Thứ 7, 27/07/2024, 18:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Cua lại vợ bầu' trở thành phim cán mốc 100 tỷ nhanh nhất lịch sử

'Cua lại vợ bầu' trở thành phim cán mốc 100 tỷ nhanh nhất lịch sử
(Tieudung.vn) - 'Cua lại vợ bầu' đạt doanh thủ khủng, trở thành bộ phim trăm tỷ sau vài ngày công chiếu.

Chỉ chưa đầy 1 tuần công chiếu chính thức, Cua lại vợ bầu đã đưa tên mình vào danh sách phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Theo số liệu từ đơn vị phát hành, tính đến ngày 10.2 (tức mùng 6 Tết), tác phẩm đã phục vụ gần 1,3 triệu khán giả trong nước, nhanh chóng thu về 108,9 tỉ đồng. Với thành tích này, phim do danh hài Trấn Thành và "gái già" Ninh Dương Lan Ngọc đóng chính đang dẫn đầu phòng vé dịp xuân Kỷ Hợi. Con số 108,9 tỉ trong 6 ngày ra rạp đánh bại thành tích 55 tỉ đồng/5 ngày của Siêu sao siêu ngố, tác phẩm đình đám mùa Tết năm ngoái. 

cua lại vợ bầu
'Cua lại vợ bầu' làm khuynh đảo phòng vé những ngày đầu năm.

Sau khi khởi đầu với cột mốc 10 tỉ đồng trong ngày mùng 1 Tết (5.2), phim hài liên tiếp khẳng định sức hút tại rạp khi trong các ngày sau đó. Bằng chứng là tác phẩm có doanh số luôn tăng trưởng đều đặn. Theo đó, bốn ngày mùng 3, 4, 5 và 6 Tết, Cua lại vợ bầu lần lượt tạo ra kỳ tích mới từ 15,8 tỉ đồng, 18,9 tỉ đồng lên 18,8 tỉ đồng rồi 19,6 tỉ đồng. Đặc biệt, chỉ cần thành tích 15,8 tỉ đồng trong ngày thứ 3 ra rạp, phim tết đầu tiên của Trấn Thành đã đủ vượt mặt son số 15,6 tỉ đồng/ngày của Em chưa 18 để trở thành phim Việt có doanh thu theo ngày cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam.

Mùa Tết năm nay, “Cua lại vợ bầu” còn “đụng” với các “bom tấn” nước ngoài như “Đại chiến Âm Dương”, “Tân Vua hài kịch” và “Bí kíp luyện rồng 3”. Thế nên, với những thành tích đáng kể tính đến thời điểm hiện tại, cùng sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, ê-kíp đã vô cùng bất ngờ và xúc động.

“Cua Lại Vợ Bầu” đánh dấu sự kết duyên lần 3 của đạo diễn Nhất Trung và Trấn Thành sau “Bệnh Việnh Ma”, “Nắng 1 – 2”. Khác biệt khá nhiều so với những phim Tết ra rạp gần đây, “Cua Lại Vợ Bầu” có nội dung đơn giản nhưng được kể lại theo cách mới mẻ hơn, sâu và cảm xúc hơn mang lại tiếng cười ý nghĩa cho dịp Tết. Đặc biệt tình tiết hài hước đưa vào khéo léo cùng lời thoại rất đời. Phim cũng ghi nhận sự lột xác của một Trấn Thành không còn hoạt ngôn trên màn ảnh rộng mà là một Trấn Thành với diễn xuất đầy thực lực.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.04104 sec| 772.5 kb