Thứ 4, 26/06/2024, 17:49 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Khám phá sản phẩm tổ yến Sâm Ngọc Linh

Khám phá sản phẩm tổ yến Sâm Ngọc Linh
(Tieudung.vn) - Tổ Yến Sâm Ngọc Linh là một chế phẩm đặc biệt tinh túy từ Sâm Ngọc Linh bên trong rừng sâm K5 Kon Tum với những công dụng đặc biệt như: bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa giúp cơ thêm khỏe mạnh.

Sâm Ngọc Linh – những không ngờ

Sâm Ngọc Linh là thảo dược quý hiếm và là báu vật của đại ngàn. Với hơn 84 hoạt chất saponin, Sâm Ngọc Linh mang trong mình rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Đồng thời, đây được công nhận là “Quốc bảo Việt Nam”, và là niềm tự hào của người Việt Nam.

Theo tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt, Phó viện trưởng Viện Dược liệu Việt Nam, những kết quả nghiên cứu dược lý thực nghiệm sâm Ngọc Linh đã chứng minh tác dụng chống stress vật lý, stress tâm lý và trầm cảm. Kích thích hệ miễn dịch, chống ôxi hóa, lão hóa, phòng chống ung thư, bảo vệ tế bào gan.

Khám phá sản phẩm tổ yến Sâm Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh là thảo dược quý hiếm và là báu vật của đại ngàn.

Nghiên cứu dược lý lâm sàng của sâm Ngọc Linh cho kết quả tốt: bệnh nhân ăn ngon, ngủ tốt, lên cân, tăng thị lực, hoạt động trí tuệ và thể lực cải thiện, gia tăng sức đề kháng, cải thiện các trường hợp suy nhược thần kinh và suy nhược sinh dục, nâng cao huyết áp ở người bị huyết áp thấp.

Ngoài những tác dụng như tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt nói trên. Theo dược sĩ Đào Kim Long, sâm Ngọc Linh có những tính năng tuyệt hảo như tăng lực, phục hồi sự suy giảm chức năng, giúp cho tình trạng của cơ thể trở lại bình thường, kháng các độc tố gây hại tế bào, giúp kéo dài sự sống của tế bào và tăng các tế bào mới.

Đặc biệt, sâm Ngọc Linh có những tính năng mà sâm Triều Tiên và sâm Trung Quốc không có đó là tính kháng khuẩn, chống trầm cảm, giảm lo âu, chống ôxi hóa và hiệp lực tốt với thuốc kháng sinh, thuốc trị . Sâm Ngọc Linh kích thích hệ thần kinh trung ương ở liều thấp và ức chế ở liều cao. Kéo dài sức chịu đựng của động vật thử đối với stress nóng và kích thích sự sinh tổng hợp corticoid. Tác dụng nội tiết tố sinh dục thể hiện rõ trên cơ địa bị suy nhược sinh dục và ở khoảng liều nhỏ.

Yến sào – tinh hoa của trời đất

Yến sào được biết đến là tinh hoa của đất trời bởi những hàm lượng dinh dưỡng mà nó mang lại cho sức khỏe người dùng. Đó cũng là lý do khiến nhiều người lựa chọn yến sào là dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe trong thực đơn hằng ngày.

Tổ yến là loại có chứa thành phần protein cao nhất (lên đến 50-60% tùy vào địa điểm khai thác và cách nuôi yến). Protein có các tính chất phân tử hoạt tính sinh học đặc trưng có tác dụng quan trọng cho quá trình sinh trưởng và phát triển của các mô ở cơ thể người. Hơn thế nữa, các tính năng này còn tạo năng lượng để giúp cơ thể phục hồi nhanh sau khi ốm.

Khám phá sản phẩm tổ yến Sâm Ngọc Linh

Yến sào là tinh hoa của đất trời bởi những hàm lượng dinh dưỡng mà nó mang lại cho sức khỏe người dùng.

Ngoài protein, yến sào còn chứa thành phần carbohydrate cung cấp đủ calo cho cơ thể và góp phần hỗ trợ, thúc đẩy quá trình chuyển hóa của chất béo cùng với protein. Bên cạnh đó, yến sào còn chứa một số khoáng chất khác như Cu, Fe, Mn, Ca, Br, Zn giúp cải thiện trí nhớ và phát triển toàn diện.

Công dụng của tổ yến là tốt cho hệ tiêu hóa, giúp người dùng ăn uống ngon miệng hơn, bổ phế, long đờm, giảm ho, tất tốt cho não bộ, giúp an thần và tăng cường trí nhớ rất tốt, cải thiện hệ miễn dịch, bổ máu, tăng cường sinh lý nam nữ, giúp mắt khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh, ngăn ngừa béo phì,  tốt cho những phụ nữ ..

Theo nhiều chuyên gia, ăn tổ yến vào buổi sáng là tốt nhất. Bởi lúc này cơ thể đang đói và cần bổ sung chất dinh dưỡng ngay lập tức. Vì thế, các thành phần trong tổ yến sẽ dễ dàng hấp thu vào cơ thể và phát huy tác dụng tốt hơn. Lúc này một chén súp yến hoặc yến chưng sẽ giúp bạn nạp năng lượng cần thiết cho quá trình hoạt động suốt ngày dài.

Công dụng không thể bỏ qua của Tổ Yến Sâm Ngọc Linh

Tổ Yến Sâm Ngọc Linh với sự kết hợp hài hòa của tổ yến tự nhiên với củ Sâm Ngọc Linh trên 10 năm tuổi mang đến nhiều lợi ích sức khỏe. Sản phẩm sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng. Đồng thời giúp cơ thể trở nên khỏe khoắn, dồi dào năng lượng và tinh thần thêm thoải mái hơn.

Khám phá sản phẩm tổ yến Sâm Ngọc Linh

Tổ Yến Sâm Ngọc Linh với sự kết hợp hài hòa của tổ yến tự nhiên với củ Sâm Ngọc Linh trên 10 năm tuổi mang đến nhiều lợi ích sức khỏe.

Thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 là một trong những đơn vị đầu tiên, tiên phong trong việc bảo vệ và nhân giống nguồn gốc Gen gốc. Trải qua hơn 20 năm phát triển, từ những cây Sâm Ngọc Linh đầu tiên được tìm thấy, hiện nay Công ty đã có hơn  600 ha Sâm Ngọc Linh trồng hoàn toàn tự nhiên dưới những tán rừng nguyên sinh nằm trên đỉnh Ngọc Linh có độ cao 2000m so với mực nước biển.

Công ty đã cho ra mắt nhiều chế phẩm từ sâm Ngọc Linh vả sản phẩm Tổ yến sâm Ngọc Linh là cách để bạn bày tỏ tình cảm dành cho người thân yêu bởi sức khỏe rất quan trọng. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, Tổ yến Sâm Ngọc Linh đã giúp bạn góp phần tăng được thiện cảm đối với người thân, đối tác, đồng nghiệp của mình, khiến cho họ thêm yêu quý bạn hơn.

“Cho đi là còn mãi” vì thế nhiều người luôn mong muốn và tìm cách cho đi những gì tốt nhất đẹp nhất đến với những người xung quanh. Điều nhận lại được đó chính là những niềm vui từ việc cho đi. Tổ yến sâm Ngọc Linh là hộp quà đầy giá trị mà bạn có thể dành để ghi điểm trong những mối quan hệ quan trọng nhất và giúp gắn kết các thành viên với nhau để những lần sum họp là những khoảnh khắc tuyệt vời, đáng nhớ nhất của mỗi người.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Vụ 214 chủ căn hộ chung cư Phú Thạnh bỗng dưng bị xiết nợ: Chủ đầu tư có dấu hiệu lừa đảo, Ngân hàng Việt Á có vô can?
(Tieudung.vn) Nhận định hành vi của Công ty CP xây dựng công trình 585 là có dấu hiệu lừa...
 
Đồng Nai: khởi tố vụ án liên quan dự án khu dân cư thác Giang Điền
(Tieudung.vn) Công an tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Lừa đảo chiếm...
 
Khởi tố nguyên Chủ tịch Tập đoàn Asanzo tội trốn thuế
(Tieudung.vn) Ông Phạm Văn Tam nguyên Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Asanzo và 1 lãnh đạo tập đoàn...

Muôn màu

Tử vi ngày 26/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên làm việc quá sức
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 26/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên...
 
Tử vi ngày 25/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử công việc ổn định
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 25/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Công việc thời gian...
 
Tử vi ngày 24/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp phải khó khăn về tiền bạc
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 24/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đang gặp...

Du lịch - Ẩm thực

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên
(Tieudung.vn) Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên...
 
Những vitamin cần thiết nên bổ sung trong mùa hè
(Tieudung.vn) Dưới đây là một số chất bổ sung vitamin dành riêng cho mùa hè mọi người nên bổ...
 
Việt Nam đề xuất Úc nới lỏng thủ tục xin thị thực
(Tieudung.vn) Thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho hay, mới đây Việt Nam đã có...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57788 sec| 878.82 kb