Thứ 4, 24/04/2024, 07:53 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 9/9/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 9/9/2022 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 9/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sự lạnh lùng của Bảo Bình sẽ khiến mọi người có phần e dè và không dám lại gần bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 9/9/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cần phải hành động lý trí hơn mọi người. Việc dù lớn hay nhỏ đều cần có kế hoạch rõ ràng, sắp xếp trình tự hợp lý và đừng quên chú trọng tới tiểu tiết. Có như vậy, công việc của bạn mới thực sự diễn tiến suôn sẻ và bỏ túi không ít lợi nhuận.

Trong cách ứng xử, Dương Dương cũng cần lưu ý đôi chút. Nhất là các bạn trai, đừng có mà tỏ ra ki bo quá nhé. Trước mặt phái đẹp, nếu không “ga-lăng”, chí ít bạn cũng nên thể hiện thái độ lịch thiệp, đừng chối đây đẩy lời đề nghị giúp đỡ của mọi người xung quanh nhé.

Tình yêu là gì mà khiến bao người phải đau khổ? Đây là câu hỏi lặp đi lặp lại nhiều lần trong đầu Bạch Dương ngày hôm nay. Cảm giác câu hỏi không có lời đáp. Bạn mông lung tự mình đi tìm câu trả lời, nhưng càng tìm càng thấy bí bách.

Con số may mắn của Bạch Dương là 28

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày dồi dào tiền bạc và có nhiều cơ hội phát triển tài vận. Càng những tháng cuối năm bạn càng hăng hái làm việc và gặp vận may nên thu nhập rất tốt, không những rủng rỉnh tiêu xài mà còn có tiền tích lũy, tiết kiệm cho những kế hoạch tương lai.

Về phương diện sức khỏe, dù bận mấy thì cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi. Cung hoàng đạo này hãy chú ý quan tâm đến bản thân và ăn uống điều độ cho cơ thể được khỏe mạnh hơn.

Buổi tối hãy hẹn gặp người ấy, cùng nhau trò chuyện, ăn tối hay đi xem phim để giảm bớt căng thẳng. Thời gian tuy eo hẹp nhưng nếu có sự chân thành và lòng kiên định thì sẽ ổn thôi, kết hợp thư giãn với yêu đương, tiện cả đôi đường.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 32

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử rạng rỡ và ấm áp, nhiệt tình và hào sảng khiến những người xung quanh cảm thấy rất an tâm, đáng tin cậy. Trong công việc luôn dìu dắt, giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp giúp nhiệm vụ được hoàn thành nhanh, phối hợp ăn ý, cấp trên khen ngợi.

Tình cảm của Song Tử có phần chói mắt, đi đâu bạn cũng thích khoe hạnh phúc của mình để người khác ngưỡng mộ, ghen tị. Thôi nào, đâu phải là đâu, hãy tận hưởng sự lãng mạn ngọt ngào của cả hai, vun đắp cho mối quan hệ bền vững và tránh gây ấn tượng màu mè. 

Ngoài ra chòm sao này nên chú ý giữ gìn sức khỏe vì ngày gió lạnh khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu. Tậu ngay một chiếc khăn quàng dày, đẹp và ấm áp để ngăn những cơn gió mùa đông, nâng cao khí chất, đây còn là vật may mắn của bạn nữa đấy, mang theo thường xuyên nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 7

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 9/9/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Yến Nguyễn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi hàng ngày cho biết Cự Giải sẽ có cơ hội thể hiện năng lực xuất chúng của mình để đạt được kết quả như mong đợi. Cấp trên sẽ đánh giá rất cao những thành quả mà chòm sao này đang đặt được và kỳ vọng bạn ở một vị trí cao hơn trong thời gian sắp tới đấy nhé.

Những bạn còn đang độc thân sau một chặng đường dài tìm kiếm một nửa cho mình, cuối cùng đã có thể dừng lại và tận hưởng những giây phút hạnh phúc và ngọt ngào bên đối phương. Đây sẽ là khoảng thời gian đẹp đẽ và thơ mộng nhất của cả hai bạn.

Chòm sao này sẽ không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc trong khoảng thời gian sắp tới nữa đâu nhé. Những khoản thu nhập từ nghề tay trái sẽ giúp chòm sao này có thể trang trải phần nào cho cuộc sống và những sở thích của bản thân.

Con số may mắn của Cự Giải là 36

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ thực hiện những việc mà đến chính bản thân cũng chưa từng bao giờ nghĩ đến. Liều lĩnh sẽ là một cảm giác rất thú vị, tuy nhiên bạn cũng cần phải hết sức cẩn thận, nếu không sẽ tự mang đến rắc rối cho mình. Bạn hãy luôn có thái độ cầu tiến và học hỏi, đừng nên cho rằng bản thân luôn đúng.

Về mặt tài chính, lời khuyên cho chòm sao này nên buông bỏ tất cả mọi kỳ vọng phi thực tế của bản thân về tiền bạc, đúng là Sư Tử sẽ có thể đảm bảo cuộc sống với thu nhập ổn định, song những ảo tưởng và giấc mơ “đổi đời” vào những cơ hội may rủi sẽ không may mắn như bạn nghĩ.

Cơ thể của Sư Tử đang rất khỏe mạnh, bạn cũng không có vấn đề gì phải suy nghĩ quá nhiều. Những bữa cơm tuy đơn giản nhưng cũng đủ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn của Sư Tử là 19

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên kiên nhẫn và bình tĩnh hơn. Điều này sẽ là lợi thế rất cần thiết cho bạn trong khi xử lý mọi tình huống. Có những chuyện cho qua được thì bạn nên cho qua.

Chòm sao này nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Bạn đừng quá lao tâm vào công việc mà bỏ bê cơ thể như vậy.

Về mặt tình cảm, vẻ bề ngoài luôn để lại một ấn tượng rất sâu sắc với đối phương trong lần đầu gặp mặt. Chính vì vậy, dù là nam hay nữ đi chăng nữa thì việc bạn quan tâm và trau chuốt cho ngoại hình của mình là điều rất cần thiết.

Con số may mắn của Xử Nữ là 84

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tồn tại trong sâu thẳm mỗi người đều có lòng trắc ẩn. Thiên Bình cũng vậy. Trong việc hiểu một ai đó, dù bạn không tin tưởng rằng bản thân đủ sâu sắc, nhưng trên thực tế bạn làm rất tốt điều đó, thậm chí vượt xa sức tưởng tượng của bạn.

Đầu ngày, Thiên Bình có chút lo âu, đến cuối ngày sự thấp thỏm ấy cũng trở thành hiện thực, lại xảy ra vào đúng thời điểm mà bạn ít ngờ tới nhất. Nhưng không sao, vì đằng nào bạn cũng chuẩn bị tinh thần cho ngày này từ lâu lắm rồi, nên tâm trạng co vẻ bình tâm hơn nhiều.

Nếu ai đó tặng Thiên Bình một món quà, bạn đừng quên tặng lại người ấy một điều gì đó đặc biệt nhé. Đặc biệt theo cách lãng mạn của riêng bạn chứ không đòi hỏi giá trị món quà ấy phải lớn, phải đắt giá tới cỡ nào. Tự tin lên, bạn thừa khả năng làm điều ấy một cách trọn vẹn nhất, mang lại niềm hạnh phúc ngập tràn cho mọi người xung quanh.

Con số may mắn của Thiên Bình là 35

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn có suy nghĩ xa vời. Cung hoàng đạo này nên thực tế hơn để tránh mọi vấn đề trở ngại có thể phát sinh. Những vấn đề khó khăn giữa bạn và các đồng nghiệp cần được trao đổi trực tiếp để giải quyết các khúc mắc.

Về phương diện tình cảm, dù đang yêu nhau, tuy nhiên cả hai người cũng cần phải có một khoảng thời gian tự do riêng, bạn đừng nên quá áp đặt hay gò bó đối phương như vậy. Bởi vì chính điều đó sẽ chỉ khiến cho cả hai thêm mệt mỏi và căng thẳng hơn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ngày hôm nay sẽ được cải thiện rất rõ rệt. Tuy nhiên, bạn đừng vội chi tiêu hoang phí quá.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 8

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có khả năng lãnh đạo rất tốt, mọi người sẽ rất tin tưởng và nghe theo bạn. Nhân Mã có nét đặc biệt để có thể thu hút người đối diện, sự lạc quan và tiếng cười của cung hoàng đạo này sẽ lan tỏa đến mọi người.

Tình hình tài chính của bạn đang rất tốt, tuy nhiên bạn cần biết tiết kiệm là tốt, thế nhưng cũng cần phải biết quan tâm và mua sắm cho bản thân nhé, đừng tiếc rẻ những món tiền nhỏ để rồi bản thân phải thiếu thốn hay chỉ dám để tiền một chỗ và không mua sắm gì đó cho mình.

Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã đang có những dấu hiệu đi xuống. Hãy bỏ thói quen thức muộn và sử dụng các thiết bị điện tử quá khuya. Nếu không cơ thể bạn sẽ sớm trở nên yếu đi và nó sẽ là nguy cơ gây ra những vấn đề về bệnh tật.

Con số may mắn của Nhân Mã là 41

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 9/9/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Yến Nguyễn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khả năng cao Ma Kết sẽ đón tin vui trong ngày hôm nay. Tin vui ấy có thể là chuyện cưới xin của bạn bè, người thân hoặc chính bản thân bạn. Không có gì quá ngạc nhiên đâu, bởi của hai bạn đã sâu đậm lắm rồi, rất cần thăng cấp để thay đổi không gian sống, có thể nuôi dưỡng tình yêu ngày càng bền chặt và thăng hoa hơn.

Trong công việc, lòng can đảm, sự quyết tâm giúp Ma Kết dần chinh phục được những khách hàng, đối tác khó tính nhất, mang về bản hợp đồng có giá trị kinh tế lớn. Vào cuối ngày, khi làm xong mọi việc, bạn hãy nhanh chóng trở về bên gia đình và đừng quên niềm vui này với mọi người nhé, nếu có mở tiệc ăn mừng thì cũng là điều dễ hiểu.

Sức khỏe của Ma Kết không được lý tưởng lắm đâu. Dạo gần đây bạn ăn uống thiếu điều độ, có bữa ăn quá no, bữa lại để bụng đói meo. Như vậy là phản khoa học, không hề tốt đâu nhé. Bạn hãy nhanh chóng điều chỉnh lại thói quen và chế độ dinh dưỡng càng sớm càng tốt.

Con số may mắn của Ma Kết là 5

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ phải lo lắng rất nhiều trong ngày này. Cung hoàng đạo này phải nhanh chóng điều chỉnh mọi chuyện để nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi sắp đến. Những yêu cầu cao hơn trong công việc sẽ vô tình tạo ra cho bạn một áp lực vô hình khiến cho chòm sao này cảm thấy rất mệt mỏi đấy nhé.

Sự lạnh lùng của cung hoàng đạo này sẽ khiến mọi người có phần e dè, và không dám lại gần bạn. Đừng tự để bản thân phải đóng chặt cánh cửa giao tiếp với thế giới bên ngoài như thế đấy bạn nhé.

Bảo Bình sẽ có thể phải tiêu tốn một khoảng tiền rất lớn vào ngày hôm nay để dành cho những vấn đề phát sinh bất ngờ đó nhé. Đây chính là lúc những khoản tiền dự phòng của bản thân dành ra từ trước đấy được phát huy sức mạnh nhé. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày mới, Song Ngư cần phải khiêm tốn hơn. Cung hoàng đạo này đã đi quá xa ranh giới của mình và rất có thể sẽ gây ra ảnh hưởng xấu với những hành động ngạo mạn. Bạn không nên đánh giá sự việc qua bề ngoài, mà hãy chú ý quan sát theo dõi mọi vấn đề cho thật kỹ càng trước khi phán xét.

Tình hình tài chính của Song Ngư trong lúc này sẽ rất tốt, tiền bạc sẽ có những dấu hiệu về tay bạn. Chòm sao này cần phải kiên nhẫn hơn khi đưa ra các quyết định đầu tư.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này hãy nên trân trọng người ấy hơn nữa, vì họ là người sẽ rất tốt bụng, thấu hiểu và quan tâm bạn rất nhiều.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh cơ quan BHXH để lừa đảo
(Tieudung.vn) BHXH Việt Nam vừa lên tiếng tiếp tục cảnh báo về tình trạng mạo danh cơ quan, viên...
 
Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...

Muôn màu

Những lưu ý để phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng?
(Tieudung.vn) Vào mùa hè, các thiết bị điện dễ rơi vào trạng thái quá tải do hoạt động tối...
 
Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.48454 sec| 918.398 kb