Thứ 7, 20/04/2024, 19:55 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/12/2017: Song ngư nên thay đổi bản thân

Tử vi 12 cung hoàng đạo 6/12/2017: Song ngư nên thay đổi bản thân
(Tieudung.vn) - Tử vi của 12 cung hoàng đạo, sức khỏe của Bảo Bình hôm nay có một số dấu hiệu đáng lo ngại. Đặc biệt là về mắt và hệ tiêu hóa.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương nên tự mình giải quyết các vấn đề thay vì nhờ cậy sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Cố gắng nỗ lực thì bạn sẽ tự phát hiện ra những thiếu sót mà mình mắc phải, từ đó tìm ra phương án để cải thiện, năng lực làm việc của bạn cũng sẽ theo đó mà tăng lên.vChuyện tình cảm có phần êm dịu hơn sau khi bạn và người ấy nói chuyện thẳng thắn với nhau. Nhờ sự chân thành trong ánh mắt và cử chỉ của đối phương, Bạch Dương đã thực sự tin rằng họ vẫn một lòng một dạ, ánh mắt chỉ nhìn thấy bóng dáng bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 35 và 22

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong cuộc sống, đôi khi Kim Ngưu cần phải học cách thứ tha, chia sẻ, điều đó sẽ khiến bạn nhẹ nhõm hơn. Đây cũng là ngày tuyệt vời để chăm sóc cho tổ ấm và những người yêu thương, đừng bỏ lỡ cơ hội gần gũi hơn với gia đình.

Về công việc mặc cho mọi người xung quanh đánh giá ra sao. Bạn vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn. Bạn đôi khi cũng bị lung lay khi thấy những người xung quanh lần lượt bỏ cuộc. Nhưng sự kiên định sẽ đem đến cho bạn thành công.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 14 và 59

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang gặp phiền muộn trong mối quan hệ với gia đình. Bạn ngày càng cảm nhận được cha mẹ không hề muốn hiểu bạn mà cứ đòi hỏi bạn phải cuốn theo guồng suy nghĩ vô lý của hai người khiến cho bạn vô cùng thất vọng. Vì vậy mà mọi cuộc gọi bạn đều có thể nghe, nhưng lại chần chừ với việc nghe từ cha mẹ, bạn không muốn bản thân mất bình tĩnh khi nghe những lời quá đáng.

Tâm trạng tuy không tốt như vậy nhưng Song Tử lại được nửa kia quan tâm rất nhiều, vì thế mà khoảng trống tình thương trong tim bạn có chút ấm áp hơn. Những Song Tử còn độc thân thì vẫn tiếp tục chuỗi ngày chìm trong áp lực công việc.

Con số may mắn của Song Tử là 95

tử vi hoàng đạo, xem tử vi

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng cố gắng ôm đồm mọi công việc một lúc, rồi sau đó mệt mỏi rã rời nhé Cự Giải. Giải quyết từng thứ một và cho mình thời gian để thả lỏng, thư giãn là cách để bạn sớm lấy lại năng lượng cho mình trước khi bước vào tuần mới đấy.

Bạn khá hài lòng với cách người khác đáp ứng lại mong mỏi của bạn hôm nay. Có một số thứ Cự Giải chưa nói ra nhưng dường như đối phương đã nắm rõ tâm ý bạn lắm rồi. Với bạn, họ vẫn còn là một ẩn số để , tìm hiểu.

Con số may mắn của Cự Giải là 64 và 37

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay xuất hiện những vấn đề tiêu cực liên quan đến mắt và tay chân. Cơ thể bạn mỏi nhừ do lúc ngủ đã nằm đổi tư thế liên tục, thậm chí bạn còn nằm sấp và đè lên cánh tay rất lâu nên tỉnh dậy đau ê ẩm, mắt bạn có dấu hiệu tăng độ cận vì làm việc nhiều với . Hôm nay Sư Tử được khuyên cần cẩn trọng trong những việc có liên quan đến xử lý giấy tờ. Chỉ cần một nhầm lẫn, sai số nhỏ, bạn có thể phải chịu trách nhiệm cho cả một mớ hậu quả đấy nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 25 và 44

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 6/12/2017 bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Thời gian qua do quá bận bịu với công việc, học tập nên bạn để cho ngoại hình xuống cấp khá nhiều. Hãy thay đổi bản thân bằng cách đổi mới kiểu tóc và mix lại đống quần áo cho hợp mốt hơn.

Các hoạt động tập thể, xã hội cho Xử Nữ cơ hội gặp gỡ một ai đó và có cơ hội gần gũi, thân thiết hơn với họ. Đừng quên ghi lại những cảm xúc đẹp đẽ, giá trị nhất của mình dành cho người ấy, hoặc cho họ biết bạn quý mến họ thế nào nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 3 và 41

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10) 

Chuyện tình cảm của Thiên Bình vẫn êm đẹp, không có vấn đề gì đáng lo ngại. Món quà của bạn có thể không quá xuất sắc nhưng đừng ngại việc tặng cho người ấy nhé, nửa kia của bạn sẽ rất trân trọng đấy, bởi đó là món quà bạn đã bỏ công sức ra để làm vì người ấy mà.

Vận may của Thiên Bình ngày hôm nay khá tốt. Tài chính cũng ổn nên bạn tự thưởng cho mình một khoản tiền nhỏ để mua bánh sữa, đồ ăn vặt dự trữ, phòng những ngày bận rộn không có thời gian đi siêu thị hay ghé qua cửa hàng tạp hóa.

Con số may mắn của Thiên Bình là 59

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Đây là thời gian vui vẻ mà Bọ Cạp nên trải qua cùng với gia đình, bạn bà hoặc người ấy. Ngày 6/12/2017 và trong một vài ngày tới đem đến cho bạn cơ hội được du ngoạn đây đó hoặc tham quan nước ngoài. Và, tính yêu là mối bận tâm chính của bạn trong thời gian này! Càng trải qua thời gian cùng nhau, bạn sẽ càng hiểu giá trị của hai tiếng "gia đình", "tình thân" và bằng hữu.Bạn chỉ có được chứ không mất 1 tẹo nào đâu!

Con số may mắn của Bọ Cạp là 50 và 19

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay phải đối diện với khá nhiều rắc rối trong các mối quan hệ của bạn. Gia đình liên tục gây sức ép về chuyện công việc, sự nghiệp đối, bạn bè tỏ ra hờ hững trong khi bạn không hiểu lý do, người ấy thì quá bận rộn với công việc không dành nổi cho bạn một phút gọi điện hỏi han quan tâm. Tâm trạng rơi vào tồi tệ như vậy nên Nhân Mã có thể cáu bẳn với bất cứ ai vô duyên vô cớ động chạm đến bạn. Bạn càng khó chịu với những cuộc tán gẫu, nói xấu đồng nghiệp của những người xung quanh, nhìn chung ngày hôm nay là một ngày Nhân Mã rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 81 và 2

xem tử vi, cung hoàng đạo, tử vi

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang cố gắng để người nào đó hợp tác với mình thì hãy nhớ rằng họ sẽ chấp nhận một khi bạn luôn giữ thái độ trân trọng. Tuy nhiên, kết quả có thể hầu như không đáp ứng được sự mong đợi của bạn nhưng ít nhiều cũng chứng tỏ bạn đang nỗ lực làm công việc của mình. Thực sự đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng nó lại cần thiết đấy.

Ma Kết muốn chia sẻ những tâm tư, cảm xúc của mình thông qua âm nhạc, nghệ thuật, và yên tâm là bạn có đủ cơ hội để làm điều đó. Nếu ý tưởng nào đó đột nhiên nảy sinh trong đầu, hãy viết chúng ra giấy và nghiền ngẫm sau đó nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 24 và 43

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phương diện tình cảm của Bảo Bình ngày hôm nay xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ giữa bạn và người ấy. Nguyên nhân xuất phát từ chính việc Bảo Bình mải mê tập trung vào công việc và rất hay lỡ hẹn với nửa kia, khi đối phương nhẹ nhàng nhắc nhở thì bạn còn cáu gắt khiến đối phương nghĩ rằng bạn thay lòng đổi dạ.

Sức khỏe của Bảo Bình hôm nay có một số dấu hiệu đáng lo ngại. Đặc biệt là về mắt và hệ tiêu hóa. Bạn sau mỗi ngày là việc nhiều với máy tính thì nên dùng đến các phương pháp chăm sóc mắt, cũng như thực hiện chế độ ăn uống đủ chất, tránh ăn quá nhiều đồ ăn nhanh cay nóng nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 4 và 75

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có những điều mà Song Ngư nghĩ là hoàn hảo, nhưng kỳ thực nó vẫn ẩn giấu những yếu tố mà bạn không thể ngờ tới. Thế nên đôi khi trong cuộc sống, đừng cố gắng đi tìm sự hoàn hảo để làm gì, điều quan trọng là bạn có sự chủ động và tích cực, vậy thôi.

Nếu phải lựa chọn, Song Ngư nên chọn cho mình một con đường riêng. Đừng đi theo lối mòn của người khác, sự khám phá cách thức mới sẽ đem lại cho bạn nhiều hứng khởi và bất ngờ thú vị.

Con số may mắn của Song Ngư là 48 và 97

trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...
 
Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.93410 sec| 889.781 kb