông báo về việc dành thời gian nghỉ ngơi để xem xét lại và cho bản thân có sự thay đổi tích cực.

Hòa Minzy bày tỏ: “Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp lâu giờ đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Hòa cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hòa một thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hòa luôn ước ao và lựa chọn. Hòa sẽ trở lại thôi, vào một thời điểm đúng đắn nhất. Vào một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này”.

Từ đó đến nay, Hòa Minzy ít khi hoạt động trên mạng . Cụ thể, nữ ca sĩ chỉ cập nhật một vài tin nhắn trò chuyện với hai người em thân thiết trong gia đình “Hoa Dâm Bụt” là Đức Phúc và Erik trên Instagram story. Số ít bức ảnh giọng ca “Rời bỏ” chụp chung cùng gia đình, bạn trai đều chụp nửa người, không để lộ dấu hiệu của vòng 2. Trên trang cá nhân, cô dừng cập nhật hình ảnh cá nhân từ đầu tháng 7/2019.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.15224 sec| 770.859 kb