Thứ 5, 29/08/2024, 17:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hàng chục ôtô nối đuôi nhau hành trình Caravan thiện nguyện II

Hàng chục ôtô nối đuôi nhau hành trình Caravan thiện nguyện II
(Tieudung.vn) - Sáng nay (ngày 18/7), hàng chục ô tô nối đuôi nhau hành trình Caravan thiện nguyện II mang tên “Nắng và Gió” của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai đã xuất phát.

Hành trình Caravan mang tên “Nắng và Gió” năm nay được tổ chức với chủ đề “Doanh nhân trẻ Đông Nam Bộ - Hành trình Nắng và Gió" diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20/7/2023, xuất phát từ huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) qua Bình Thuận và Ninh Thuận.

Tham gia Caravan này có ông Huỳnh Trần Phi Long - Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Bình Dương, ông Lê Văn Liêm và ông Nguyễn Ngọc Anh – cùng là Phó chủ tịch Hội; ông Lê Bạch Long  - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai (HDNTĐN), làm trưởng ban tổ chức, ông Đặng Quốc Nghi - Phó Chủ tịch Thường trực HDNT ĐN, cùng đại diện các nhà tài trợ và các doanh nghiệp.

Hàng chục ôtô nối đuôi nhau hành trình Caravan thiện nguyện II

Hàng chục ôtô nối đuôi nhau hành trình Caravan thiện nguyện II đã xuất phát.

Với mong muốn trao đi và yêu thương, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, tiếp thêm nghị lực để các trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số vươn lên trong cuộc sống. HDNTĐN đã có những hoạt động nhân văn, thiết thực, thông qua các các chương trình thiện nguyện hàng năm. Chương trình Caravan thiện nguyện dự kiến sẽ tổ chức định kỳ hàng năm, sau thành công của chương trình Caravan thiện nguyện lần 1 năm 2022 và lần 2 năm 2023.

Đại diện đơn vị tài trợ vàng, ông Nguyễn Xuân Nam – GĐ Công ty TNHH MTV Khởi Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành tham gia và hỗ trợ Caravan thiện nguyện của HDNTĐN. Được mang yêu thương chia sẻ đến các vùng miền còn khó khăn trong đó có những trường học có những em học sinh điều kiện học tập và cuộc sống gia đình còn chưa được tốt là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Những ánh mắt rạng ngời phấn khởi của các em khi được nhận những phần quà từ tay những doanh nhân cùng gia đình trao tặng, những ánh mắt ấy ánh lên niềm hy vọng trong cuộc sống sự động viên tinh thần học tập của các em, đó cũng chính là nguồn động viên chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa ở các kỳ Caravan thiện nguyện sắp tới.''

Cũng theo ông Nam, qua những chuyến Caravan, chúng tôi cùng gia đình được giao lưu kết nối với các thành viên trong trong hội HDNTĐN cũng như các tỉnh thành khác, cùng nhau học tập chia sẻ kinh doanh, được cùng nhau trải nghiệm những cung đường đẹp, cảm nhận sự đổi thay của đất nước, thưởng thức văn hóa và ẩm thực của các vùng miền. Với tinh thần trên, chúng tôi mong muốn được sự chia sẻ cộng đồng, của gia đình, các công ty và của để những kỳ Caravan sắp tới của HDNTĐN ngày càng lớn mạnh hơn, thành công hơn và nhân rộng hơn nữa.

Hàng chục ôtô nối đuôi nhau hành trình Caravan thiện nguyện II

Ban tổ chức làm Lễ trước khi đoàn xuất phát.

Hành trình mang tên Caravan thiện nguyện năm nay sẽ đến thăm và trao quà cho các em Trường THPT Bác Ái (Tà Lú 1 xã Phước Đại, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận) 50 chiếc xe đạp và 100 phần quà là đồ dùng trang thiết bị học tập cho học sinh, cùng 100 phần quà cho bà con khó khăn. Được biết, học sinh của trường đa số là con em đồng bào dân tộc thiểu số, cuộc sống của đồng bào dân tộc nơi đây vẫn còn nhiều khó khăn, để các em được đến đến trường đều đặn vẫn còn là mục tiêu quan trọng của ngành giáo dục địa phương.

So với những nơi có điều kiện, xã hội phát triển, thì người dân ở các huyện vùng sâu, vùng dân tộc thiểu số có phần thiệt thòi hơn, phải sống trong cuộc đời thiếu thốn trăm bề. Vì vậy, những món quà ý nghĩa mà chương trình Caravan thiện nguyện mang lại sẽ là những giá trị nhân văn rất thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Hàng chục ôtô nối đuôi nhau hành trình Caravan thiện nguyện II

Đoàn chụp hình lưu niệm trước khi xuất phát.

Ông Lê Bạch Long chi biết, đây là lần thứ 2 HDNTĐN tổ chức chương trình Caravan thiện nguyện, và lần này mở rộng cho cả các Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh Đông Nam Bộ cùng tham gia. Đại diện Ban tổ chức chúng tôi xin cảm ơn các anh chị em doanh nhân đã tích cực tham gia chương trình. Đồng thời, thay mặt HDNTĐN xin cảm ơn quí nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình, và chúc các anh chị có một chuyến đi nhiều niềm vui, và ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm phụng sự xã hội của doanh nhân trẻ .

Chương trình Caravan thiện nguyện cũng là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân thuộc các hội doanh nhân trẻ các tỉnh Đông Nam Bộ kết nối giao thương, tìm hiểu con người, văn hóa, tham quan các danh lam thắng cảnh, các địa điểm nổi tiếng ở các địa phương mà đoàn đi qua, để cùng nhau tạo nên hành trình một chuyến đi đầy ý nghĩa.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...
 
Giả mạo Ngân hàng Nhà nước gửi đường link cập nhật thông tin sinh trắc học
(Tieudung.vn) Ngân hàng Nhà nước vừa phát đi thông tin đã ghi nhận có hiện tượng đối tượng lừa...

Muôn màu

Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...
 
1,5 tỷ đồng cùng hàng loạt iPhone 15, Apple watch đã được Trà Xanh Không Độ trao thưởng tới khách hàng trong hè năm nay
(Tieudung.vn) Chương trình khuyến mãi “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt” của Trà Xanh Không Độ đã...
 
Tử vi ngày 29/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử không nên nóng vội
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 29/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy suy...

Du lịch - Ẩm thực

Ngành Hướng dẫn du lịch có cơ hội việc làm lớn
(Tieudung.vn) Du lịch Việt Nam đã hồi phục chóng nên ngành du lịch đang thiếu trầm trọng nhân lực....
 
Chuyến hành trình đa tầng cảm xúc tại
(Tieudung.vn) Hội tụ tinh hoa văn hóa Đông – Tây, 8WONDER Moon Festival không chỉ là siêu nhạc hội...
 
Khám phá vùng nguyên liệu của Trà Xanh Không Độ
(Tieudung.vn) Lá trà xanh Thái Nguyên thơm ngon nổi tiểng cả nước trở thành nguyên liệu đầu vào cho...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.68151 sec| 871.914 kb