Tại buổi gặp gỡ và tri ân những đóng góp, ủng hộ, hợp tác bền vững của các đối tác, khách hàng với công ty Sitto Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 17 năm hoạt dộng tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Sitto - Thái Lan đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Golconda Asia – Thái Lan để phân phối tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sản phẩm giống ngô lai thương hiệu GT của Golconda Asia sẽ được Sitto Việt Nam phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Ngược lại, Golconda Campodia sẽ phân phối sản phẩm Sitto tại thị trường Campuchia.
Theo ông Theerapong Ritmak - Tổng Giám đốc công ty Sitto Việt Nam, giống ngô lai thương hiệu GT với công nghệ xử lý giống cải tiến (Cruiser), nhằm bảo vệ những hạt giống mới gieo khỏi những côn trùng trên và trong lòng đất để đảm bảo tỷ lệ nảy mầm, đẩy mạnh sự tăng trưởng và tăng năng suất thu hoạch. Giống ngô GT phù hợp với các loại khí hậu và địa hình khác nhau như vùng đồng bằng, chân đồi và vùng núi với khí hậu lạnh. GT có khả năng chống đổ ngã, chống chịu hạn hán và sức đề kháng cao. Thời gian sinh trưởng từ 105-120 ngày, tỷ lệ đồng đều hạt đạt trên 83%, năng suất trung bình 70 tấn/ha đối với cây non và 10-13,5 tấn/ha đối với bắp già. Trái bắp dài, lõi nhỏ, hạt đá, màu cam bóng đẹp, 1 ha trồng từ 15-19 kg giống.
“Đây được xem là một hợp tác mang tính chiến lược cho cả hai Công ty trong việc phát triển hệ thống phân phối sản phẩm dựa trên độ phủ mạnh của cả hai bên nhằm mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng cao, khác biệt nhằm tối đa hóa hiệu suất và lợi nhuận cho người nông dân”. Ông Theerapong Ritmak chia sẻ.
Tại buổi ký kết, Tổng Giám đốc công ty Sitto Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến quý Khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ Công ty trong suốt thời gian qua, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, luôn đổi mới công nghệ sản xuất và phương pháp sử dụng sản phẩm để giúp nông dân gia tăng hiệu quả, tiết kiệm tối đa chi phí và tăng lợi nhuận.
“Chúng tôi đã và đang nghiên cứu, đưa công nghệ thông tin vào sản xuất của nông dân như phần mềm quản lý ao tôm, phần mềm quản lý cây trồng. Đầu năm 2017, chúng tôi đã mạnh dạn xây dựng và phát triển 1 ứng dụng trên điện thoại di động thông minh. Ứng dụng “Nông Phú” hỗ trợ Bà con nông dân giải quyết nhanh nhất, đơn giản nhất các vấn đề trong canh tác nông nghiệp. Xây dựng cộng đồng người nông dân tiên tiến áp dụng công nghệ nhằm chia sẻ thông tin kiến thức chăn nuôi và trồng trọt. Giúp cải tiến, nâng cao hiệu quả canh tác, nắm bắt thông tin thị trường để điều chỉnh phương pháp chăn nuôi và trồng trọt hiệu quả nhất”, ông Theerapong Ritmak nhấn mạnh.
Ông Đặng Thanh Hải, Giám đốc Marketing công ty Sitto Việt Nam cho biết, Sitto Việt Nam sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để xứng đáng là đối tác tin cậy của khách hàng, đồng thời trân trọng xây dựng mối quan hệ bền vững lâu dài. Trong thời gian tới, công ty sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới với chất lượng và giá cả tốt nhất, tiếp tục vươn cao, vươn xa trên chặng đường khẳng định thương hiệu.