Thứ 6, 19/04/2024, 16:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bị cộng đồng mạng tẩy chay, Thành Long sẽ không tới Việt Nam

Bị cộng đồng mạng tẩy chay, Thành Long sẽ không tới Việt Nam
(Tieudung.vn) - Với phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, Operation Smile Việt Nam chính thức cho biết sự kiện kỷ niệm 30 năm hoạt động của tổ chức này ở Việt Nam sẽ không có Thành Long.

Sáng 8/11, Operation Smile Việt Nam có thông cáo báo chí chính thức về thông tin đại sứ toàn cầu Operation Smile Jackie Chan (Thành Long). 

thành long
Thành Long.

"Trong những ngày qua, Operation Smile ghi nhận những phản ánh trên mạng phản đối việc Thành Long - Đại sứ Toàn cầu của Operation Smile sang tham dự chuỗi các hoạt động kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam. Là một tổ chức thiện nguyện với các hoạt động nhân đạo vì trẻ em, chúng tôi rất lấy làm tiếc khi sự việc trên xảy ra tạo những thông tin trái chiều không chính xác làm ảnh hưởng tới dư luận...

Tuy nhiên, để phù hợp với các mục tiêu tôn chỉ là một tổ chức phi lợi nhuận, phi chính trị với mục tiêu phục vụ cộng đồng đặc biệt là trẻ em trong nước, chúng tôi đã tiến hành điều chỉnh lại hình ảnh của các Đại sứ trên trang mạng xã hội trong đó có Thành Long nhằm tránh sự hiểu lầm không đáng có ", thông cáo báo chí nêu.

Trước đó, Operation Smile Vietnam đã đăng tải trên Fanpage thông tin Thành Long (đại sứ nụ cười) sẽ đến Việt Nam vào tháng 11 để tham gia lễ kỷ niệm 30 năm tổ chức này hoạt động tại Việt Nam.
trên ngay lập tức vấp phải sự phản đối của khán giả ở dải đất hình chữ S. Thậm chí nhiều người còn liên tục hình ảnh Thành Long với dấu gạch chéo (X) trong thư mời để kêu gọi việc tẩy chay nếu diễn viên này tới Việt Nam.

Nguyên nhân của sự phản đối xuất phát từ việc Thành Long từng chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội bản đồ có đường lưỡi bò của Trung Quốc vào năm 2016.

Đối mặt với làn sóng phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng Việt Nam, Operation Smile đã phải gỡ tấm poster có đăng hình Thành Long trên Fanpage của mình. Đồng thời, đại diện tổ chức này khẳng định rằng buổi họp báo kỷ niệm 30 năm thành lập tại Việt Nam ở TP.HCM vào hôm nay (8/11) sẽ không có sự tham gia của diễn viên Thành Long.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.49363 sec| 771.875 kb