Thứ 7, 28/09/2024, 00:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

NÓNG: Sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm

NÓNG: Sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm
(Tieudung.vn) - Sau trận cãi vã về món tiền nợ 27 triệu đồng, nam thanh niên đã sát hại người tình hơn mình 6 tuổi, sau đó nằm ôm xác nạn nhân suốt một ngày trước khi bị bắt....

Sau nhiều giờ thuyết phục, 0h10 phút ngày 25/4, các lực lượng nghiệp vụ đã bắt giữ Ngô Thanh Quang (31 tuổi, ở tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương can tội giết người.

Trước đó, lúc 21h30 ngày 24/4, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Hải Dương nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra tại thôn Tân Quang, xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ. Đại tá Phạm Trường Giang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

NÓNG: Sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm

Điều tra viên lấy lời khai nghi can Ngô Thanh Quan

Lúc này, trong nhà của đối tượng Ngô Thanh Quang lực lượng chức năng phát hiện xác một người phụ nữ, trong lúc đó nghi can Quang vẫn nằm dưới gầm giường, tay lăm lăm con dao nhọn. Trong tâm trạng kích động, đối tượng la hét, đòi tự sát, sau đó yêu cầu được gặp chị gái...

Một kế hoạch bắt giữ đối tượng được Đại tá Phạm Trường Giang và Đại tá Cù Ngọc Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương thống nhất triển khai. Một mặt tiếp tục nói chuyện, thuyết phục nhằm đánh lạc hướng của Quang; mặt khác một tổ công tác dưới sự chỉ đạo của Đại tá Cù Ngọc Nam bất ngờ lật giường, khống chế và bắt giữ đối tượng. Vào thời điểm đó, trên cổ của Quang đang quấn một sợi dây sạc .

NÓNG: Sát hại người tình rồi ôm xác suốt đêm

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi người phụ nữ tại nhà ở của Ngô Thanh Quang, qua điều tra các cơ quan chức năng xác định nạn nhân là chị Nguyễn Thị B. (37 tuổi, trú tại thôn An Lý, xã Hồng Thái, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương). Được biết, chị B. đi khỏi nhà từ ngày 23/4.

Quá trình điều tra, vụ án được làm rõ: Chị Nguyễn Thị B., là công nhân công ty may HAHAE Việt Nam tại thành phố Hải Dương. Cuối năm 2015, chị B. quen biết và có tình cảm nam nữ với Ngô Thanh Quang. Thời gian gần đây, chị B. và Quang thuê nhà trọ tại phố Cô Đông, TP Hải Dương chung sống với nhau như vợ chồng.

Do chồng chị B. (đang chấp hành án phạt tù tại trại giam Ngọc Lý – Bộ Công an) về hành vi cướp tài sản sắp hết thời gian chấp hành án và sợ bị chồng phát hiện mối quan hệ giữa hai người nên tối 23/4 Quang rủ B. đi tìm phòng trọ tại TP Hải Dương tính chuyện ra ở riêng.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Quang và bạn gái đi xe máy hiệu HONDA VISION, đeo BKS: 34B3- (xe của chị B.) đi từ thành phố Hải Dương về xã Quang Khải...

Khoảng hơn 22h ngày 23/4, chị B. yêu cầu Quang phải trả số tiền 27 triệu đồng vay trước đó. Do không có tiền nên Quang hẹn trả khi khác. Hai người cãi nhau sau đó xảy ra ẩu đả. Quang sau đó đã sát hại người tình ngay trên giường nhà mình...

Sau khi gây án, Quang vẫn nằm ôm xác người tình đến khoảng 21 giờ ngày 24/4 thì bị nhân dân và các lực lượng chức năng phát hiện.
Phát hiện Công an, Quang dùng dây xạc điện thoại định thắt cổ tự tử không thành nên cầm dao nấp dưới gầm giường chống trả tổ công tác trước khi bị bắt giữ.

Hiện Công an tỉnh Hải Dương đang đấu tranh làm rõ vụ việc.

Mấy hôm nay, dư luận cũng đang vô cùng phẫn nộ trước vụ một giáo viên giết mẹ người tình ở Vĩnh Phúc.

Ngày 24/4, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Xuân Thu (54 tuổi, giáo viên trường tiểu học ở xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc), nghi phạm sát hại bà N.T.T (71 tuổi, người địa phương).

Trước đó, ngày 22/4, chị T.T.B.C (32 tuổi, trú tại xã Vân Trục) trình báo công an địa phương về việc mẹ mình là bà N.T.T và cậu con trai V.P (4 tuổi) bỗng dưng mất tích .

Vào cuộc xác minh điều tra, cơ quan điều tra phát hiện thi thể bà T. bị trói bỏ trong bảo tải để ở chuồng lợn nhà chị B.C. Còn cháu V.P bị Thu đưa đi.

Cảnh sát sau đó bắt giữ Thu tại thị trấn Lập Thạch khi đối tượng đang chuẩn bị đưa cháu V.P lên xe taxi.

Vụ việc xảy ra với gia đình bà N.T.T khiến nhiều người dân xã Vân Trụ bất ngờ và đau xót.

Bà Nguyễn Thị Thi, chị dâu nạn nhân : “Khoảng 10 năm trước, vợ chồng con cả bà Th. không may qua đời để lại một đứa cháu. Cháu này học trường nơi Thu giảng dạy và nhận được sự quan tâm. Thu cùng một số giáo viên, gia đình và chính quyền địa phương đã làm thủ tục để cháu bé được hưởng chế độ và đi học nội trú.

Từ đó, giữa Thu và gia đình bà Th. có đi lại. Thu vốn không có hộ khẩu tại quê nhà ở xã Sơn Đông cùng huyện Lập Thạch nên đối tượng ngỏ ý muốn nhập khẩu vào nhà bà Th. ở.

Lúc này, chị C. , nhưng cha đứa bé không tổ chức đám cưới. Thu tự nguyện đứng ra nhận làm cha đỡ đầu và được gia đình đồng ý. Đứa bé năm nay được 4 tuổi. Sau đó, Thu chuyển về bà Th. sống với chị C. như vợ chồng".

Ông Nguyễn Kim Khôi, Chủ tịch UBND xã Vân Trục cũng cho biết: Thu là giáo viên một trường tiểu học trên địa bàn chứ không phải là phó hiệu trưởng như thông tin đồn đoán.

Trước đây Thu từng giảng dạy ở một số trường nhưng gây mất đoàn kết nội bộ nên đã luân chuyển về Vân Trục. Tuy về địa phương được 10 năm, nhưng Thu vẫn chứng nào tật nấy, vẫn thường xuyên gây mất đoàn kết với mọi người trong trường, UBND xã đã phải lập biên bản nhiều lần về đối tượng này.

“Anh Thu rất khác người ,chúng tôi rất vất vả để xử lý các vấn đề liên quan đến anh này. Chúng tôi cũng đã lên kế hoạch chuyển trường khác cho anh ấy nhưng không trường nào chịu nhận”, vị chủ tịch xã thông tin.

Đáng lưu ý, theo ông Phan Trọng Phúc – Trưởng Công an xã Vân Trục, trong đêm 22/3, ông bất ngờ nhận được tin nhắn từ điện thoại của đối tượng Trần Xuân Thu về chuyện tình cảm với chị C. và việc bà Th. mất tích.

“Thu nhắn tin “việc bà Th. chết là do tự lao đầu vào tường lúc lên đồng, tự lấy búa đập vào đầu mình. Sau đó bà dặn anh là trói buộc bỏ xuống sông Lô cho mát, khi bỏ thì để mặt bà Th. hướng về hướng Đông. Đối tượng này còn nhắn, để xác nạn nhân ở xó chuồng lợn cạnh khu nhà vệ sinh.

Ngay sáng hôm sau, tôi cử công an thôn đến nhà chị C. kiểm tra vị trí ông Thu chỉ thì phát hiện đúng là có xác người trong bao tải”, ông Phúc cho biết.

Theo ông Phúc, sau khi phát hiện thi thể bà T. trong bao tải, công an xã đã lãnh đạo địa phương và công an cấp trên tới kiểm tra. Ông Phúc cũng báo cáo cơ quan điều tra nội dung tin nhắn và cuộc nói chuyện với Trần Xuân Thu.

Được biết, chiều 23/4, gia đình đã đưa người xấu số đi hỏa táng. Sáng 24/4, gia đình và chính quyền đã tổ chức tang lễ cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Trước đó, tối 22/3, người thân trong gia đình trình báo bà Th. mất tích, cùng với đó đối tượng Thu không rõ . Ngay sau đó, đơn vị đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc để tiến hành làm rõ, tìm kiếm tung tích bà Th.

Sau đó, Công an huyện phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và một số đơn vị chức năng của Công an tỉnh đến hiện trường và phát hiện bao tải chứa xác bà Th.

Khi cơ quan công an tiến hành mở bao tải ra thi thể bà Th. tử trong tư thế ngồi, trên đầu có nhiều thương tích. Lúc này, Thu và cháu Trần Tiến T. (4 tuổi, con trai chị Trần Thị Bích C.) không có mặt ở nhà.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tại thị trấn Lập Thạch (huyện Lập Thạch), tổ công tác của công an huyện và Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh đã bắt giữ Trần Xuân Thu, giải cứu an toàn cháu T. khi đang bị đối tượng bế đi cùng đưa lên xe taxi.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.55787 sec| 900.055 kb