Thứ 6, 19/04/2024, 22:34 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lâm Tâm Như mang bầu 7 tháng, Hoắc Kiến Hoa vẫn không về nhà?

Lâm Tâm Như mang bầu 7 tháng, Hoắc Kiến Hoa vẫn không về nhà?
(Tieudung.vn) - Mới đây, Lâm Tâm Như đã nghỉ chuẩn bị sinh nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn đang mải miết với công việc.

Tối 7/12, Lâm Tâm Như đăng tải hình ảnh vừa hoàn thành công việc cuối cùng trong phòng thu. "Sau tất cả, công việc cũng đã hoàn thành. Hẹn gặp mọi người vào năm sau", cô .

lâm tâm như
Lâm Tâm Như nghỉ ngơi chờ sinh Hoắc Kiến Hoa vẫn bận bộn với công việc.

Sina cho hay vì hơn 7 tháng nên Lâm Tâm Như bắt buộc phải nghỉ ngơi chờ ngày sinh con. Có thể thấy, ở thời điểm này, nữ Hoàn Châu cách cách vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Cô không tăng cân đáng kể so với trước. Tuy nhiên, trong thời gian Lâm Tâm Như mang thai thì Hoắc Kiến Hoa vẫn bận rộn với công việc. Anh dành thời gian hoàn thành Hậu cung Như Ý truyện. Khi có thời gian rảnh, tài tử nhận các hợp đồng tại Đại lục.

lâm tâm như
Chồng của Lâm Tâm Như còn đang bận rộn làm quảng cáo.

Trước đó, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa là bạn bè thân thiết hơn 10 năm. Họ trở thành tình nhân từ đầu năm và làm đám cưới hồi tháng 7. Tâm Như cho biết cô cảm thấy như trút được gánh nặng sau khi công khai tình cảm. "Cuối cùng cũng có thể quang minh chính đại cùng nhau ra ngoài ăn cơm", cô nói.

Tâm Như tiết lộ cô và Hoắc Kiến Hoa từng suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định đến với nhau. Cô nói: "Từ tình bạn tiến tới rất có thể sẽ khiến mình mất đi một người bạn tốt, bởi nếu chia tay, mối quan hệ giữa hai người không thể trở lại như ban đầu".

Dù vậy, cô và bạn đời vẫn có chung quan điểm: “Không thử sao biết người ấy có hợp với mình không. Nếu bỏ lỡ chẳng phải rất đáng tiếc sao?”. Nhưng sau khi kết hôn cuộc sống của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn bị cho là lạnh nhạt trên mặt báo khiến không ít fans buồn cho cô.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.50738 sec| 771.313 kb