Thứ 3, 03/09/2024, 23:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thu Trang “từ mặt” Trấn Thành vì giành thí sinh

Thu Trang “từ mặt” Trấn Thành vì giành thí sinh
(Tieudung.vn) - Tiếp tục đáp ứng sự mong mỏi của khán giả truyền hình, tập 3 "Đấu trường tiếu lâm" đã khiến người xem càng thêm hào hứng với chương trình.

Sau tập đầu tiên phát sóng trở lại, Đấu trường tiếu lâm đã làm “bùng nổ” màn ảnh nhỏ. Lượt xem trên YouTube tăng nhanh chóng mặt, ghi dấu ấn trong lịch sử các gameshow truyền hình giải trí khi chỉ sau 1 ngày phát sóng mà lượt xem đã vượt qua ngưỡng 1 triệu.

1-đấu-trường-tiếu-lâm

Phần trình diễn hấp dẫn của Phúc Zelo.

Trong đó, gương mặt hài quen thuộc với khán giả Trần Hồng Phúc, nickname Phúc Zelo đã gây nên cơn xung đột giữa các vị giám khảo. Anh được biết đến với vai trò tại sân khấu kịch, là bạn đồng nghiệp với hài Thu Trang. Lần này xuất hiện tại Đấu trường tiếu lâm, anh đã thực sự làm “bùng nổ” những tiếng cười và gây ra “trận chiến một mất một còn” giữa huấn luyện viên Trấn Thành và Thu Trang.

2-đấu-trường-tiếu-lâm

Cuối cùng Phúc Zelo chọn về đội Tiến Luật.

Và với một “võ sĩ” đầy tiềm năng trên đấu trường như Phúc Zelo, giữa các huấn luyện viên đã nổ ra cuộc tranh giành khốc liệt. Gay cấn nhất là cuộc “chặt chém” giữa Trấn Thành và Thu Trang. Ai cũng dành cho “con ma” này những lời có cánh.

Trấn Thành khen: “Cách giải thích cái chết của em rất điện ảnh, rất mắc cười”, trong khi Thu Trang cho rằng: “Em thông minh và có bản lĩnh riêng trên sân khấu”.

Thậm chí Thu Trang còn dọa sẽ “từ mặt” Trấn Thành nếu cứ lôi kéo “con ma” Phúc Zelo về với đội anh. Và khi cuộc đấu giữa “ hài” và “anh chàng tài lanh” còn chưa ngã ngũ thì Phúc Zelo đã quyết định về đội của huấn luyện viên… Tiến Luật.

3-đấu-trường-tiếu-lâm

Thí sinh Đỗ Xuân Nghị được Trấn Thành đáng giá là một "ca nặng" của chương trình.

Một diễn viên kịch khác đến với Đấu trường tiếu lâm trong tập này đó là thí sinh Đỗ Xuân Nghị, một diễn viên chuyên nghiệp của sân khấu kịch của Hồng Vân. Xuân Nghị dự thi với tiểu phẩm đấu võ đài. Nội dung tiểu phẩm tuy đơn giản nhưng anh biết nắm bắt những điểm gây cười cho khán giả nên đã được huấn luyện viên Trấn Thành và đạo diễn phim Đức Thịnh chọn.

Với gương mặt khá duyên cùng lối diễn hơi tưng tửng, Xuân Nghị bị danh hài Trấn Thành đánh giá là một “ca nặng” của chương trình. Dù rất thích Trấn Thành và được vị huấn luyện viên này dành cho những lời góp ý chân tình, nhưng Xuân Nghị đã chọn về đội Đức Thịnh vì rất thích cách xử lý mảng miếng của anh đạo diễn.

Dù chưa gây ấn tượng trong vòng Lập đội này nhưng khán giả vẫn hy vọng vào vòng trong những thí sinh như Cao Hùng Sơn, Tăng Trâm Anh sẽ “đấu” lại các thí sinh nổi bật là Huỳnh Quý, Xuân Nghị, Phúc Zelo, Hoài Long, Lê Lộc, Thảo Ly và đem lại những tiểu phẩm hài thượng đỉnh.

Đấu trường tiếu lâm được phát sóng lúc 21h45 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7, THĐT1 và THTPCT.

Nguyễn Mai - tieudung24h.vn

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.15208 sec| 776.898 kb