Thứ 7, 11/05/2024, 14:56 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 14/4/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 14/4/2022 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 14/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có dấu hiệu tụt dốc không phanh trong công việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 14/4/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương tự mở ra cánh cửa thành công cho bản thân mình. Bạn luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc, không có gì chê trách cả.

Nếu bạn bè ngỏ ý muốn góp vốn đầu tư, tốt nhất chòm sao này nên nhanh chóng gật đầu đồng ý. Đây là cơ hội hiếm có mà bạn có thể giành được vào thời điểm này, chính vì thế nên tận dụng. Tuy nhiên nếu lĩnh vực mà bạn chưa từng nghe qua cũng chưa hiểu thì nên suy xét cẩn trọng.

Bạn luôn thích được nửa kia của mình che chở và cảm thấy người ấy là chỗ dựa vững chắc cho mình. Mỗi khi ở bên cạnh, chòm sao này như được là chính bản thân mình, có thể mọi vui buồn, khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống, chẳng còn bận tâm đến điều gì khác.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự thông minh có thể giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc được giao, nhưng chớ có vì thế mà thành ra kiêu ngạo, tự phụ đấy nhé. Nếu có ai đó gặp khó khăn, bạn cũng có thể chủ động giúp đỡ.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày là khá lạc quan và ổn định. Cung hoàng đạo này có thể nhân cơ hội tốt trước mắt để “đánh nhanh thắng nhanh” hoặc chọn lựa những phù hợp giúp quay vòng vốn nhanh nhất. Từ đó tiền bạc thu về tay rủng rỉnh, đủ để chi tiêu thoải mái mà không lo lắng gì.

Chuyện tình cảm đang tiến triển khá tốt đẹp. Bạn tuy sống nội tâm nhưng vẫn luôn chịu khó biểu đạt ra ngoài nhiều hơn và tìm được chủ đề chung với đối phương nên cả hai người rất dễ trao đổi và phối hợp ăn ý, nhịp nhàng. Nhìn chung mối quan hệ đang tiến triển suôn sẻ, thuận lợi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 29

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có dấu hiệu tụt dốc không phanh trong công việc. Bạn tỏ ra khá chậm chạp và tư duy không nhạy bén, các nhiệm vụ trọng điểm được giao phó vì thế tiến độ bị trì trệ, không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp mà còn kết quả chung nữa. Bạn cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và sự tập trung.

Tài chính của người kinh doanh buôn bán sẽ khá tích cực và tốt đẹp. Bạn có thể thoải mái thử sức với những lĩnh vực mới mẻ để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho thời gian tới. Còn đối với người làm công ăn lương, dù công việc không đạt hiệu quả tốt nhưng may mắn không ảnh hưởng quá nhiều đến thu nhập.

Nếu những cử chỉ âu yếm, quan tâm của cung hoàng đạo này dành cho người ấy đều nhận lại vẻ khó chịu và bực bội thì rất có thể mối quan hệ của bạn đang gặp sóng gió không nhỏ. Đừng tự trách bản thân bởi chưa chắc nguyên do đã đến từ bạn.

Con số may mắn của Song Tử là 57

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 14/4/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài Vũ

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải muốn tạo được bước đột phá mới thì ngoài năng lực đang có, bạn nên biết lắng nghe người khác nữa. Khi làm việc chung với nhau, mọi người đều muốn chia sẻ các ý tưởng của bản thân và muốn người khác tôn trọng, vì vậy đừng tỏ ra mình tài giỏi hơn cả. 

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, một bữa tối lãng mạn với nửa kia chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn hôm nay. Người ấy sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành, yêu thương của bạn. Điều này sẽ giúp hai bạn có thể chia sẻ những nỗi niềm, thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn. 

Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn đã dần bỏ được những thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Mặc dù thời gian đầu còn có chút không quen, khó khăn nhưng rồi bạn cũng sẽ vượt qua được nó nhanh thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay sẽ sống thành thực với cảm xúc của bản thân. Cung hoàng đạo này hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim và làm mọi việc theo mong muốn của bạn nhé, dù cho có thể điều ấy có bị phản đối đi chăng nữa. Chòm sao này có thể phát huy tốt khả năng của bản thân trong các lĩnh vực mà mình yêu thích.

Trong vấn đề tình cảm, Sư Tử đang cố gắng thể hiện mình để có thể gây ấn tượng mạnh với người ấy. Hôm nay, sẽ có thể một số đối tượng sẽ xao xuyến và chú ý đến bạn đó.

Tình hình tài chính của Sư Tử vào hôm nay đang có dấu hiệu tích cực. Cung hoàng đạo này có tham vọng riêng, do đó mà bạn không ngại thử thách mình để làm giàu. Có điều cung hoàng đạo này cũng đừng nông nổi khi đưa ra các quyết định quan trọng nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 93

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ muốn dành thời gian cho những công việc vẫn còn đang dang dở. Bạn biết rằng nếu mình cứ gác công việc đấy thì sẽ chẳng bao giờ hoàn thành được. 

Bạn là chòm sao cần cù bù thông minh. Sự chăm chỉ, chịu khó sẽ đem lại cho bạn những kết quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai. Còn ở thời điểm hiện tại, bạn đang vững vàng bước từng bước chinh phục đỉnh cao đấy, hãy tự tin hơn nữa nhé.

Xử Nữ cần quan tâm đến người ấy hơn, đừng để người ta cảm thấy rằng bạn quá lạnh lùng hoặc đã mệt mỏi vì mối quan hệ này. Nếu vẫn còn yêu người ấy, hãy dành cho người ấy những lời ngọt ngào, đừng để sự nghiệp hoặc sở thích chiếm dụng hết thời gian của mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày mới nói rằng Thiên Bình sẽ có cơ hội được làm công việc mình yêu thích và thể hiện năng lực bản thân một cách tối đa. Mọi việc tiến triển khá thuận lợi khiến cho bạn thấy thoải mái và vui vẻ vô cùng.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng rất êm đẹp. Bạn và người ấy vẫn khéo léo thu xếp thời gian và dành cho nhau một buổi hẹn hò lãng mạn và tình cảm nhất. Nhờ vậy mối quan hệ luôn được hâm nóng. Mọi người xung quanh sẽ phải ghen tị với bạn vì một ngọt ngào và yên ấm.

Cung hoàng đạo này nên chấp nhận một sự thật rằng khi còn trẻ càng muốn có cuộc sống nhàn nhã, thoải mái, dễ chịu thì chúng ta càng không thể trưởng thành, thậm chí còn khiến bản thân càng thêm lo âu, phiền toái. Vì thế hãy tập quen với những khó khăn đang diễn ra trước mắt.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hãy thỏa sức phát huy khả năng của mình, cho mọi người thấy rằng bạn có năng lực thực sự nhé. Chòm sao này hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo sẽ giúp mình hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng. Nhờ vậy, hiệu suất công việc của bạn trong hôm nay được nâng cao rất rõ rệt.

Trong chuyện tình cảm, góc chiếu hôm nay có thể khiến Song Song cảm thấy bị lạc lõng khi mà chúng bạn xung quanh ai cũng có đôi có cặp còn mình thì cứ mãi FA. Có lẽ bạn cũng nên yêu đương đi thôi!

Sự nuông chiều bản thân có thể khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Sinh hoạt điều độ, ăn uống lành mạnh chính là bí quyết để có một cơ thể khỏe mạnh nhất.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 31

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày trẻ trung đầy sức sống, bạn thăng hoa hết mình trong công việc. Hơn thế nữa, bạn hành xử khá quyết liệt và dứt khoát nên trong ngày không có việc nào bị tồn đọng hay dang dở.

Về phương diện tài chính đang đi xuống thấy rõ. Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này này là hạn chế cầm hoặc tiêu xài một lượng lớn tiền mặt. Bạn đang có tâm lí hưởng thụ hoặc mua sắm thả ga, có lẽ chỉ có nửa kia quản thúc bạn thật chặt chẽ thì may chăng mới cải thiện được.

Mỗi khi thức dậy, bạn có thể thực hiện động tác vươn vai co giãn cơ thể để giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra nhanh hơn. Đồng thời lúc này, chân tay và các cơ khớp của bạn cũng sẽ được đánh thức để tràn đầy năng lượng và không còn cơn buồn ngủ.

Con số may mắn của Nhân Mã là 28

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 14/4/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Nhài Vũ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần mạnh dạn hơn trong giao tiếp, mở rộng thêm các mối quan hệ xã giao. Hãy dành thời gian để quan tâm tới người khác, biết đâu chỉ trong một cuộc trò chuyện, tán gẫu nào đó bạn lại có được một dự án tầm cỡ thì sao. 

Nếu muốn thu hút sự chú ý của ai đó thì hãy cố gắng cư xử lịch sự và nhã nhặn nhất có thể nhé. Mặc dù ngày thường bạn không hoàn toàn là người như vậy, nhưng trong tình huống chỉ đối diện với nhau trong khoảng thời gian rất ngắn, tốt hơn hết là đừng bộc lộ quá mức về những cá tính đặc biệt của bản thân mình. 

Cung hoàng đạo này nên thắt chặt tài chính của mình hơn trong ngày hôm nay. Mặc dù bạn không có tiền nhưng vẫn cố đua theo những lời mời gọi của bạn bè, ăn uống thoải mái, mua sắm những thứ không phù hợp với khả năng của mình mà không suy nghĩ kĩ càng gì cả.

Con số may mắn của Ma Kết là 64

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vào ngày hôm nay sẽ thích làm theo cảm xúc của mình và sẽ không muốn lắng nghe ý kiến của ai cả. Nếu chòm sao này cứ mãi cứng đầu cứng cổ như thế thì sẽ rất dễ phạm phải sai lầm đó. Bạn cần phải bình tĩnh để cân nhắc xem điều gì mới thật sự chính xác nhé.

Về mặt tình cảm, cả hai bạn sẽ có mâu thuẫn với nhau vì các quan điểm bất đồng và không thể giải quyết được. Thế nhưng cả hai bạn đều kiêu ngạo và không ai chịu nhường ai cả.

Tình hình tài chính của Bảo Bình vào hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động cho lắm. Bảo Bình cũng sẽ không có ý định mua gì quá phung phí vào hôm nay cả.

Con số may mắn của Bảo Bình là 18

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư có chút bất an, lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng, làm việc gì bạn cũng mất khá nhiều thời gian xem xét, thận trọng tiến hành từng bước một. Bạn cũng nên tin vào những lời nói ngọt ngào của người khác mà vội vàng đưa ra quyết định khi còn không có được sự hiểu biết nhất định.

Chuyện tình cảm không được tốt. Mâu thuẫn xảy ra, chòm sao này không nên giữ nó trong lòng để tự giải quyết hoặc tự thỏa hiệp một mình. Ban đầu chúng có thể ít nhưng theo thời gian chúng sẽ tích tụ lớn dần. Lớn đến nỗi bạn không còn sức chịu đựng để tự giải quyết và thỏa hiệp thêm nữa.

Bạn vốn là một tín đồ mua sắm, thế nhưng dạo gần đây do tình hình tài chính còn eo hẹp nên có những món đồ dù rất thích nhưng bạn phải kiềm chế. Thì này chòm sao này có thể chiều bản thân mình một chút đó bởi may mắn đã mỉm cười với bạn rồi.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Đồng Nai: Khởi tố giám đốc công ty để xảy ra vụ nổ lò hơi làm 11 người thương vong
(Tieudung.vn) Liên quan đến vụ nổ lò hơi làm 11 người thương vong tại Công ty TNHH Sản xuất...
 
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 41 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
(Tieudung.vn) Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ...
 
Năm 2023, số tiền người dân bị lừa đảo chiếm đoạt trên mạng tăng 1,5 lần
(Tieudung.vn) Theo Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao A05, Bộ Công...

Muôn màu

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy ngày 11/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tài chính có nhiều biến động
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 11/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, tình hình tài chính...
 
Dự báo thời tiết ngày 10/5/2024: Nam Bộ, Tây Nguyên duy trì nắng nóng 
(Tieudung.vn) Dự báo thời tiết ngày 10/5, thời tiết Nam Bộ và Tây Nguyên ngày nắng nóng, gió nhẹ, đêm có mưa...
 
Tử vi hàng ngày - Thứ sáu ngày 10/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sống chậm để đón nhận bình yên 
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 10/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, sức khỏe của...

Du lịch - Ẩm thực

Món ngon Hà Nội: Chả rươi - mon ngon nức tiếng
(Tieudung.vn) Mặc dù không phải là vùng đất của rươi nhưng Hà Nội lại là nơi sáng tạo ra...
 
Hàng không “trả giá” vì giá vé máy bay nội địa tăng cao!
(Tieudung.vn) Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lượng khách đi, đến Cảng hàng không quốc tế Nội Bài...
 
Sông Sài Gòn - hiện thực hóa giấc mơ tỷ đô
(Tieudung.vn) Sông Sài Gòn đoạn chảy dọc trên địa phận TP Hồ Chí Minh dài khoảng 80km, có giá...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.22473 sec| 930.336 kb