Thứ 7, 28/09/2024, 08:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?

Bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi?
(Tieudung.vn) - Mới đây, có thông tin cho rằng bạn trai của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Mới đây, một người bạn của Ngọc Trinh "Chúc mừng em đã yêu và được yêu một người đàn ông trọn vẹn thuộc về mình, được công khai sánh bước, được si mê và gửi đi sự si mê. Chúc mừng em đã chấm dứt 2 năm đầy nước mắt và nụ cười được nở lại trên môi. Nhanh chóng trở thành bà tỷ phú và làm đám cưới đi, cũng cần sinh em bé chứ nhỉ. Hạnh phúc viên mãn em nhé". Ngoài ra, "ông trùm " Khắc Tiệp còn khoe ảnh đón sinh nhật thứ 33 cùng với tỷ phú Hoàng Kiều ở Mỹ.

ngọc trinh
Chia sẻ của một người bạn về hạnh phúc của Ngọc Trinh.

Qua đoạn trạng thái này của một nhà báo thân thiết với Ngọc Trinh cùng chuỗi "sự kiện" và bức ảnh của Khắc Tiệp, nhiều người đồn đoán rằng bạn trai mới của Ngọc Trinh có lẽ nào chính là tỷ phú Hoàng Kiều ngoài 70 tuổi?

ngọc trinh
 
ngọc trinh
Tỷ phú Hoàng Kiều được cho là bạn trai của Ngọc Trinh.

Tờ Forbes từng có một bài viết khá dài nói về cuộc đời của tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều, người giàu nhất trong số 25 gương mặt mới trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (Forbes 400).

Ông Hoàng Kiều từng đứng thứ 149 với tài sản 3,8 tỷ USD và tiếp tục là gương mặt nổi bật trong số các tỷ phú tại Mỹ sau khi bất ngờ lọt vào danh sách những người giàu nhất thế giới với 1,65 tỷ USD vào năm 2014.

Ông Hoàng Kiều là một tỷ phú tự thân với lĩnh vực kinh doanh chính là dược phẩm. Ông sinh năm 1944 tại làng Bích Khê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ).

Phần lớn tài sản của ông Hoàng Kiều là cổ phần trong Tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products có cổ phiếu niêm yết tại TTCK( chứng khoán) Thâm Quyến của Trung Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại huyết tương sử dụng trong lĩnh vực y tế, do chính ông Hoàng Kiều thành lập năm 1992.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.10578 sec| 780.563 kb