Thứ 6, 13/09/2024, 04:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bừng nhiệt cùng Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2024

Bừng nhiệt cùng Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2024
(Tieudung.vn) - Tiếp nối các hoạt động gắn kết và tăng sức lan tỏa của Chương trình đi/chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng. Hôm nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức sự kiện Kết nối – Chạy bộ vượt chướng ngại vật với chủ đề “Chung nhiệt huyết – Vượt giới hạn”, tại Công viên Ravopark, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh với sự tham gia nhiệt tình của hơn 1.000 thành viên bao gồm Ban Giám đốc, khách hàng, đối tác, cộng đồng, nhân viên, tư vấn tài chính và người thân.

Tại sự kiện, các thành viên được chia thành 5 người/đội cùng nhau phối hợp, nâng cao tinh thần đồng đội để trải nghiệm và chinh phục 3 thử thách trên đường chạy dài 2 km.

Được khởi động từ tháng 4/2024, đến nay “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2024” đã đi qua hơn nửa hành trình với Thử thách Lửa – Nhiệt huyết – Thử thách thứ ba của chương trình đang diễn ra từ 22/7/2024 – 25/8/2024, thu hút gần 25.000 thành viên, tích lũy hơn 9 triệu km, quy đổi được gần 10.000 cây xanh và đóng góp 3 tỷ đồng cho cộng đồng.

Bừng nhiệt cùng Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2024

Ông Đặng Hồng Hải – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam,

Ông Đặng Hồng Hải – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Sự kiện kết nối hôm nay đã mang đến một tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết giúp các thành viên thêm ‘bền kiên trì, vững ý chí’, để bứt phá mọi giới hạn của bản thân, tạo thêm những kỳ tích mới và tiếp tục mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Vượt trên ý nghĩa của một giải thể thao, với thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2024” là một trong những nỗ lực bền bỉ của Công ty hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe trọn đời cho Khách hàng, đối tác và cộng đồng, khuyến khích mỗi người, mỗi nhà chủ động xây dựng một lối sống lành mạnh, tích cực, chung tay vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc hơn”.

Bừng nhiệt cùng Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2024

Được khởi xướng lần đầu tiên vào tháng 7/2021, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương” đã đi qua ba mùa giải thành công, thu thu hút gần 57.000 thành viên tham gia

Được khởi xướng lần đầu tiên vào tháng 7/2021, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương” đã đi qua ba mùa giải thành công, thu hút gần 57.000 thành viên tham gia, với tổng quãng đường tích lũy gần 27,5 triệu km, đóng góp tích cực vào hành trình lan tỏa yêu thương: yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương trái đất đến với mỗi người, mỗi nhà. Trong 3 năm qua, chương trình đã đóng góp 15 tỷ đồng để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam và trồng 15.000 cây xanh góp phần phủ xanh đô thị, bảo vệ môi trường.

Bừng nhiệt cùng Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2024

Tại sự kiện, các thành viên được chia thành 5 người /đội cùng nhau phối hợp

“Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2024” được chia thành 5 thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô với nhiều điểm mới, và trải nghiệm thú vị. Bên cạnh hoạt động đi/chạy bộ, chương trình được thiết kế linh hoạt với nhiều bộ môn được ghi nhận tự động trong hơn 90 bộ môn thể dục thể thao, mở rộng cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi tham gia, từ cá nhân đến gia đình, hướng đến mục tiêu mới đóng góp 5 tỷ đồng và 18.000 cây xanh cho cộng đồng. 

Chương trình này cũng nằm trong Hệ sinh thái số sức khỏe và hạnh phúc trên ứng dụng Dai-ichi Connect, giúp người tham gia có thể dễ dàng ghi nhận các hoạt động thể dục thể thao, cũng như theo dõi tình trạng sức khỏe thông qua các chỉ số sức khỏe và kết quả luyện tập. Các thành viên vừa có thể rèn luyện thể dục thể thao, vừa tham gia các thử thách sống khỏe, hoặc được giải đáp những thắc mắc, băn khoăn về sức khỏe với dịch vụ sức khỏe trực tuyến vừa mới ra mắt trên ứng dụng tiện lợi này vào ngày 15/7/2024 vừa qua. 

Nhằm nâng cao nhận thức và cải thiện sức khỏe cộng đồng, từ năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai gần 4.200 hội thảo sức khỏe để cập nhật kiến thức, kiểm tra sức khỏe tổng quát miễn phí, tầm soát ung thư, đột quỵ, tiểu đường cho hơn 102.000 khách hàng trên toàn quốc với ngân sách trên 22 tỷ đồng.

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa và thiết thực với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 70 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe - Y tế, Môi trường và Từ thiện Xã hội trong 17 năm qua.

Tags:
Tự viết
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Pháp luật

Cảnh báo tình trạng lợi dụng bão số 3 kêu gọi từ thiện để trục lợi
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, lợi dụng ảnh hưởng của bão số 3, trên không gian mạng xuất hiện...
 
Mạo danh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lừa đảo tuyển dụng
(Tieudung.vn) Gần đây trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một số trang facebook mạo danh Tập đoàn...
 
Công ty CP cao su Đồng Phú thiếu trách nhiệm để nhiều ha đất bị khai thác trái phép?
(Tieudung.vn) Sau khi ghi nhận nhiều ha đất thuộc quản lý của Công ty CP sao su Đồng Phú...

Muôn màu

Tử vi ngày 13/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp nhiều may mắn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 13/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết gần đây...
 
Những việc nên làm nếu gặp phải lũ lụt trong đô thị
(Tieudung.vn) Trước những nguy cơ ngập lụt cao, người dân cần nắm một số kiến thức cơ bản về...
 
Tử vi ngày 12/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ không nên quá cố chấp
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 12/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ không nên...

Du lịch - Ẩm thực

“Vũ trụ Vin” phục vụ 6 triệu lượt khách trong 3 ngày đầu nghỉ lễ 2/9
(Tieudung.vn) Chỉ trong 3 ngày đầu của kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh, các điểm đến du lịch nghỉ dưỡng,...
 
Việt Nam được tôn vinh là Điểm đến hàng đầu châu Á
(Tieudung.vn) Tối ngày 3/9, tại thủ đô Manila, Philippines đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế...
 
TP Hồ Chí Minh đón khảng 980.000 khách du lịch trong dịp Lễ Quốc khánh
(Tieudung.vn) Ngày 3/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, tạm tính trong 4 ngày nghỉ Lễ...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.72904 sec| 866.008 kb