Thứ 5, 18/04/2024, 11:45 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 13/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp rắc rối trong công việc

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 13/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp rắc rối trong công việc
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 13/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có thể gặp phải rắc rối trong công việc bởi tính bảo thủ, cố chấp của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 13/12/2021 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương nhận được nguồn năng lượng sáng tạo bất ngờ. Khả năng nhạy bén trong cách xử lý tình huống cũng sẽ khiến ngày hôm nay của Dương Nhi tươi sáng hơn nhiều. Những công việc phát sinh không khiến Bạch Dương cảm thấy khó chịu chút nào.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được như ý khiến Bạch Dương như muốn bùng nổ. Dương Nhi cảm thấy bị tổn thương vì không nhận được sự tôn trọng của những người thân yêu nhất. Đừng vội đổ lỗi cho bất cứ ai, hãy ngồi xuống và để cả hai cùng thông cảm và thấu hiểu nhau nhiều hơn. 

Vấn đề tài chính hôm nay của bạn rất ổn định. Tiền bạc vào tay Bạch Dương sẽ được quản lý chặt chẽ đâu ra đấy. Đầu óc tinh tường đặc biệt với những con số của bạn chính là bí quyết làm ra tiền, tiêu tiền và giữ tiền đấy. 

Con số may mắn của Bạch Dương là 13

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bắt đầu ngày mới với tinh thần rất lạc quan, vui vẻ. Với tâm hồn mơ mộng, yêu nghệ thuật bạn nhìn thấy thứ gì cũng đáng yêu và mang nét đẹp riêng mà người khác khó có thể ra. Hôm nay cũng rất lợi cho những người làm nghệ thuật hay sáng tạo.

Luôn giữ thái độ tích cực, ngay cả khi gặp phải khó khăn sẽ giúp chòm sao này tỉnh táo hơn trong khi suy nghĩ và tìm ra cách giải quyết vấn đề. Ngoài ra, bạn nên tiếp xúc với những người có thái độ tích cực bởi vì môi trường xung quanh cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ và cách hành động của chúng ta.

Mỗi ngày đặt ra một mục tiêu để theo đuổi và nhất định phải hoàn thiện chúng. Bằng cách đó, bạn dần hoàn thành được những mục tiêu nhỏ và chúng sẽ dần giúp bạn thực hiện ước mơ của mình. Nhìn chung Kim Ngưu có một ngày tương đối thuận lợi và không có nhiều biến động.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có xu hướng khép kín bản thân hơn thường ngày. Bạn lo sợ những điều thầm kín của mình có thể trở thành chủ đề để mọi người bàn tán. Bạn luôn tự đặt ra rất nhiều yêu cầu với bản thân và bắt mình phải thực hiện cho bằng được, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng. Dù người khác có tỏ ra khó hiểu thì bạn cũng chẳng bận tâm lắm.

Bạn ngày càng khó chịu khi nửa kia cứ hỏi những câu như đang làm gì thế, đang thế, đang ở với ai. Bạn cho rằng đây là những câu hỏi vô cùng nhạt nhẽo, như thể muốn kiểm soát bạn mọi lúc mọi nơi vậy.

Tình hình tài chính của bạn không được khả quan lắm trong thời điểm này, có thể là do khoảng thời gian trước đó bạn đã chi tiêu khá mạnh tay đấy. Đến bây giờ thì bạn phải tiết kiệm hơn rồi, nếu không muốn vay mượn người khác.

Con số may mắn của Song Tử là 13

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 13/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp rắc rối trong công việc

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có thể gặp phải rắc rối trong công việc bởi tính bảo thủ, cố chấp của mình. Tuy bạn có năng lực, có khả năng nhưng điều đó không có nghĩa là chòm sao này luôn luôn sáng suốt và không bao giờ mắc sai lầm.

Cũng có những lúc người khác có ý kiến phù hợp hơn với công việc, nhưng bạn sẵn sàng gạt đi bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Bạn có thể sẽ đánh mất cơ hội để cải thiện công việc của mình theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Hãy khiêm nhường hơn và ghi nhận những đóng góp của mọi người.

Về phương diện tình cảm, bạn sẽ nhận được nhiều tình cảm từ người ấy với những hạnh phúc bất ngờ. Vì thế, hãy cố gắng trân trọng và vun vén cho này luôn phát triển bền vững.

Con số may mắn của Cự Giải là 46

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có sự tỉnh táo và khéo léo; suy nghĩ của bạn có phần lập dị nhưng bạn bỏ mặc sự chê bai của người khác. Đôi khi bạn tự đề cao bản thân quá đấy. Thay vì quá lo nghĩ quá nhiều về những điều sắp xảy đến trong thời gian tới. Lúc này, việc lập kế hoạch cho tương lai là điều cần thiết ngay lúc này đấy Sư Tử nhé, nhớ cố gắng thực hiện. 

Về phương diện tình cảm, bạn không vội trong việc dự đoán những chuyển biến tình cảm, lúc này bạn nên tập trung vào bản thân mình thì sẽ có sức hút tự nhiên với mọi người xung quanh mà thôi.

Trong vấn đề liên quan tới sức khỏe, có thể thấy được cơ thể của bạn nhờ vào việc tập luyện thường xuyên nên rắn rỏi, săn chắc. Hãy duy trì việc lập luyện này dù là bạn chỉ ở nhà chứ không được thể dục ngoài trời.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chớ nên mơ về một tình yêu lãng mạn với những yếu tố hoàn hảo, tất cả những điều đó chỉ có trong mà thôi. Bạn nên thực tế hơn bởi, tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng hay phẳng lặng, sẽ có những khoảng thời gian thăng trầm, khó khăn cần phải vượt qua.

Cuộc sống mà bạn đang có ngày hôm nay là của riêng bạn bởi chính bạn là người tạo ra nó. Nếu cung hoàng đạo này cảm thấy bối rối, hoang mang có lẽ bạn sợ chấp nhận những rủi ro cần thiết để đạt được mục tiêu và sống với ước mơ của mình mà thôi. Hãy bạn cần phải mạnh mẽ và tự tin nhiều hơn nữa.

Các loại thức ăn có nhiều tinh bột, như bánh mì trắng, kem và không những khiến bạn tăng cân mà còn làm tăng lượng máu trong cơ thể, kích thích tình trạng viêm và thúc đẩy mụn trứng cá và khiến bạn trông già hơn. Vì thế, Xử Nữ nên hạn chế ăn những món này.

Con số may mắn của Xử Nữ là 42

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình trở nên nhạy cảm và căng thẳng hơn. Công việc gặp một vài ngáng trở khiến bạn phải đau đầu tìm cách giải quyết. Những công việc còn dang dở khiến ngày chủ nhật của bạn còn bận rộn hơn ngày thường. Sự nhanh nhạy và sáng tạo của Thiên Bình dường như biến mất trong ngày này, thay vào đó là sự bối rối vụng về khi xử lý các vấn đề rắc rối vừa nảy sinh. 

Những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy cứ âm ỉ trong những ngày này khiến Thiên Bình cảm thấy càng ngày càng bức bối khó chịu. Đừng để bị cảm xúc tiêu cực lấn lướt khiến tình trạng này ngày một tệ hơn nhé.

Trong vấn đề về công việc với sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Dù có chuyện gì thì cũng đừng bỏ bữa. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, đây sẽ là liều thuốc tinh thần rất hữu hiệu cho bạn lúc này.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp tiến triển khá tốt. Nhờ vào năng lực tuyệt vời của mình, bạn có thể xử lý khủng hoảng một cách hiệu quả. Nhờ thế mà bạn được đồng nghiệp xung quanh ngưỡng mộ và cấp trên cũng dành nhiều lời khen ngợi. Đây cũng chính là cơ hội khẳng định vị thế của bạn.

Tuy nhiên, trong chuyện tình yêu, cung hoàng đạo này lại không được sáng suốt và quyết đoán nữa. Bạn hồi hộp tới mức nói chẳng thành lời, cũng không biết phải làm thế nào để người ấy hiểu được tình cảm của mình là chân thành.

Hãy tự tin và nhanh tay hành động. Cứ do dự thế, người ấy sẽ bị kẻ khác gạt tay trên lúc nào không hay ấy. Thà cứ dũng cảm bày tỏ một lần cho xong còn hơn để trong lòng, chỉ thêm bứt rứt, khó chịu. Biết đâu đối phương cũng đang chờ đợi bạn chủ động thì sao.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 13

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trở nên cực kỳ vô lý khi đòi hỏi người khác phải nhất nhất làm theo ý mình. Có thể bạn là người có nhiều hơn nhưng cũng cần phải từ từ giải thích để đối phương hiểu đã nhé. Ngày hôm nay, bạn nên tập trung nguồn năng lượng vô tận của mình vào những việc phù hợp hơn, phát huy năng lực của mình đúng nơi đúng chỗ, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công hơn.

Mối quan hệ của hai bạn có dấu hiệu lục đục. Có vẻ như bạn và người ấy có những quan điểm không trùng nhau thì phải. Tuy nhiên, đừng quá nóng nảy mà tranh cãi gay gắt nhé. Hãy bình tĩnh bày tỏ ý kiến cá nhân, rồi dần dần đối phương cũng sẽ hiểu thôi mà.

Hãy chú ý quản lý chi tiêu, đặc biệt tránh đầu tư trong ngày hôm nay kẻo lại tiền mất tật mang bởi nguy cơ bị lừa gạt tài chính của bạn đang khá lớn. 

Con số may mắn của Nhân Mã là 34

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 13/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp rắc rối trong công việc

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang rất nhiệt huyết nhưng bạn vẫn cần ai đó dẫn đường, chỉ lối để bản thân có thể vượt xa những giới hạn bản thân. Nếu có thể, bạn nên xin phép có được sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm. Có như vậy, khi đứng trước tình huống bất ngờ, mọi việc sẽ nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa.

Để tạo sự thu hút cho bản thân, cung hoàng đạo này nên học cách giao tiếp khéo léo và uyển chuyển hơn nhưng chỉ nên có chừng mực và phải chú ý hoàn cảnh câu chuyện đang diễn ra sao cho phù hợp, không gây khó chịu hay tạo cảm giác thái quá hay thiếu sự nghiêm túc với người nghe.

Nếu đi du lịch, bí quyết dưỡng da không thể thiếu là cấp ẩm. Bạn đừng quên một chia xịt khoáng, kem dưỡng ẩm để da không bị khô và hạn chế kích ứng khi thay đổi môi trường. Một làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn với vẻ bề ngoài của mình.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thường xuyên bị sao nhãng, khó tập trung khi bạn không biết nên làm gì trước và sau. Điện thoại luôn là công cụ tiện ích để bạn quản lý và sắp xếp công việc của mình, từ việc lên lịch hẹn, đặt báo thức cho đến lưu lại những bức ảnh quan trọng. Tiện lợi là thế nhưng đừng để chúng ảnh hưởng tới cuộc sống thực của bạn nhé.

Trong chuyện tình cảm, hai bạn nên kiên nhẫn với nhau hơn, dù bộc lộ cảm xúc trong những vấn đề hai người không thích thì cũng phải nói nhẹ nhàng, dễ nghe, mang tính góp ý chứ không phải là chỉ trích. 

Trong phương diện tài chính, việc kiếm tiền luôn có lúc thăng, lúc trầm, bạn nên chấp nhận sự thật đó. Trên đời không có việc dễ dàng, chỉ có bước từng bước vững chãi mới là phương pháp tốt nhất.

Con số may mắn của Bảo Bình là 18

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Sự kiên nhẫn và bình tĩnh đã giúp Song Ngư rất nhiều trong việc giải quyết các tình huống khó khăn, gây dựng được niềm tin nơi mọi người. Thế nhưng đừng vội chủ quan, xao lãng bởi con đường phía trước vẫn còn rất nhiều chông gai, thử thách mà bạn phải đối mặt.

Thay vì chờ đợi để nhận được sự chấp thuận của ai đó, bạn hãy tự làm và chứng minh năng lực của mình với họ. Nếu không, đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có được sau quá trình học hỏi của bản thân, giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm và tri thức bổ ích.

Về phương diện tình cảm, đối với những người còn độc thân, các bạn nên tích tham gia các câu lạc bộ để kết bạn mới, đừng lúc nào cũng trốn ở nhà ăn và ngủ. Ở nhà quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe, bảo sao bạn mãi không thoát kiếp cô đơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.16608 sec| 930.688 kb