Thứ 6, 19/04/2024, 20:09 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 19/8/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 19/8/2021 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 19/8/2021, của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nếu không muốn đối mặt với tình trạng kiệt sức do quá mải mê với công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 19/8/2021 của 12 cung hoàng đạo Công việc của Bạch Dương không được tốt lắm, bạn có nhiều ý tưởng hay ho nhưng khi đưa ra lại không nhận được ủng hộ vì tính thực tế và khả thi không cao, rất khó áp dụng vào cuộc sống.

Bên cạnh đó cũng có lúc bạn không thực sự chấp hành nội quy của cơ quan, đoàn thể hay nơi làm việc. Chính sự lập dị sẽ khiến chòm sao này trở nên cô độc giữa đám đông, không có người đồng cảm và thấu hiểu, càng khó tìm được người hợp tác làm việc một cách trôi chảy nhất.

Biết là bạn có hướng đi riêng nhưng bạn nên xem xét tới các yếu tố ngoại cảnh, không nên chỉ chăm chăm vào việc của mình mà không quan tâm đến cảm nhận của đồng nghiệp xung quanh, hiếm có người nào có được thành công mà không cần sự giúp sức của người cộng sự.

Con số may mắn của Bạch Dương là 14

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu tiến triển rất tốt. Nhờ bạn luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình với công việc, chẳng nề hà khó khăn. Nhiều khi có những việc tưởng chừng đi vào ngõ cụt, nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được những điều mà không phải ai cũng có thể làm được, được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nhiệt tình và hết mình với công việc mà có thể sức khỏe của chòm sao này sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, ăn uống đầy đủ, chớ nên tham công tiếc việc quá mức, dễ làm cho bản thân mệt mỏi quá độ, không tốt cho cơ thể.

Về phương diện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, bạn và người ấy đang hờn dỗi nhau vì giữa hai người xảy ra hiểu lầm. Những lời nói vô tình thiếu suy nghĩ của Bạch Dương khiến người ấy nổi giận cho rằng bạn thay lòng đổi dạ. Bạn lại không nhún nhường, bỏ mặc nửa kia trong mớ suy nghĩ rối bời và lạc lõng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 29

Song Tử (21/5 – 20/6)

Công việc của Song Tử không gặp vấn đề gì quá lớn, bạn có thể tự mình giải quyết định mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Với năng lực vượt trội của mình, chòm sao sống có trách nhiệm này chẳng khiến mọi người phải lo lắng về mình. Bạn nhanh chóng đem về những thành tích nổi bật cho tập thể.

Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định, các khoản thu chi rõ ràng, chi tiết giúp bạn vừa có thể chi tiêu thoải mái, vừa có thể dành ra một khoản nho nhỏ tiết kiệm phòng trường hợp bất trắc xảy ra.

Mối quan hệ của chòm sao này cũng dần được sáng tỏ, hiểu lầm được gạt bỏ, cả hai dần nhận ra tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Đây có thể chính là thời điểm để hai người có thể tính đến chuyện xa hơn rồi đó.

Con số may mắn của Song Tử là 64

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 19/8/2021 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ thấy rằng mình cần phải tìm kiếm một thứ gì đó mới mẻ trong công việc của mình. Bạn không quá tham vọng nhưng lại muốn nhận được sự công nhận của mọi người vì mình đã nỗ lực hết mình. Hãy chờ đợi thời cơ tốt để nắm lấy, thể hiện năng lực của bản thân một cách tốt nhất.

May mắn trong ngày đủ để giúp cho cung hoàng đạo này có được tài chính vững vàng. Có thể vận may đó lớn, cũng có thể nhỏ thôi, nhưng nó sẽ mang tới niềm vui cho bạn và khiến bạn cảm thấy phấn chấn với mọi thứ xung quanh mình hơn, háo hức chờ đón những điều thú vị sắp xảy ra trong tương lai.

Trong ngày, bạn nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi cũng như luyện tập thể thao. Cơ thể sẽ dần suy yếu nếu Cự Giải không biết trân trọng và chăm sóc đấy. Có nhiều thứ quan trọng trong cuộc sống, nhưng sức khỏe luôn phải là thứ mà chúng ta nên đặt lên vị trí ưu tiên hàng đầu.

Con số may mắn của Cự Giải là 13

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không còn giữ vẻ nghiêm nghị và lạnh lùng như trước mà thay vào đó là sự thiếu tự tin khi bị ai đó chỉ trích, phê bình. Điều này không giống với cá tính và con người thật của bạn cho lắm và để nó tác động đến tâm trạng của bạn khá nhiều.

Thế nhưng chẳng ai có quyền làm tổn thương chúng ta, chỉ là bạn đang tự cho phép họ được quyền làm thế mà thôi vì vậy hãy nghĩ xem làm gì để khôi phục lại tự tin cho chính mình. Buông bỏ quá khứ và thay đổi tâm thái, bình tĩnh đón nhận hiện thực, nhìn đời theo hướng tích cực bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều.

Cung hoàng đạo này nên cố gắng duy trì các mối quan hệ xã giao thật tốt vì đó chính là lợi thế giúp sự nghiệp của bạn phát triển hơn, thoải mái hơn khi làm việc, đặc biệt là với cấp trên. Giữ hòa khí với mọi người, luôn dĩ hòa vi quý và coi họ như những người bạn thân thiết của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 6

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người nghiêm túc, cẩn trọng, chu đáo trong mọi việc tuy nhiên cũng có lúc hơi bảo thủ vì tính cách quá thận trọng. Đây là những phẩm chất cá nhân tuyệt vời và chính nó sẽ mang lại cơ hội thăng tiến cho bạn.

Một người xấp xỉ 30 tuổi mà chưa có mối tình vắt vai thì đúng là đáng , đừng để nỗi sợ xâm chiếm hết tâm trí bạn, hãy thử yêu một cách vô điều kiện đi. Chỉ có vô điều kiện mới giúp chòm sao này vượt qua được mọi trở ngại trong mối quan hệ của mình.

Thói quen ngủ nướng không chỉ làm đảo lộn đồng hồ sinh học của cơ thể mà còn khiến võ não bị ức chế trong thời gian dài, hệ lụy là máu không cung cấp đủ lên não khiến tinh thần không tỉnh táo vào ban ngày. Vì vậy hãy tập thói quen dậy sớm vào buổi sáng ngay từ hôm nay đi nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 93

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Bạn có bạn bè và đồng nghiệp luôn ở bên giúp đỡ, tận hưởng cuộc sống vô cùng thoải mái và dễ chịu. Bản thân bạn cũng hiếm khi để bụng hay chấp nhặt người khác mà luôn nhìn mọi thứ một cách lạc quan.

Dù người khác có phạm lỗi với mình, chòm sao này cũng sẽ cố gắng nhìn vào mặt tốt và thông cảm cho họ. Mặc dù điều này đôi khi khiến cho bạn trở thành kẻ nhu nhược, thế nào cũng được nhưng Thiên Bình cho rằng thà chọn nhượng bộ vẫn còn hơn là tranh đấu, bạn không thích làm quá mọi chuyện.

Công việc của Thiên Bình cũng nhờ thế mà khá suôn sẻ, thuận lợi. Với tài ăn nói, giao tiếp tinh tế và khéo léo của mình, bạn có thể tránh được những công việc khó khăn mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Những gì bản thân muốn, bạn có thể có được một cách dễ dàng khiến mọi người phải ghen tị.

Con số may mắn của Thiên Bình là 36

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp chớ nên tỏ ra ngang bướng nhất là chuyện tình cảm. Muốn cuộc sống của mình tràn ngập yêu thương, vui vẻ hãy sẵn sàng nhận lỗi khi mình sai, còn khi bạn đúng, hãy giữ im lặng. Dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa cũng cần phải giải quyết một cách nhẹ nhàng nhất có thể để tránh lúc tức giận mà khiến tình cảm sứt mẻ.

Đừng vội đánh giá một chuyện nào đó khi trong lòng còn nhiều khúc mắc, nghi ngờ, hãy nhìn nhận một cách khách quan và cô bằng nhất. Có như vậy bạn mới không làm tổn thương đối phương. Về phương diện tài chính, mua sắm bằng thẻ tín dụng sẽ khiến bạn không hạn chế được thói quen tiêu tiền của mình.

Hãy tập thói quen bằng tiền mặt, nhất là khi đi mua sắm tại các trung tâm lớn, điều này sẽ giúp bạn không phải hối hận vì đã mua sắm thiếu suy nghĩ đấy. Ngoài ra, bạn cũng cần phải xem lại cách quản lý của mình, nếu cứ giữ mãi sự phóng khoáng này chẳng mấy mà rơi vào cảnh túng thiếu đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 7

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình. Dường như chòm sao này vẫn chưa thể lựa chọn cho mình một phương án xử lý vấn đề thích hợp nhất. Đây chính là lúc bạn nên đi tìm sự trợ giúp của những người xung quanh, họ sẽ cho bạn một lời khuyên hữu ích, giúp bạn thông suốt tỏ tường mọi việc hơn.

Từ những bất đồng nhỏ, rồi lớn dần thành xung đột mâu thuẫn, mối quan hệ giữa hai bạn đang dần đứng trước bờ vực của sự tan vỡ. Có lẽ chỉ cần một lực tác động nhỏ thôi, sợi dây gắn kết giữa hai bạn sẽ đứt gãy hoàn toàn. Hãy suy ngẫm và sớm tìm cách hóa giải mọi vấn đề trước khi điều xuất nhất có thể xảy đến nhé.

Túi tiền của bạn đang dần cạn kiệt từng ngày với cách chi tiêu không thể kiểm soát được như thế. Cứ tiếp đà này, chuyện bạn vay mượn nợ nần sẽ là điều tất yếu thôi. Hãy sớm điều chỉnh bản thân đi nhé!

Con số may mắn của Nhân Mã là 23

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 19/8/2021 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày tràn ngập những điều vui vẻ và thú vị khi mà bạn có được may mắn hết lần này đến lần khác. Chẳng mấy khi trong một ngày mà có tới nhiều niềm vui tới như vậy. Nhìn chung dù ở phương diện nào cũng đều diễn ra tốt đẹp.

Công việc của cung hoàng đạo này đang tiến triển vô cùng suôn sẻ. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều, một phần là nhờ bình thường bạn cũng luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người và tạo được ấn tượng tốt nên điều này cũng là lẽ tự nhiên thôi. Hãy tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt với mọi người.

Sự lạc quan và năng lượng dồi dào ở Ma Kết có thể sẽ chính là sức hấp dẫn đối tượng khác phái. Có người đang thầm thương trộm nhớ bạn và mong muốn được chung đôi. Hãy thử nhìn nhận nghiêm túc, nếu được thì cho đối phương cũng như bản thân mình có cơ hội yêu thương, đừng quá khắt khe.

Con số may mắn của Ma Kết là 84

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nếu không muốn đối mặt với tình trạng kiệt sức do quá mải mê với công việc. Bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để giữ tinh thần minh mẫn, tỉnh táo cơ thể mạnh khỏe mới có năng lượng để tiếp tục làm việc một cách hiệu quả được.

Sự bao dung sẽ giúp tâm hồn của chúng ta thư thái, thoải mái hơn. Tha thứ cho người khác thì cũng là cách mở đường cho lòng mình được an nhiên, nhẹ nhõm hơn. Cung hoàng đạo này nên biết rằng chính điều đó mới khiến cuộc sống của bạn trở nên yên bình và êm đẹp hơn.

Bất cứ ai cũng có nhược điểm và sớm muộn gì bạn cũng nhận ra điều đó. Nhưng hầu hết chúng ta đều có một phần tốt ẩn giấu bên trong vì thế hãy trở thành người biết cách khơi gợi những bản chất tốt đẹp của nửa kia của mình nhé. Hạnh phúc chính là khi bạn chấp nhận yêu cả những khuyết điểm của đối phương.

Con số may mắn của Bảo Bình là 23

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư hãy sẵn sàng chờ đón những sự đổi mới. Tuy có những lúc bạn cảm thấy cuộc sống không được thú vị như mong muốn nhưng cũng đừng vội thất vọng, bởi ở ngay phía trước thôi, sẽ có những điều khiến cho bạn không khỏi tò mò và hào hứng.

Bạn sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình trong công việc. Điều này tạo ra thêm nhiều bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của cung hoàng đạo này ở tương lai. Chính vì thế bạn cần phải cố gắng nắm bắt cơ hội một cách thật nhanh chóng.

Bạn cũng được lòng rất nhiều người nhờ sự hòa đồng và tốt bụng của mình. Có thể tình yêu sẽ đến từ chính những điều giản dị nhưng lại vô cùng vui vẻ và yên bình từ bạn. Đừng bao giờ để những lo toan khiến cho tâm hồn trở nên khô cằn, bạn xứng đáng có được những điều tốt đẹp.

Con số may mắn của Song Ngư là 85

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...
 
Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.86504 sec| 934.711 kb