Thứ 5, 18/04/2024, 10:44 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Diễn đàn Panama: Phạm Hương trải qua nhiều cuộc thẩm mỹ

Diễn đàn Panama: Phạm Hương trải qua nhiều cuộc thẩm mỹ
(Tieudung.vn) - Diễn đàn nhan sắc nổi tiếng Panama khẳng định Hoa hậu Phạm Hương của Việt Nam đã trải qua nhiều cuộc thẩm mỹ.

Bên cạnh những cái tên như Kỳ Duyên, Văn Mai Hương thì Phạm Hương cũng là vướng nhiều lùm xùm xoay quanh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy có nhiều nghi vấn xung quanh nhan sắc khác lạ một trời một vực so với lúc mới vào showbiz nhưng Phạm Hương chưa từng lên tiếng khẳng định. Thế nhưng điều này bất ngờ bị một diễn đàn sắc đẹp nước ngoài đề cập thẳng. Trang này còn cho rằng mỹ nhân gốc Hải Phòng đã trải qua nhiều cuộc thẩm mỹ để có ngoại hình như ngày hôm nay. 

phạm hương, hoa hậu phạm hương,
Bài viết nhận hơn 1.000 lượt likes đã nói về việc Phạm Hương đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trong bài viết mang tiếng Latin này có thể tạm dịch như sau: "Hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn vẻ ngoài mà một số hoa hậu đã có trước khi tham dự một cuộc thi sắc đẹp. Trường hợp ngày hôm nay là Phạm Hương - người đã chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

phạm hương, hoa hậu phạm hương,
 

Khi xem bức ảnh bên trái có thể thấy cô gái trẻ này đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để đi đến ngoại hình như ngày hôm nay. Thật sự đó là một sự thay đổi tuyệt vời để trở nên hoàn hảo hơn".

Đây không phải lần đầu tiên Phạm Hương dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay từ thời điểm cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 4 năm trước, thông tin người đẹp gốc Hải Phòng đã chỉnh sửa mặt rộ lên với bằng chứng là chiếc cằm vuông và chẻ của cô biến mất thay bằng cằm nhọn và không còn chẻ.

Tuy nhiên, chưa bao giờ Phạm Hương thừa nhận chuyện đụng dao kéo.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.14442 sec| 771.352 kb