Thứ 5, 18/04/2024, 09:45 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bị 'nghi' lộ clip 'nóng': Thu Quỳnh lên tiếng

Bị 'nghi' lộ clip 'nóng': Thu Quỳnh lên tiếng
(Tieudung.vn) - Thu Quỳnh bị đồn lộ clip nóng khiến người hâm mộ xôn xao và khủng bố tin nhắn.

Mới đây, trên mạng bất ngờ xôn xao những bài đăng chụp hình ảnh từ một đoạn clip nhạy cảm với lời : "Toàn nổi tiếng bị phốt là sao. My sói nhé". Những hình ảnh được cho là cắt ra từ clip thì người phụ nữ có khuôn mặt khá giống Thu Quỳnh. 

Ngay lập tức, cả mạng xã hội xôn xao và chia sẻ nhanh chóng vấn đề này. Nhiều người cho rằng, năm nay quá đen vì bị bóc phốt nhiều quá, toàn . Bởi, trước đó, cư dân mạng cũng xôn xao với đoạn clip nhạy cảm của Ngân 98 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

thu quỳnh
 

Theo nguồn tin trên Vietnamnet Thu Quỳnh cho biết cô cảm thấy vô cùng bực mình vì tin đồn đó. "Tôi cảm thấy mình không được tôn trọng, tôi khẳng định rằng không có clip nào cả và hình ảnh cô gái lan truyền không phải là tôi". 

Thu Quỳnh xin lỗi nhiều anh chị em, bạn bè và người hâm mộ đã bị hoang mang bởi tin đồn và clip được share chóng mặt tối 15/12. Và điều mà Thu Quỳnh muốn khẳng định một lần nữa là "Tôi không phải nhân vật trong clip". Lẽ thường, Thu Quỳnh bảo cô ít lên tiếng về việc gì liên quan tới mình, có oan ức cũng được nhưng riêng chuyện này, cô không thể bỏ qua mà phải lên tiếng, đó là cách cn trọng những người dành tình thương yêu cho mình.

Thu Quỳnh là quen mặt trên sóng truyền hình. Năm qua cô tham gia nhiều phim được chú ý như Quỳnh búp bê, Về nhà đi con. Mới đây, Thu Quỳnh thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 39.

Trước đó, tại VTV Awards hồi tháng 9, Thu Quỳnh được đề cử nhưng không thể vượt qua Bảo Thanh để chiến thắng Nữ diễn viên ấn tượng. này từng gây tranh cãi vì nữ diễn viên có 2 vai liên tiếp gây ấn tượng là My Sói của Quỳnh búp bê và Huệ của Về nhà đi con.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.66114 sec| 770.289 kb