Thứ 6, 19/04/2024, 16:54 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lý Hải lên tiếng về tin đồn phim Lật mặt 2 bị cấm chiếu

Lý Hải lên tiếng về tin đồn phim Lật mặt 2 bị cấm chiếu
(Tieudung.vn) - Lý Hải khẳng định, đây là tin đồn thất thiệt, anh đã cầm trong tay giấy phép của Cục Điện ảnh và khả năng phim sẽ ra mắt sớm vào ngày 29.4.

Tối ngày 25.4, trên một số diễn đàn, xuất hiện thông tin bộ phim Lật Mặt 2 của Lý Hải bị cấm chiếu do có quá nhiều cảnh hành động táo bạo.

1-lý-hải-phim-lật-mặt

lập tức thu hút cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan của Lý Hải bởi sắp tới ngày bộ phim công chiếu.

Hầu hết khán giả đều tỏ ra hoài nghi, lo lắng, một số khán giả nêu ý kiến: “Xem trailer thấy nhiều pha hành động táo bạo quá, y như rằng”, “Chắc lại giống Bụi đời chợ lớn rồi, cứ đánh nhau nhiều là y như rằng”, “phim thấy bảo đầu tư 15 tỷ mà bị cấm chiều thì khổ thân anh Hải quá” được bàn tán sôi nổi…

Chỉ vài giờ đăng tải, bài viết đã được nhiều trên mạng . Trên page cá nhân, một số tài khoản chia sẻ nội dung bài viết và đưa ra thắc mắc liệu đây có phải sự thật?

2-lý-hải-phim-lật-mặt

Ý kiến độc giả khi biết tin đồn phim Lật mặt 2 bị cấm chiếu.

Nhìn lại sự việc một cách khách quan, thấy rằng, thông tin này được xuất phát từ các trang mạng xã hội và hoàn toàn không có cơ sở. Trên thực tế Lật Mặt 2 không hề có dấu hiệu bị hội đồng duyệt phim quốc gia tuýt còi.

Trước thông tin này, nhà sản xuất Lý Hải vừa lên tiếng: “Tin đồn thất thiệt về việc phim Lật Mặt 2 với chủ đề Phim trường cấm chiếu bắt nguồn từ một diễn đàn không được xác thực và mang tính chất suy diễn cá nhân. Gần đến ngày công chiếu mà còn bị hại với kiểu tin đồn như thế này, khiến tôi rất buồn. Thông tin này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tôi cũng như toàn bộ ê kíp làm phim bởi từ trước đến giờ Lý Hải làm cái gì cũng đặt chữ tín và sự nghiêm túc lên đầu.

3-lý-hải-phim-lật-mặt

Một cảnh trong phim Lật mặt 2.

Không thể nói, những pha hành động trong phim táo bạo mà bị cấm chiếu được. Bởi phim của chúng tôi là bộ phim hài, hành động, nó giống với mô típ mà những phim Thành Long làm. Những cảnh hành động được đan xen bởi những c nên khán giả sẽ không bị căng thẳng. Phim của chúng tôi có trình duyệt và đã được cấp phéo theo đúng quy trình. Nếu không có gì thay đổi Lật Mặt 2 với chủ đề Phim trường sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến để chào mừng dịp đại lễ 30.4 – 1.5 cũng như để đáp ứng nhu cầu của khán giả yêu điện ảnh. Phim sẽ ra mắt vào ngày 29.4 tới. Hy vọng, công sức của đoàn làm phim sẽ được khán giả đón nhận”.

Nguyễn Mai - tieudung24h.vn

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.76801 sec| 771.57 kb