Thứ 4, 24/04/2024, 15:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bộ VHTTDL yêu cầu xử lý dứt điểm vụ Hoa hậu Đại dương

Bộ VHTTDL yêu cầu xử lý dứt điểm vụ Hoa hậu Đại dương
(Tieudung.vn) - Liên tiếp nhiều ngày qua việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương gây xôn xao cộng đồng mạng khiến Bộ VHTTDL phải vào cuộc.

Ngày 14.11, Bộ VHTTDL đã ban hành văn bản số 705/VP-TH gửi tới Thanh tra Bộ, Cục Nghệ thuật Biểu diễn về việc kiểm tra, xử lý cuộc thi “ Đại dương Việt Nam năm 2017”.

lê âu ngân anh
Bộ VHTTDL chỉ đạo xử lý dứt điểm vụ Hoa hậu Đại dương.

Cụ thể nội dung văn bản Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện giao Thanh tra Bộ chủ trì, phối hợp với Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẩn trương xử lý dứt điểm vụ việc theo đúng quy định pháp luật, Bộ trưởng trước ngày 24.11.2107.

Chiều 15/11, BTC Hoa hậu Đại dương và của BTC đã có buổi trao đổi chính thức cùng tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh cùng giới truyền thông về cuộc thi Hoa hậu Đại dương và danh hiệu của Ngân Anh.

Trong buổi họp báo, Trưởng BTC Võ Việt Chung cho biết, ông rất mệt mỏi trước những sự việc đã xảy ra trong hai tuần qua. Ông mong mọi người nương tay, hiểu và thông cảm với Ngân Anh. "Ngân Anh còn trẻ tuổi và nếu có điều gì thiếu sót mọi người hãy vị tha", Võ Việt Chung nói.

Bên cạnh đó, Trưởng BTC cũng thừa nhận thiếu sót về cách hiểu của vẻ đẹp tự nhiên và đã phẫu thuật thẩm mỹ rồi gỡ ra. Ông cho đây là xương máu không chỉ cho mình mà còn cho những cuộc thi khác.

Ông Võ Việt Chung cho biết, ngày 21/9, Ngân Anh gặp Trưởng BTC để trao đổi và việc cô đã từng phẫu thuật thẩm mỹ và cho một thẩm mỹ viện nhưng sau đó đã tháo ra.

Ở đây hình như ông Chung đang nhầm lẫn hoặc cố tình nhầm lẫn rằng cô Lê Âu Ngân Anh đang gian dối. Rõ ràng cô ấy không gian dối mà chính Ban tổ chức đang gian dối và lập lờ đổ lỗi cho Ngân Anh. BTC mà đại diện là ông Võ Việt Chung đang gian dối với các quy định của mình, gian dối với khán giả và người quan tâm tới cuộc thi, với chính các hoa hậu của nhiệm kỳ trước trong việc đánh giá tiêu chuẩn của một Hoa hậu. 

Trước câu hỏi Hoa hậu Ngân Anh có bị tước vương miện không? Luật sư Trần Vũ Hải nói, theo luật không có tước vương miện, chỉ có thu hồi. Về vấn đề này, BTC sẽ tham khảo thêm ý kiến từ Bộ TTVHDL, Cục nghệ thuật biểu diễn và Ban giám khảo.

Còn Hoa hậu 22 tuổi thì nói rằng, việc cô từng nâng mũi năm 2016 để quảng cáo hình ảnh cho một Thẩm mỹ viện. “Tôi chưa từng có ý định giấu diếm. Vì thế, trước khi nói tôi gian dối, tôi rất mong anh chị hãy khách quan, thẩm định thông tin nhiều chiều. Tôi xin cảm ơn rất nhiều” - Ngân Anh chia sẻ.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.96641 sec| 783.5 kb