Thứ 5, 18/04/2024, 14:10 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/2: Ma Kết được khen ngợi

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/2: Ma Kết được khen ngợi
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 23/2/2019, sự chăm chỉ và nỗ lực của Ma Kết đã khiến cấp trên phải dành lời khen ngợi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương khá ổn thỏa, không gặp phải trở ngại nào lớn. Bạn có quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra thì không phải lo lắng gì, thành quả đạt được khiến chính bạn còn giật mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người và cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Tuy nhiên, Chỉ số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay khá thấp. Với các Bạch Dương có phương tiện xe máy, nếu đi chơi cùng đám bạn thì bạn tốt nhất nên đi nhờ xe của người khác, xe máy bạn có thể gặp trục trặc bất cứ lúc nào.

Con số may mắn của Bạch Dương là 9

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi cá nhân 12 cung hoàng đạo nhận thấy Kim Ngưu trở nên cố chấp hơn bao giờ hết. Không ai là hoàn hảo cả, sai lầm chính là bài học để chúng ta trưởng thành hơn, vì vậy hãy học khoan dung và biết tha thứ cho lỗi lầm của mình và người khác nhé.

Tình yêu đơn giản chỉ như một bước trong tiến trình phát triển của con người. Yêu hay bỏ đều phụ thuộc vào cái duyên, đừng nghĩ rằng một tờ giấy có thể bó buộc được ai khi mà tâm trí họ luôn hướng về người khác. Nếu đã hết tình cảm, hãy cho nhau một lối thoát.

Có vẻ như chúng ta đều kiểm soát được số tiền vào tài khoản của mình mà lại quên mất số tiền “chảy ra” khỏi túi là bao nhiêu. Liệu Kim Ngưu đã biết mình chi bao nhiêu tiền hàng tháng? Hãy kiểm soát chi tiêu dù chỉ là khoản nhỏ nhặt mỗi ngày nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 82

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy Song Tử thất vọng vì những nỗ lực và cố gắng của mình không được đền đáp xứng đáng. Bạn làm việc chăm chỉ, cố gắng rất nhiều nhưng cuối cùng những thứ nhận được lại quá ít ỏi.

Tuy nhiên hãy xem xét lại bản thân trước khi muốn đổ lỗi cho ai. Tuy chăm chỉ nhưng nó có thực sự đối với công việc hay không? Đôi khi chúng ta chỉ muốn nhìn thấy thứ mà mình muốn nên bỏ qua những chuyện quan trọng khác.

Rất may phương diện tình cảm khá tốt, nửa kia biết Song Tử buồn nên cố sức an ủi khiến bạn cảm thấy vui hơn. Mặc dù điều đó cũng chưa thể khiến bạn quên đi hết, nhưng những điều mà đối phương làm cũng khiến cho bạn thấy ấm áp hơn nhiều.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/2: Ma Kết được khen ngợi

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày mới ngập tràn những hy vọng nhưng trên thực tế ngày cuối tuần của bạn chẳng hề đạt được như mong muốn của bạn.

Có lẽ khả năng tưởng tương phong phú của Cự Giải khiến cho bạn bắt đầu với những ảo mộng, phù hoa cho nên đối diện với thực tế bạn hơi lúng túng và kết quả đạt được chẳng như ý. Ngoài ra, nên chú ý về việc đầu tư hay cả sử dụng tiền bạc bởi hôm nay có họa mất của nên cẩn trọng vẫn là điều nên làm trước tiên.

Tình yêu như một điều kỳ diệu và tồn tại chẳng hề xoay chuyển bởi khó khăn khiến cho bạn cũng cho chút giật mình với sự thể hiện này. Có lẽ bạn chẳng thể nào ngờ được mối quan hệ tưởng chừng khô khan này cũng có lúc khiến cho bạn cảm thấy tin tưởng vô cùng.

Con số may mắn của Cự Giải là 71

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhận thấy Sư Tử có những cảm xúc rất mạnh mẽ, bạn ghen tuông, cực đoan. Nếu đang yêu thì vô cùng yêu, nhưng bạn lại đẩy những phản ứng lên đến cực độ và điều đó đã khiến bạn cảm thấy rất phiền não.

Một số người có thói quen trì hoãn công việc khó nhằn bằng cách làm những việc đơn giản trước, họ nghĩ rằng làm việc gì đó để lấp đầy thời gian còn tốt hơn là ngồi không.

Liệu tình trạng này có xảy ra với bạn? Nếu có thì bạn đang rơi vào cái bẫy của sự nhầm lẫn giữa “đối phó” và chủ động” rồi đấy. Sư Tử đừng quên duy trì cân nặng tiêu chuẩn và một chế động ăn uống lành mạnh. Hãy ăn nhiều rau, trái cây và ngũ cốc để giảm nguy cơ ung thư nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 10

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở xử Nữ nên điều chỉnh lại bản thân một chút, có lẽ bạn đang quá kén chọn nên vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý.  Ai cũng có yêu điểm và khuyết điểm riêng, vì vậy đừng quá kĩ tính thì sẽ rất khó tìm được đối tượng phù hợp.

Khi nói chuyện với mọi người hãy mạnh dạn lên nhé, có thể ban đầu còn chút ngại ngùng nhưng đừng mãi như vậy. Tình yêu bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên không dễ gặp, thường thì mọi người đều phải có một quá trình tìm hiểu mới tiến tới yêu đương.

Trong công việc xử Nữ rất chăm chỉ chu đáo và cẩn thận hiếm khi phạm phải sai lầm. Tuy nhiên cũng sẽ có lúc và mắc lỗi mắc lỗi, nếu rơi vào tình huống đó thì đừng quá cực đoan mà hãy chủ động sửa sai đi nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 5

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có một ngày tương đối tốt lành. Công việc chẳng còn là gánh nặng mà nó thực ra chỉ sự duy trì hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình.

Tài chính của bạn hôm nay không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút.

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 45

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Theo tử vi phương tây Bò Cạp sẽ nhận ra bản thân có những suy nghĩ khá chủ quan trước đây. Và bắt đầu từ hôm nay bạn có ý thức luyện tập tự kiểm soát để xử lý tính nóng nảy, không suy nghĩ hay thói quen nói nhanh hơn nghĩ của mình.

Cáp Cáp hãy để ý hơn tới cảm xúc của đối phương bởi họ đang có cảm giác lạc lõng vì sự vô tâm của bạn đấy. Bình thường, bạn vẫn tự nhận mình là người không biết chăm sóc người khác nhưng thực tế đã chứng minh là bạn làm rất tốt.

Một điều quan trọng nữa là hãy bỏ thói quen vừa ăn vừa xem tivi đi nhé, bởi bạn sẽ khó tập trung vào việc ăn uống và điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy không thỏa mãn với bữa ăn. Vào cuối ngày, bạn vẫn cảm thấy đói và có xu hướng ăn nhiều hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 61

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi cả nhân 12 cung hoàng đạo tiết lộ, ngày cuối tuần của Nhân Mã không được tốt cho lắm khi tiền bạc có dấu hiệu hao hụt. Bạn luôn nhiệt tình và sẵn sàng vì bạn bè nhưng không phải ai cũng tốt như cách mà họ chỉ thể hiện ra với bạn.

Nếu chòm sao này không biết chọn bạn mà chơi thì rất dễ bị lừa gạt mất hết cả chì lẫn chài. Có lẽ không ai muốn rơi vào tình cảnh ấy nhưng khi đã vướng phải rồi thì phải tìm cách chứ không nên ngồi một chỗ mà than vãn.

Sức khỏe của Nhân mã hôm nay không được tốt cho lắm, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi đi nhé, dù công việc có bận rộn đến mấy cũng đừng làm việc quá sức, quên ngày quên tháng, thức khuya tới thâu đêm suốt sáng là không tốt đâu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 7

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/2: Ma Kết được khen ngợi

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi trực tuyến thứ 7 này Ma Kết hãy cố gắng phát huy năng lực của mình để dành lấy thành công  và coi đó là động lực để tiếp tục phấn đấu. Bạn đã cố gắng rất nhiều bù lại thì cũng nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Đôi khi chòm sao này vẫn bị ám ảnh bởi những chuyện trong quá khứ, tuy nhiên ai rồi cũng có những trải qua những cảnh đó vì vậy hãy mạnh mẽ và vững vàng tiến lên phía trước nhé.

Sự chăm chỉ và nỗ lực của Ma Kết đã khiến cấp trên phải dành lời khen ngợi và tin tưởng trao cho bạn nhiều trọng trách hơn. Đây chính là cơ hội để bạn bứt phá trên con đường sự nghiệp của mình đó.

Con số may mắn của Ma Kết là 15

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình hôm nay sẽ có một ngày thứ 7 tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Tài chính của bạn cũng là một mối lo khi thời gian gần đây việc lạm chi khiến cho ngân sách của bạn không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng cũng như bạn mất nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng.

Hôm nay, tình duyên của Bảo Bình không được như ý và cảm giấc bức bối khiến bạn làm việc gì hay có cách hành xử đôi khi nóng giận. Thay vì giận quá mất khôn bạn hãy cố gắng cảm xúc nhiều hơn để người khác hiểu và cùng bạn cải thiện mối quan hệ này.

Con số may mắn của Bảo Bình là 83

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi online ngày 23/2/2019 Song Ngư đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi của cuộc đời mình . Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của Song Ngư yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. Ngồi thiền hoặc đọc sách là cách giải tỏa tâm trạng bức bối rất hiệu quả đó Song Ngư.

Con số may mắn của Song Ngư là 21

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.91558 sec| 918.031 kb