Tại sự kiện, các thành viên được chia thành 5 người/đội cùng nhau phối hợp, nâng cao tinh thần đồng đội để trải nghiệm và chinh phục 3 thử thách trên đường chạy dài 2 km.
Được khởi động từ tháng 4/2024, đến nay “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2024” đã đi qua hơn nửa hành trình với Thử thách Lửa – Nhiệt huyết – Thử thách thứ ba của chương trình đang diễn ra từ 22/7/2024 – 25/8/2024, thu hút gần 25.000 thành viên, tích lũy hơn 9 triệu km, quy đổi được gần 10.000 cây xanh và đóng góp 3 tỷ đồng cho cộng đồng.
Ông Đặng Hồng Hải – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ
Ông Đặng Hồng Hải – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Sự kiện kết nối hôm nay đã mang đến một tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết giúp các thành viên thêm ‘bền kiên trì, vững ý chí’, để bứt phá mọi giới hạn của bản thân, tạo thêm những kỳ tích mới và tiếp tục mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Vượt trên ý nghĩa của một giải thể thao, với thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2024” là một trong những nỗ lực bền bỉ của Công ty hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe trọn đời cho Khách hàng, đối tác và cộng đồng, khuyến khích mỗi người, mỗi nhà chủ động xây dựng một lối sống lành mạnh, tích cực, chung tay vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc hơn”.
Được khởi xướng lần đầu tiên vào tháng 7/2021, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương” đã đi qua ba mùa giải thành công, thu thu hút gần 57.000 thành viên tham gia
Được khởi xướng lần đầu tiên vào tháng 7/2021, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương” đã đi qua ba mùa giải thành công, thu hút gần 57.000 thành viên tham gia, với tổng quãng đường tích lũy gần 27,5 triệu km, đóng góp tích cực vào hành trình lan tỏa yêu thương: yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương trái đất đến với mỗi người, mỗi nhà. Trong 3 năm qua, chương trình đã đóng góp 15 tỷ đồng để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam và trồng 15.000 cây xanh góp phần phủ xanh đô thị, bảo vệ môi trường.
Tại sự kiện, các thành viên được chia thành 5 người /đội cùng nhau phối hợp
“Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2024” được chia thành 5 thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô với nhiều điểm mới, và trải nghiệm thú vị. Bên cạnh hoạt động đi/chạy bộ, chương trình được thiết kế linh hoạt với nhiều bộ môn được ghi nhận tự động trong hơn 90 bộ môn thể dục thể thao, mở rộng cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi tham gia, từ cá nhân đến gia đình, hướng đến mục tiêu mới đóng góp 5 tỷ đồng và 18.000 cây xanh cho cộng đồng.
Chương trình này cũng nằm trong Hệ sinh thái số sức khỏe và hạnh phúc trên ứng dụng Dai-ichi Connect, giúp người tham gia có thể dễ dàng ghi nhận các hoạt động thể dục thể thao, cũng như theo dõi tình trạng sức khỏe thông qua các chỉ số sức khỏe và kết quả luyện tập. Các thành viên vừa có thể rèn luyện thể dục thể thao, vừa tham gia các thử thách sống khỏe, hoặc được giải đáp những thắc mắc, băn khoăn về sức khỏe với dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến vừa mới ra mắt trên ứng dụng tiện lợi này vào ngày 15/7/2024 vừa qua.
Nhằm nâng cao nhận thức và cải thiện sức khỏe cộng đồng, từ năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai gần 4.200 hội thảo sức khỏe để cập nhật kiến thức, kiểm tra sức khỏe tổng quát miễn phí, tầm soát ung thư, đột quỵ, tiểu đường cho hơn 102.000 khách hàng trên toàn quốc với ngân sách trên 22 tỷ đồng.
Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình từ thiện xã hội ý nghĩa và thiết thực với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 70 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe - Y tế, Môi trường và Từ thiện Xã hội trong 17 năm qua.