Thứ 5, 02/05/2024, 06:52 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hơn 4.000 vận động viên tham gia giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023

Hơn 4.000 vận động viên tham gia giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023
(Tieudung.vn) - Lấy cảm hứng từ giải chạy Marathon lâu đời nhất trên thế giới, Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023 được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến thú vị với người dân địa phương và khách du lịch.

Sẽ diễn ra từ ngày 1 - 3/9/2023, Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023 đánh dấu một sự kiện thể thao thường niên đầu tiên của TP Thủ Đức. Đây là hoạt động thể thao quan trọng, được kỳ vọng sẽ góp phần tăng cường tính kết nối trong cộng đồng, tôn vinh giá trị của truyền thống và di sản cũng như hướng tới những giá trị cốt lõi của một thành phố sáng tạo, cởi mở và tràn đầy sức sống.

Lấy cảm hứng từ giải Marathon Boston, giải chạy Marathon lâu đời nhất trên thế giới với đường chạy nối liền 8 thành phố thuộc bang Massachusetts (Mỹ), Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023 sẽ được xuất phát tại khu chức năng số 1 của Khu đô thị mới Thủ Thiêm, đi qua những công trình và địa danh mang tính biểu tượng của TP Thủ Đức.

Giải chạy được kỳ vọng sẽ trở thành một sự kiện thường niên, không chỉ thu hút sự tham gia của những người đam mê thể thao mà còn là điểm đến thú vị với mọi đối tượng người dân, những ai quan tâm và mong muốn nhìn thấy diện mạo mới cùng với sự phát triển, đổi mới không ngừng của một trung tâm kinh tế, đô thị trẻ sáng tạo mang tên TP Thủ Đức, nơi hứa hẹn sẽ quy tụ nhiều sự kiện cộng đồng và văn hóa lớn của TP Hồ Chí Minh trong những năm tới.

Hơn 4.000 vận động viên tham gia giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023

Giải chạy SonKim TP Thủ Đức năm 2023 là giải thường niên đầu tiên của TP Thủ Đức, lấy cảm hứng từ giải Marathon Boston (Mỹ) và định hướng trở thành giải chạy Marathon lớn nhất Việt Nam

Giải năm nay diễn ra với nhiều cự ly khác nhau bao gồm 21km, 10km, 5km. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ giải cũng sẽ có những cự ly 3km và 1,5 km dành cho các em thiếu nhi để giáo dục và thúc đẩy lối sống tích cực cho thế hệ trẻ. Đặc biệt, trong và ngoài đường chạy, các vận động viên và cổ động viên cũng có thể tham gia các hoạt động bên lề hấp dẫn như biểu diễn trống nước, nhảy cổ động, chạy với trang phục hóa trang, trình diễn khinh khí cầu…

Với tinh thần một giải chạy “xanh” giữa lòng TP Thủ Đức xanh, Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023 sử dụng bộ sưu tập đường đua (Race kit) “xanh” mang thương hiệu Jockey (USA) sản xuất từ nguyên liệu tái chế với tính ứng dụng và độ bền cao, cổ vũ ý thức bảo vệ môi trường của người sử dụng cũng như lan truyền thông điệp sống xanh, sống khỏe trong cộng đồng. Ngoài ra, ban tổ chức cũng cam kết sẽ liên tục giới thiệu những công nghệ và ứng dụng mới để làm cho giải chạy ngày càng “xanh”.

Bên cạnh sự tham gia của khoảng hơn 4.000 vận động viên và những người yêu thích bộ môn chạy bộ, Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức 2023 còn có điểm nhấn là sự góp mặt, đồng hành của nhiều có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, trong đó có Chi Pu.

Ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó Giám đốc Sở Du Lịch TP Hồ Chí Minh, : "Trong quá trình phục hồi 'sản phẩm về du lịch' sau đại dịch Covid-19, Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức là một trong những "sản phẩm" mới của TP. Sự kiện do Sở Văn hóa Thể Thao và Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức, nằm trong định hướng phát triển các sự kiện văn hóa cho khu vực.

"Tôi tin rằng giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức là một dấu ấn đặc biệt trong chuỗi hoạt động kỷ niệm Lễ Quốc khánh Ngày 2/9, mang lại nhiều trải nghiệm kỳ nghỉ lễ cho người dân và đóng góp tích cực cho bước tiến mô hình 'thành phố trong thành phố'; góp phần thúc đẩy trải nghiệm đa dạng, là niềm tự hào của người dân địa phương và tạo trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn cho du khách khi đến TP Hồ Chí Minh" - ông Lê Trương Hiền Hòa nhấn mạnh.

Bà Bùi Thị Phương Hiền - Phó Tổng Giám đốc Công ty Sơn Kim Land, Đại diện Tập đoàn Sơn Kim chia sẻ: “Giải chạy Sơn Kim TP Thủ Đức là hoạt động thể thao quan trọng, tạo nên sự gắn kết trong cộng đồng, tôn vinh giá trị truyền thống và di sản cũng như hướng tới giá trị cốt lỗi của một thành phố sáng tạo, cởi mở, tràn đầy sức trẻ... Đây đồng thời cũng là những nền tảng giá trị cốt lõi trong hoạt động của tập đoàn Sơn Kim. Do vậy, chúng tôi rất tự hào đồng hành với chính quyền TP Thủ Đức cùng các đối tác để mang đến cho người dân một giải chạy thường niên mang tính biểu tượng của TP Hồ Chí Minh nói chung và TP Thủ Đức nói riêng”.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt 3 thành viên hội ''vỡ nợ muốn làm liều'' đột nhập biệt thự cướp 1,1 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Không có việc làm, 3 đối tượng của ''Hội những người vỡ nợ muốn làm liều'' rủ nhau...
 
Cảnh giác với website giả mạo Bộ Thông tin và Truyền thông
(Tieudung.vn) Theo Bộ TT&TT, trang web tại địa chỉ ‘vietgcv cc’ giả mạo cổng thông tin của Bộ...
 
Bị thổi nồng độ cồn,
(Tieudung.vn) Khoảng 21 giờ ngày 28/4/2024, một người đàn ông vi phạm nồng độ cồn khi đang lưu thông...

Muôn màu

Tử vi hàng ngày - Thứ năm 2/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư sự nghiệp may mắn, Xử Nữ tình duyên lận đận 
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 2/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Song Ngư sự nghiệp may...
 
Tử vi hàng ngày - Thứ tư 1/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tài chính thịnh vượng, Bảo Bình sức khỏe sa sát 
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 1/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Ma Kết tài chính thịnh...
 
Hà Nội đẹp dịu dàng mùa hoa giáng hương
(Tieudung.vn) Những cuối tháng 4, đầu tháng 5, cùng với các loài hoa loa kèn, hoa cúc, hoa ly…...

Du lịch - Ẩm thực

Hàng không “trả giá” vì giá vé máy bay nội địa tăng cao!
(Tieudung.vn) Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lượng khách đi, đến Cảng hàng không quốc tế Nội Bài...
 
Sông Sài Gòn - hiện thực hóa giấc mơ tỷ đô
(Tieudung.vn) Sông Sài Gòn đoạn chảy dọc trên địa phận TP Hồ Chí Minh dài khoảng 80km, có giá...
 
Trong tháng 4/2024, gần 6,2 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo số liệu Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/4, trong tháng 4, khách quốc tế đến...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.21996 sec| 871.008 kb