Thứ 2, 09/09/2024, 22:25 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tân Hiệp Phát "Về nguồn" để tri ân những cựu chiến binh anh hùng

Tân Hiệp Phát "Về nguồn" để tri ân những cựu chiến binh anh hùng
(Tieudung.vn) - Hàng trăm các cựu chiến binh, tướng lĩnh cùng người dân trong huyện Nguyên Bình cùng sự đồng hành của các doanh nghiệp trong đó có Công ty Tân Hiệp Phát đã quy tụ về Khu di tích quốc gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo (xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) để tham dự chương trình “Về nơi khởi nguồn”, tri ân những cựu chiến binh, tướng lĩnh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam.

Tân Hiệp Phát "Về nguồn" để tri ân những cựu chiến binh anh hùng

Chương trình “Về nơi khởi nguồn” diễn ra trong không khí hết sức trang nghiêm với lòng biết ơn, tự  hào qua những câu chuyện xúc động, oai hùng được kể từ các tướng lĩnh.

Phát biểu tại chương trình, Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Quân Đội Nhân Dân nhấn mạnh: “Nơi đây 80 năm về trước, ngày 22/12/1944, Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân - tiền thân của QĐND Việt Nam được thành lập theo chỉ thị của lãnh tụ Hồ Chí Minh. Mang theo lời thề trung hiếu, 34 chiến sĩ đầu tiên với áo vải chân không, vũ khí thô sơ nhưng mưu trí, sáng tạo dưới sự chỉ huy của thiên tài Võ Nguyên Giáp, sau 3 ngày thành lập Đội đã làm nên chiến thắng Phai Khắt và Nà Ngần mở đầu truyền thống “Quyết chiến, quyết thắng” của QĐND Việt Nam anh hùng”.

Tân Hiệp Phát "Về nguồn" để tri ân những cựu chiến binh anh hùng

Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Quân Đội Nhân Dân phát biểu tại chương trình “Về nơi khởi nguồn”.

Trải qua 80 năm, truyền thống cha ông đang được các thế hệ cán bộ, chiến sĩ hôm nay viết tiếp với niềm tự hào và tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt chức năng của "Đội quân chiến đấu, đội quân công tác, đội quân lao động sản xuất".

Ông Sầm Việt An, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Bằng khẳng định Chương trình “Về nơi khởi nguồn” là một chương trình đặc biệt, có ý nghĩa sâu sắc, với những câu chuyện lịch sử, truyền thống được kể từ các tướng lĩnh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân qua các thời kỳ; qua đó, khơi dậy lòng tự hào, tự tôn dân tộc, tinh thần “Quyết chiến, quyết thắng” của QĐND Việt Nam; truyền thống vẻ vang của Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam.

Tân Hiệp Phát "Về nguồn" để tri ân những cựu chiến binh anh hùng

Những câu chuyện hào hùng được các tướng lĩnh kể lại về một thời hoa lửa.

Chương trình cũng là dịp tri ân một số tướng lĩnh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; các đối tượng chính sách, nhân dân trên địa bàn 2 xã Tam Kim và Hoa Thám, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 80 năm Ngày truyền thống Tổng cục Trao quà tặng các tướng lĩnh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân qua các thời kỳ.

Tân Hiệp Phát "Về nguồn" để tri ân những cựu chiến binh anh hùng

Chị Vũ Phương Thanh (bên phải), đại diện Công ty Tân Hiệp Phát hào hứng nghe các câu chuyện kể về truyền thống quân đội nhân dân anh hùng.

Được lắng nghe những của các tướng lĩnh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, chị Vũ Phương Thanh, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát xúc động : “Khi trở về Cao Bằng, trở về nơi khởi nguồn của quân đội nhân dân Việt Nam, tôi càng thêm tự hào, thôi thúc trong cá nhân tôi một lòng yêu nước mãnh liệt. Không chỉ cá nhân tôi mà cả hơn 4.000 cán bộ nhân viên Công ty Tân Hiệp Phát luôn biết ơn những công lao, sự hy sinh của thế hệ đi trước đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và niềm tự hào dân tộc.

Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết mình để phụng sự , góp phần xây dựng đất nước để tri ân và tiếp nối truyền thống hào hùng mà cha ông ta đã hy sinh xương máu để bảo vệ, giữ gìn đất nước, đồng thời nỗ lực giữ gìn, phát triển thương hiệu Việt, đưa các sản phẩm Việt, thương hiệu Việt vươn ra thế giới để thể hiện niềm tự hào, tự tôn dân tộc”, chị Thanh bày tỏ.

Tân Hiệp Phát "Về nguồn" để tri ân những cựu chiến binh anh hùng

Chương trình đã tặng quà tướng lĩnh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo và các cháu học sinh xuất sắc, tiêu biểu trên địa bàn xã Tam Kim và xã Hoa Thám, huyện Nguyên Bình.

Tại chương trình, Ban tổ chức trao quà tặng các tướng lĩnh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo và các cháu học sinh xuất sắc, tiêu biểu trên địa bàn xã Tam Kim và xã Hoa Thám, huyện Nguyên Bình.

Đồng hành cùng chương trình, Công ty Tân Hiệp Phát đã tài trợ 130 triệu đồng để chung tay cùng chương trình xây dựng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”, “Nhà đồng đội” tặng các đối tượng chính sách, hộ nghèo, quân nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa  bàn 2 huyện Nguyên Bình và Hòa An, tặng quà các tướng lĩnh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo và các cháu học sinh xuất sắc, tiêu biểu trên địa bàn xã Tam Kim và xã Hoa Thám, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

Tân Hiệp Phát "Về nguồn" để tri ân những cựu chiến binh anh hùng

Bà Huỳnh Thị Mai, 80 tuổi, trú tại ấp Thạnh Sơn, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên (Tây Ninh) vui mừng trong ngày nhận hỗ trợ chi phí xây dựng nhà tình nghĩa từ Công ty Tân Hiệp Phát.

Trước đó, vào tháng 7 vừa qua, Công ty Tân Hiệp Phát cũng đã thăm hỏi, hỗ trợ 150 triệu chi phí xây dựng 3 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại xã Tân Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh và huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng qua chương trình “Màu hoa đỏ” do Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam phối hợp cùng Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024) và 94 năm Ngày Truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 – 01/8/2024) nhằm tri ân các gia đình liệt sĩ, các thương bệnh binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Mạo danh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lừa đảo tuyển dụng
(Tieudung.vn) Gần đây trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một số trang facebook mạo danh Tập đoàn...
 
Công ty CP cao su Đồng Phú thiếu trách nhiệm để nhiều ha đất bị khai thác trái phép?
(Tieudung.vn) Sau khi ghi nhận nhiều ha đất thuộc quản lý của Công ty CP sao su Đồng Phú...
 
Các hành vi bị nghiêm cấm khi hành nghề công tác xã hội
(Tieudung.vn) Chính phủ ban hành Nghị định số 110/2024/NĐ-CP về công tác xã hội, trong đó quy định cụ...

Muôn màu

Tử vi ngày 10/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp nên nghỉ ngơi sớm
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 10/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp nên nghỉ...
 
Tử vi ngày 9/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy cố gắng học hỏi
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 9/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy cố...
 
Tử vi ngày 8/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã cần chú ý bảo vệ mắt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 8/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã cũng cần...

Du lịch - Ẩm thực

“Vũ trụ Vin” phục vụ 6 triệu lượt khách trong 3 ngày đầu nghỉ lễ 2/9
(Tieudung.vn) Chỉ trong 3 ngày đầu của kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh, các điểm đến du lịch nghỉ dưỡng,...
 
Việt Nam được tôn vinh là Điểm đến hàng đầu châu Á
(Tieudung.vn) Tối ngày 3/9, tại thủ đô Manila, Philippines đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế...
 
TP Hồ Chí Minh đón khảng 980.000 khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh
(Tieudung.vn) Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, tạm tính trong 4 ngày nghỉ Lễ...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.73008 sec| 889.258 kb