Thứ 7, 20/04/2024, 05:14 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/12: Xử Nữ được tăng lương

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/12: Xử Nữ được tăng lương
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 5/12/2018, Xử Nữ được cấp trên đánh giá cao về khả năng, trách nhiệm và phản ứng linh hoạt trong mọi tình huống nên có thể được cất nhắc, tăng lương trong thời gian tới.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương không đủ kiên nhẫn để chờ đợi nên làm bất cứ việc gì bạn cũng muốn có kết quả ngay lập tức. Thế nhưng đây là lý do khiến bạn mắc sai lầm và phải tốn khá nhiều công sức để sửa đổi.

Cuộc sống vốn không đơn giản, bạn không chắc chắn có thể nhận được những gì xứng đáng nếu chỉ hành động và hành động. Trong nhiều trường hợp cần phải biết kết hợp giữa lý thuyết và thực hành thì sẽ đỡ tốn nhiều công sức hơn là bạn tưởng đó.

Nếu Dương cưu phải thường xuyên uống rượu bia vì gặp gỡ khách hàng, đối tác thì bạn nên cố gắng hạn chế thói quen này lại. Hãy nghĩ tới sức khỏe của mình để điều chỉnh thói quen phù hợp hơn chứ đừng để nó dần hủy hoại cơ thể của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ tư, mọi phương diện của Kim Ngưu diễn ra tốt đẹp, tất cả đều có chiều hướng tiếp tục tiến lên. Tuy không mang tính đột phá nhưng cũng đang được ghi nhận và điều quan trọng là bạn không phải lo sẽ có rắc rối ập tới.

Dù việc lớn không có nhưng việc nhỏ vẫn có thể đến, chòm sao này đừng lãng phí thời gian cho những mối quan hệ vô bổ, vừa không thu được kết quả nào mà còn khiến bản thân mệt mỏi thêm, rất có thể còn phải chịu thiệt thòi, bị lừa gạt nữa.

Công việc đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành, chủ yếu là viết về những việc làm trong suốt một năm qua và đề ra phương án, kế hoạch cho năm mới. Kim Ngưu hãy thử thách bản thân một chút với những táo bạo hơn, liều lĩnh hơn một chút xem sao nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử thường hành động bất bốc đồng và làm việc thiếu cân nhắc khi gặp phải áp lực trong công việc hay cuộc sống. Bạn không muốn bị thua kém người khác nên rất căng thẳng và cố gắng làm tốt mọi việc, thế nhưng hành động trong lúc thiếu tỉnh táo thì thường không mang lại kết quả như mong đợi.

Chòm sao này cần được nghỉ ngơi để cân bằng lại chính mình, dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn thôi. Nếu cảm thấy tâm trạng như sắp bùng nổ, hãy để bản thân thoát khỏi công việc quảng 10 tới 15 phút thôi cũng đủ cho bạn cảm thấy dễ thở hơn và bình tĩnh lại.

Tình hình tài chính trong ngày ổn định nên Song Tử cảm thấy nhẹ lòng hơn đôi chút. Thu nhập của bạn rất khá, đủ để chi tiêu và thậm chí còn tích lũy được một khoản. Sự trợ giúp từ phía người thân bạn bè cũng giúp bạn có thêm vốn để đầu tư, mang lại nguồn thu nhập lớn hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 31

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/12: Xử Nữ được tăng lương

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem tử vi ngày 5/12/2018 Cự Giải biết cách làm gì để bản thân và người khác cảm thấy thoải mái nhất, để mình được yêu thương, được cần đến. Chính trái tim ấp áp của bạn đã khiến những người xung quanh có được cảm xúc an toàn hiếm có.

Đôi khi Giải Giải rất nhạy cảm nên dễ đau lòng khi bị ai đó phê bình, chỉ trích. Bạn mong muốn có được những người luôn yêu thương và cần mình nên luôn chủ động giúp đỡ mọi người. Bạn nghĩ rằng hãy cứ cho đi rồi sẽ nhận lại được điều tương xứng trong hoàn cảnh nào đó.

Cự Giải hãy trang bị cho mình kiến thức về tài chính, đưa ra những quyết định cho bản thân thay vì phụ thuộc vào người khác. Hãy nhớ rằng không ai quan tâm bạn kiếm được bao nhiêu tiền ngoại trừ chính bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 47

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trở nên chăm chỉ hơn, bớt phô trương và tập trung vào công việc của mình hơn thường ngày. Điều này không chỉ mang tới kết quả tốt mà còn cực kỳ có lợi cho sự nghiệp của bạn, cấp trên và đồng nghiệp đánh giá rất cao về năng lực, hành động của bạn.

Bề ngoài chòm sao này luôn tỏ ra vui vẻ, rạng rỡ nhưng trong lòng lại rất cô đơn, muốn được mọi người chú ý. Nếu tình cảm gia đình lạnh nhạt, bạn có thể tìm tới bởi người đó sẽ động viên, an ủi và xoa dịu tâm trạng của bạn bằng cảm xúc chân thành.

Sức khỏe của Sư Tử không được tốt lắm do lao động quá sức cộng thêm chế độ ăn uống không hợp lý, lười vận động. Đây là nguyên nhân khiến bạn gặp các vấn đề về xương khớp, người làm văn phòng cũng dễ bị đau nhức bàn tay, lưng, cổ, vai gáy…

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ cảm thấy trong người có nguồn năng lượng dồi dào, tràn đầy hứng khởi với những điều mới mẻ. Cộng thêm sức khỏe tốt nên nếu được cử đi công tác, giao thêm nhiệm vụ mới bạn cũng không nề hà chút nào.

Cũng nhờ tinh thần hăng hái phấn chấn nên công việc và tài lộc của chòm sao này tiến triển tích cực. Bạn được cấp trên đánh giá cao về khả năng, trách nhiệm và phản ứng linh hoạt trong mọi tình huống nên có thể được cất nhắc, tăng lương trong thời gian tới.

Trong chuyện tình cảm Xử Nữ vẫn luôn giữ quan điểm nghiêm túc, cẩn trọng, bạn không tin vào tình yêu sét đánh mà muốn từ bạn bè biến thành người thương. Tuy nhiên hôm nay quan điểm đó có thể thay đổi vì một người vô tình xuất hiện đã thay đổi hoàn toàn mọi tính toán của bạn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 81

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi phương tây nhận thấy hôm nay Thiên Bình có hứng thú với các lĩnh vực đầu tư như nhà đất, và chứng khoán. Vì mới tìm hiểu nên ban đầu cảm thấy khá khó khăn, song đừng vội nản chí nhé vì kiến thức và thực tế sẽ giúp bạn dần hiểu ra vấn đề.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút mâu thuẫn nhỏ, dù giận nhau nhưng cả hai lại không chịu bày tỏ suy nghĩ của mình nên khoảng cách ngày càng xa hơn. Hai người nên nói chuyện trực tiếp với nhau để tìm hiểu căn nguyên vấn đề thì mới mong giải tỏa được căng thẳng.

Thói quen mua sắm bằng thẻ thay vì dùng tiền mặt sẽ khiến bạn không tiết chế được nhu cầu của mình. Vì thế Thiên Bình hãy tập thay đổi bằng việc tiêu tiền mặt và cần nhớ rằng chi tiêu dưới mức nhu cầu mới là nguyên tắc cơ bản trong quản lý tài chính.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc trong ngày thứ tư của Bọ Cạp không được thuận lợi cho lắm do những hành động bạo lực và phản ứng thái quá. Bạn sẵn sàng quát tháo, đập phá đồ đạc, động tay động chân hoặc buông lời xúc phạm khi mọi chuyện không theo ý mình.

Có lẽ chòm sao này đang bị stress rất nặng, không có chỗ để giải toả nên mới thể hiện thái độ tiêu tiêu cực như vậy. Bạn cần một liệu pháp trị liệu tập luyện và nhờ sự của người có chuyên môn để lấy lại cân bằng, nếu không mọi người sẽ càng xa lánh và không muốn hợp tác cùng bạn.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra như ta mong đợi, hãy bình thản đối diện với điều đó. Tạm thời Bò Cạp nên gác công việc lại và để bản thân được nghỉ ngơi, tự điều chỉnh chính mình để tìm lại lẽ sống, bạn sẽ thấy mọi thứ tích cực lên.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 48

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã vốn khảng khái nên khi gặp những chuyện ngang tai trái mắt là không thể bỏ qua. Nhưng hôm nay bạn sẽ phải dẹp bỏ cái tính này của mình lại, chủ động không tham dự vào, nhưng việc này không mấy hiệu quả và chẳng thể duy trì lâu dài được.

Tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình khá hài hòa, hãy trò chuyện cùng cha mẹ để tăng thêm tình cảm. Hơn nữa sau những cuộc nói chuyện, bạn sẽ nhận ra nhiều việc tưởng chừng khó giải quyết mà lại rất dễ dàng đấy.

Buổi tối bạn nên ở nhà cùng dọn dẹp, ăn cơm với người nhà, bàn bạn chuyện quan trọng sẽ thấy ấm áp, trưởng thành hơn. Đây cũng là lúc để Nhân Mã nhận ra cách cư xử mới là mấu chốt của mọi việc nên chỉ cần thay đổi một chút thôi là mọi chuyện đã khác hẳn rồi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/12: Xử Nữ được tăng lương

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 cung hoàng đạo hôm nay nhắc nhở Ma Kết đừng quá cả nể, sống vì người khác quá nhiều. Bạn rộng rãi, khoan dung, hay chiều theo ý người khác dù thâm tâm không muốn. Nhưng cái gì quá cũng không tốt, thay vì chú ý đến vấn đề của người khác, hãy để ý tới bản thân mình hơn.

Vì không tập trung làm việc nên có thể Kết Kết đã bỏ lỡ rất nhiều tài nguyên xung quanh mình. Sự tập trung có thể giúp chúng ta tối đa hóa việc sử dụng khả năng của mình để làm việc hiệu quả hơn. Ngay bây giờ hãy tạm dừng lướt hoặc bất cứ việc gì khiến bạn phân tâm.

Ma Kết đang đánh cược một ván bài khi yêu một người mà biết rằng họ mãi mãi không thuộc về mình. Dù biết rõ kết quả nhưng bạn vẫn cố chấp và chỉ làm khổ bản thân, hãy tìm cách thức tỉnh bản thân càng sớm càng tốt đi nhé. Mời bạn xem thêm tử vi hàng tuần để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 61

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp nhiều vấn đề cần xử lý luôn trong ngày, bạn phải vạch ra hướng đi đúng đắn mới thuận lợi được. Nếu cần hãy xin lời khuyên từ bạn bè, người thân để có cái nhìn toàn diện, tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Mặc dù là đầu tuần nhưng công việc của chòm sao này không quá hanh thông, thậm chí còn bận bịu hơn vì phải tranh thủ hoàn thành hết nhiệm vụ được giao. Khả năng là hôm nay bạn sẽ phải ôm lấy đống việc dang dở, không còn thời gian mà đi chơi hay tận hưởng thú vui riêng rồi.

Sức khỏe của bạn ổn nhưng có vẻ bạn không mấy quan tâm tới việc chăm sóc da, mà việc này với nam hay nữ thì đều quan trọng cả. Không chỉ là vấn đề thẩm mĩ mà nó còn liên quan tới sức khỏe trong khi các bệnh về da thì không chừa một ai đâu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 28

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang phức tạp hóa mọi vấn đề lên và tự tưởng tượng ra những tình huống xấu không có thật. Trong chuyện tình cảm đây cũng là nguyên nhân khiến bạn và người ấy thường xuyên nghi ngờ, cãi vã lẫn nhau, gây ra những vết rạn nứt không nhỏ, bạn nên bớt bớt tính trẻ con lại đừng làm khổ nhau như thế nhé.

Có lẽ chòm sao này nên sử dụng trí tưởng tượng vô biên của mình vào công việc thì sẽ hiệu quả hơn. Nhờ sự khéo léo, mới mẻ mà bạn đã giúp công việc tiến triển tích cực, được mọi người khen ngợi rất nhiều. Bên cạnh đó hãy mở rộng quan hệ xã giao, giao lưu nhiều hơn để chiếm lợi thế.

Vì hay bất đồng với cha mẹ nên Song Ngư không thích trò chuyện cùng họ, điều này cũng có thể khiến tình cảm gia đình lạnh nhạt. Dù vẫn thường xuyên qua lại nhưng không thân thiết, khi có chuyện xảy ra bản thường tìm đến bạn bè hoặc tự mình chống đỡ chứ không mấy khi dựa vào người thân.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Pháp luật

Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...
 
Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.88535 sec| 910.773 kb