Thứ 6, 19/04/2024, 13:54 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lời chúc Giáng sinh 2019 hay và ấm áp, ý nghĩa nhất

Lời chúc Giáng sinh 2019 hay và ấm áp, ý nghĩa nhất
(Tieudung.vn) - Những lời chúc Giáng sinh 2019 ngắn gọn, hay ý nghĩa nhất gửi người thân, đồng nghiệp, bạn bè, người yêu...

Dưới đây là những lời chúc Giáng sinh 2019 ngắn gọn, hay ý nghĩa nhất gửi người thân, đồng nghiệp, bạn bè, người yêu...

Lời chúc Giáng sinh 2019 hay và ấm áp, ý nghĩa nhất

Lời chúc Giáng sinh cho bố, mẹ

1. Mùa đông đang rất lạnh. Chúc bố mẹ mọi điều an lành, hãy giữ sức khỏe và luôn vui vẻ, của con dành cho bố mẹ là vô tận. Con biết bố mẹ cũng yêu thương con rất nhiều, hãy để mùa Giáng sinh mang đến sự ấm áp vào nhà. Merry Christmast! 

2. Con xin gửi lời chúc Giáng sinh đến bố mẹ. Vì điều kiện mà con phải đón Giáng sinh và Năm mới xa gia đình nhưng lòng vẫn luôn nhớ đến gia đình ta! Bên này lạnh lắm, mà con lại rất nhớ những ấm nóng do chính tay mẹ nấu, những câu chuyện từ thuở xưa do bố kể.

Con mong sao sẽ chóng được trở về để đoàn viên với gia đình mình. Con ước bố mẹ sẽ luôn khỏe mạnh, an lành và hạnh phúc. Đừng bao giờ quên rằng có một người con xa xứ đang vô cùng vô cùng yêu thương và nhớ đến bố mẹ. Giáng sinh 2019 an lành!   

3. Tình yêu, hạnh phúc và niềm vui đã đến trong mùa Giáng sinh. Mong rằng mùa Giáng sinh sẽ làm cho bố mẹ - Những người đã sinh thành ra con được vui vẻ, may mắn và mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Con luôn ở bên cạnh bố mẹ, chúc bố mẹ mùa Giáng sinh an lành. Yêu bố mẹ!

4. Giáng sinh đã đến, chúc cho gia đình mình mọi điều bình an. Chúc cho sức khỏe, may mắn, hạnh phúc đều đến với mọi người. Con chả mong gì hơn là gia đình chúng ta mãi đoàn viên và cùng bên nhau để trải qua thật nhiều mùa Giáng sinh tuyệt vời. Con yêu gia đình mình, yêu bố mẹ!

5. Một mùa Giáng sinh mới đã đến, con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ quây quần bên nhau. Cám ơn ba mẹ đã sinh ra con, đã gian khó trưởng thành như hôm nay. Con yêu ba mẹ nhất!

6. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, mẹ ở nơi xa đó. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

7. Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và ấm áp. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

8. Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

9. Hạnh phúc không chỉ là những món quà vật chất. Hạnh phúc là bạn thấy ấm áp trong cái lạnh giá của đêm Giáng sinh và hơi ấm từ người thân trong gia đình. Noel này con xin gửi lời chúc thân thương đến bố mẹ, mong bố mẹ sẽ sống trọn đời với chúng con.

10. Điều con cảm thấy hạnh phúc nhất chính là được sinh ra trong gia đình của mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ riêng Giáng sinh mà tất cả các ngày trong năm con đều mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ, mãi mãi bên chúng con. Con yêu bố mẹ, Merry Christmas!

Lời chúc Giáng sinh dành cho vợ, chồng

1. Giáng sinh đến rồi, em chúc anh sức khỏe luôn dồi dào để tiếp tục lao động và tỏa sáng rực rỡ như anh vẫn luôn làm. Merry Christmas.

2. Merry Christmas. Chúc tình yêu đôi ta bền mãi và những mùa Giáng sinh đều có nhau.

3. Chồng ơi, Noel đang đến rồi, chúng ta hãy cùng nhau đi tiếp, hỗ trợ, yêu thương nhau như bây giờ mãi chồng nhé. Chúc cho mọi năm Giáng Sinh chúng ta đều ở bên nhau. Merry Christmas.

3. Chúng ta đã bên nhau những năm tháng thanh xuân, gửi tới anh, chồng yêu của em những lời chúc Giáng Sinh ngọt ngào nhất. Mãi mãi bên anh và ủng hộ anh.

4. Hàng vạn lời chúc Giáng Sinh tốt đẹp và ý nghĩa nhất là điều anh muốn nói với em, mong em luôn an nhiên và mãi xinh đẹp vợ nhé. Mãi mãi yêu em.

5. Chúc em, người phụ nữ anh thương yêu sẽ luôn luôn hạnh phúc, vui vẻ. Thầm mong em mãi giữ nụ cười trên môi, mọi nỗi buồn, cô đơn hãy cùng anh, em nhé.

6. Đông đã về, Giáng Sinh đã tới, chúc cho gia đình nhỏ của chúng ta luôn mãi hạnh phúc!.

7. Em vẫn luôn nhớ về những mùa Giáng Sinh mình có nhau, và giờ đây Giáng sinh của em còn hạnh phúc hơn nữa vì đã có anh ở bên. Mãi là người thương yêu chồng nhất.

8. Noel là dịp để gia đình đoàn viên, nhờ có anh mà hạnh phúc của em ngày càng viên mãn hơn nữa. Mãi yêu anh.

9. Em đã vất vả vì anh nhiều rồi nên giờ hãy hưởng thụ, hãy để anh chăm sóc cho em nhé. Giáng sinh này hãy ở yên nhà nhé, anh sẽ làm hết việc nhà cho em. Merry Christmas.

10. Một năm qua vợ đã vất vả vì anh và con vì gia đình chúc ta nhiều rồi nên giáng sinh này hãy nghỉ ngơi và làm đẹp bản thân đi nhé. Cảm ơn vợ vì đã lựa chọn bên cạnh anh suốt quãng đường đời còn lại. Hy vọng những gì anh mang lại làm vợ vui và hạnh phúc. Noel ấm áp nhé vợ.

Lời chúc Giáng Sinh hay và ý nghĩa cho người yêu

1. Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường. Yêu em thật nhiều!

2. Thiên thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

3. Giáng sinh lạnh nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!

4. Ông già Noel đang gõ cửa em kìa, mau ra mở cửa và nhắm mắt lại nhé. Em biết không anh đã nhờ ông già Noel mang đến cho em một món quà cực kỳ đặc biệt đó là gửi đến em lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp và luôn vui cười, cô bé của anh nhé!

5. Noel đang đến gần, anh gửi ngàn lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp đến em thay thế cho cái ôm, nụ hôn trìu mến để sưởi ấm em khi anh ở xa. Merry Christmas.

6. Ở một nơi rất xa, có một người đang nguyện cầu cho những giấc mơ trong đêm Giáng sinh sẽ trở thành sự thật… Giáng sinh hạnh phúc và bình yên anh nhé.

7. Trong đêm Giáng sinh, khi mọi người đều đang bận thực hiện những kế hoạch của riêng mình thì anh cũng thế, anh "bận" nghĩ về em.

8. Một mùa Noel nữa không có anh bên, dù xa cách nhưng em vẫn nhớ, yêu anh nhiều. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng quên nhớ về em.

9. Chúc anh đủ mạnh mẽ để vượt qua cái lạnh giá của mùa đông bên ấy và mùa giáng sinh một mình. Chỉ giáng sinh năm sau chúng ta sẽ được cùng nhau đón trọn vẹn mùa giáng sinh đoàn viên cùng nhau… Mãi yêu anh.

10. Từ ngày em đồng ý yêu anh, nhưng chúng ta vẫn chưa có một mùa giáng sinh thật sự bên nhau. Anh luôn mong sẽ mang đến cho em ngày giáng sinh thật ấm áp. Hãy chờ anh nhé.

Lời chúc Giáng sinh dành cho bạn bè

1. Thay cho một món quà tặng có giá trị, xin gửi những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình và người thương yêu. Merry Christmas!

2. Giáng sinh lạnh nhưng những lời chúc sẽ khiến trái tim bạn ấm áp vô cùng.

3. Chúc những người bạn bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Tôi nguyện cầu mọi điều an lành may mắn sẽ đến với bạn.

4. Trong không khí rộn rã của Noel năm nay, chúc mọi người một mùa Giáng sinh thật an lành và hạnh phúc. Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui! Merry Xmas!

5. Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc; không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Xmas!

6. Merry Christmas. Chúc bạn luôn vui vẻ, nhận được nhiều điều tốt lành, bình an và hạnh phúc nhé.

7. Kính chúc bạn và gia đình bạn một mùa Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp. Một năm mới luôn mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công như mong đợi nhé.

8. Merry Christmas. Chúc mọi thứ tốt đẹp nhất, ấm áp nhất sẽ đến bạn và gia đình nhé.

9. Gửi tới cậu, người bạn thân của tớ một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới nhiều hạnh phúc.

10. Chúc mọi người mùa Noel an lành, và chúc ai đó đang cô đơn sẽ sớm tìm thấy bến đỗ của cuộc đời. Merry Christmas.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.03480 sec| 902.18 kb