Thứ 4, 08/05/2024, 21:51 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bố Song Joong Ki lên tiếng lý do ly hôn của con trai

Bố Song Joong Ki lên tiếng lý do ly hôn của con trai
(Tieudung.vn) - Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã ly hôn nhưng những thông tin xoay quanh cặp đôi vẫn khiến khán giả quan tâm.

Hôm 5/11, Koreaboo đã đăng tải bài báo tiết lộ về việc ông Song Young Gak - bố của Song Joong Ki về vụ "ly hôn thế kỷ" của con trai mình và Song Hye Kyo hơn một năm trước. Theo đó, ông tiết lộ rằng việc này một phần là do lỗi của chính con trai mình. 

Bố Song Joong Ki lên tiếng lý do ly hôn của con trai

Ông Song Young Gak - bố của Song Joong Ki cho rằng con trai là người có lỗi trong vụ ly hôn.

Cụ thể 8 ngày trước khi khi biết tin con trai ly hôn, ông Song Young Gak đã gửi tin nhắn cho một người bạn của mình. Trong tin nhắn, ông xin lỗi về vụ ly hôn, đồng thời đổ lỗi cho bản thân và nam .

"Tôi xin lỗi vì thông tin không hay này xảy ra. Có thể mọi chuyện là do thiếu sót của tôi và Joong Ki. Chúng tôi hứa sẽ kết thúc mọi thứ tốt đẹp. Xin hãy dành cho chúng tôi nhiều lời động viên, an ủi và dõi theo chúng tôi. Chúc mọi người co một ngày mạnh khỏe và hạnh phúc", ông viết. 

Theo nguồn tin, bố Song Joong Ki đã đi uống rượu với bạn bè trước khi tin ly hôn của con trai được công bố, và họ nói rằng ông ấy không gì cả, chỉ uống nhiều hơn bình thường và có hành động lạ.

Suốt 1 năm qua đã có rất nhiều giả thuyết liên quan tới nguyên nhân khiến cặp đôi “vàng” của làng xứ Hàn ly hôn. Trong đó đáng chú ý nhất là tin đồn về người thứ ba - nam diễn viên Park Bo Gum. Dù cả Song Hye Kyo, Song Joong Ki và Park Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận thông tin này nhưng mối quan hệ giữa ba người gần như tan vỡ sau thông tin trên.

Còn theo truyền thông Hàn Quốc, nguyên nhân thực sự khiến Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn là vì bất đồng về việc sinh con cùng lịch làm việc dày đặc của cả hai khiến họ không có thời gian vun đắp tình cảm.

Họ thường xuyên xảy ra tranh cãi và bất đồng trước khi quyết định ly hôn. Song Hye Kyo và Song Joong Ki tổ chức đám cưới vào năm 2017 sau gần 2 năm hò hẹn bí mật. Trong một năm đầu sau đám cưới, cặp đôi quấn quýt không rời như “hình với bóng”.

Song, từ năm 2018, sau khi Song Hye Kyo quay lại phim trường, tham gia bộ phim “Gặp gỡ” cùng Park Bo Gum, Song Joong Ki cũng bận rộn với những điện ảnh lớn quay tại nước ngoài, họ hầu như không còn sánh đôi trong các chuyến du lịch. Tin đồn giữa họ rạn nứt bắt đầu từ cuối năm 2018 tới đầu năm 2019 và tới tháng 6/2019, cặp đôi xác nhận ly hôn.

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều nhanh chóng lấy lại cân bằng. Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn dành thời gian học tập, đi du lịch và tham dự các sự kiện trong và ngoài nước. Trong khi đó, Song Joong Ki tập trung cho 2 dự án điện ảnh lớn và từ chối mọi lời mời phỏng vấn, chụp ảnh của báo chí. Anh cũng thay đổi công ty quản lý từ đầu năm 2020. Hậu ly hôn, Song Hye Kyo bị đồn tái hợp với tình cũ Hyun Bin trong khi Song Joong Ki được cho rằng đang bí mật hò hẹn với một nữ  

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.10127 sec| 782.891 kb