Thứ 3, 03/09/2024, 23:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cường Đôla: “Nếu lựa chọn lại cuộc đời tôi sẽ không để mất Hà”

Cường Đôla: “Nếu lựa chọn lại cuộc đời tôi sẽ không để mất Hà”
(Tieudung.vn) - Mới đây nhất Cường Đôla đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình những cảm xúc của anh luôn dành cho Hà Hồ - người mẹ của con trai mình.

Sau đổ vỡ với thì đây là lần đầu tiên Cường Đôla lên tiếng về câu chuyện hậu hôn nhân của hai người. Trước những sóng gió và lùm xùm ập tới với trong thời gian qua khiến Cường không khỏi xót thương người vợ cũ – một người có hoài bão và cả một sự nghiệp lớn ở tương lai.

Cường Đôla: “Nếu lựa chọn lại cuộc đời tôi sẽ không để mất Hà”

Anh nghĩ rằng “thêm bạn bớt thù chẳng bao giờ là thừa cả”. Anh khẳng định cho đến giờ phút này vẫn luôn tôn trọng quyết định của “người cũ”. Điều ông bố trẻ muốn chính là: “Hãy để chúng tôi tiếp tục một tình bạn đẹp!”. Anh viết: “Đã nguyện thề chung sức nhưng thời thế không thuận nên đành đường ai nấy đi. Tuy nhiên nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời Cường sẽ không để mất người ấy”

Sự chân thành, thẳng thắn của anh khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Một lần nữa, ông bố trẻ “tái khẳng định” bản lĩnh và - ứng xử đẹp của một người đàn ông trưởng thành, có trách nhiệm. Đối với anh bây giờ con trai là trên hết, anh luôn muốn con sống trong đầy đủ thương của bố mẹ bởi thế không vì bất cứ lý do gì mà hôn nhân đổ vỡ anh và Hà lại từ mặt nhau được. 

Cường Đôla: “Nếu lựa chọn lại cuộc đời tôi sẽ không để mất Hà”

Người đàn bà một thời anh yêu say đắm bây giờ mới là lúc cô ấy sống hết mình vì sự nghiệp của bản thân, để Subeo lại cho anh chăm sóc, lẽ dĩ nhiên khi một người đàn ông vừa phải làm hai nhiệm vụ là trở thành ông bố tốt bụng và người mẹ đảm đang thì sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Nhưng với tình yêu dành cho con vô bờ bến anh đã cố gắng vượt qua tất cả.

tiếp lời: “Dẫu cho đàn ông chúng tôi có chơi ngông một chút cho khác đời nhưng đó là sự khác biệt của đàn ông và đàn bà. Nhưng bên trong có trắc ẩn,Cường vẫn cần có một người phụ nữ bên cạnh. Trên đời này ai cũng phải có ít nhất 1 người bạn để tin, để sẻ chia, dẫu nói nhiều không bằng nói đủ. Cần mộ người bạn đời thật sự hiểu mình để sống cùng những năm tháng thật sự cuả cuộc đời bạn.”. Thông qua câu nói ấy Cường vẫn luôn mong Hà Hồ sẽ sống hạnh phúc, mong khán giả đừng có cái nhìn quá khắt khe với Hà Hồ, bởi cô cũng chỉ là người bình thường, mạnh mẽ tới đâu cũng cần một bờ vai bảo vệ.

Cuối cùng, Cường Đô la một lần nữa xin được làm bạn cùng Hà Hồ vì con. Sau tất cả, chỉ mong “Hà - Cường” tạm gác những bộn bề cuộc sống để dành thời gian bù đắp tình cảm cho Subeo.

Lai Hà - tieudung24g.net

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.05378 sec| 773.18 kb