Thứ 4, 01/05/2024, 04:10 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Chiếm sóng' tỏ tình Trường Giang phải lên tiếng xin lỗi

'Chiếm sóng' tỏ tình Trường Giang phải lên tiếng xin lỗi
(Tieudung.vn) - Mới đây, Trường Giang đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả và BTC vì hành động chiếm sóng tỏ tình với Nhã Phương.

Sau 3 ngày "im hơi lặng tiếng", mới đây nhất, Trường Giang vừa có những bằng một tâm thư khá dài trên fanpage chính thức. Nội dung chính của dòng trạng thái là lời xin lỗi gửi tới những người bị ảnh hưởng sau màn cầu hôn của nam danh hài. 

Mở đầu bằng 3 từ  "Tôi xin lỗi", Trường Giang đã dành những lời xin lỗi tới ban tổ chức chương trình cũng như đài truyền hình.  "Mười Khó" thừa nhận vì thiếu sự kiềm chế và quá nhiều cảm xúc cộng hưởng nên đã dẫn tới hành động bất ngờ. Nam danh hài chân thành xin lỗi những khán giả đã phải "bất đắc dĩ" chứng kiến màn cầu hôn bột phát của mình.

trường giang
 

Trường Giang cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới Quý Bình, người trực tiếp bị fan của nam danh hài "khủng bố" những ngày qua. "Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ. Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ , vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng".

Trước đó, tối 18-1, ngay khi được xướng tên ở hạng mục Nam được yêu thích nhất, Trường Giang bất ngờ nói lời cầu hôn với Nhã Phương đang ngồi bên dưới khán phòng.

Lời tỏ tình đã chiếm hơn 2 phút truyền hình trực tiếp của chương trình, khiến phần công bố kết quả Nam/nữ được yêu thích nhất bị "văng" khỏi sóng trực tiếp.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra thông cảm và thích thú với tình huống tỏ tình hết sức ngôn tình của Trường Giang. 

Tuy nhiên, một số khác lại không đồng tình, cho rằng anh hành động quá cảm tính, khiến người làm chương trình gặp khó, khiến người yêu ngượng ngùng vì chưa sẵn sàng. Thậm chí có những ý kiến phản ứng gay gắt, đề nghị ban tổ chức tước giải của Trường Giang.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.59205 sec| 771.313 kb