Thứ 7, 20/04/2024, 14:39 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tập đoàn An Nông chung sức cùng tài năng

Tập đoàn An Nông chung sức cùng tài năng
(Tieudung.vn) - Tại hội nghị khách hàng thường niên của Tập đoàn An Nông, ông Hoàng Hải chủ tịch HĐQT tập đoàn đã công bố chương trình “An Nông chung sức cùng tài năng” do An Nông tài trợ chính.

Theo đó, chương trình hướng đến chăm lo cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Đây quả thực là một tin vui cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Và là một chương trình thiện nguyện rất có ý nghĩa của tập đoàn nhân ngày khai giảng năm học mới dành cho các em.

Mô tả ảnh
Ông Hoàng Hải, Chủ tịch HĐQT tập đoàn An Nông.

Phát biểu tại hội nghị, ông Hoàng Hải cho biết: “An Nông chung sức cùng tài năng” là chương trình hướng tới mục tiêu duy nhất là đào tạo nguồn nhân lực có ích phục vụ cho . Sau này các em có thể về làm cho An Nông hoặc bất cứ doanh nghiệp nào cũng được”.

Tiêu chí để lựa chọn các em tham gia chương trình là các em học sinh giỏi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. An Nông sẽ chăm lo học phí, và chu cấp một phần chi phí học tập cho các em từ năm cấp 2, cấp 3 đến khi các em ra trường. Hỗ trợ các em xin việc làm, để đảm bảo cho các em. Sau đó các em phát triển các em có thể tiếp bước An Nông cùng chăm lo lại cho xã hội. Đây sẽ là chương trình mà An Nông hướng đến trong năm nay. Và cá nhân tôi sẽ đóng góp 500 triệu đồng xây viên gạch đầu tiên của quỹ. “Hàng tháng tôi sẽ trích từ thu nhập cá nhân từ 50-100 triệu để tiếp tục đóng góp cho quỹ”. Ông Hải nói.

Dịp này ông Hoàng Hải cũng về một số thực trạng thuốc BVTV trong năm qua. Trong năm qua thị trường có nhiều biến động lớn như nguyên vật liệu đầu vào biến động khan hiếm, nhiều nhà máy sản xuất cung cấp nguyên liệu trên thế giới đóng cửa, tình trạng hàng khan hiếm có giá cả tăng mạnh, nhiều mặt hàng nông sản trong nước khó tiêu thụ.

Giá nông sản xuống thấp khiến nông dân không tái đầu tư hàng vật tư nông nghiệp. Bên cạnh đó có đến vài trăm doanh nghiệp cạnh tranh trong ngành với hơn 30.000 ngàn mặt hàng. Đặc biệt hơn nữa là tình hình nhập nguyên liệu thành phẩm được sản xuất ở nước ngoài thông qua đường biên giới cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến Cty có nhà máy sản xuất như An Nông.

Mô tả ảnh
Hội nghị khách hàng VIP do tập đoàn An Nông tổ chức chiều ngày 5/9.

Các chính sách của cơ quan nhà nước trong ngành nông nghiệp trong thời gian qua có nhiều thay đổi và thay đổi trong thời gian tương đối ngắn. Các doanh nghiệp trong nước không có thời gian chuẩn bị trước những thay đổi này. Tuy nhiên, việc giữ vững và tăng trưởng doanh số là một trong những thành công những thành công lớn của tập đoàn An Nông trong khi rất nhiều những doanh nghiệp kinh doanh sản xuất trong ngành năm nay doanh số giảm sút nhiều.

Về mặt sản xuất thì năm nay là năm thứ hai An Nông đưa vào nhà máy ở KCN Hải Sơn với mức đầu tư tương đối lớn lên tới gần 200 tỷ đồng trong đầu tư nhà xưởng máy móc thiết bị cũng như là dây chuyền sản xuất các trang thiết bị quản lý chất lượng quản lý môi trường,… rất lớn trong việc nhập khẩu nguyên liệu từ các nhà máy trên thế giới.

Với sự vận hành tốt trong năm vừa qua, Tập đoàn trong các giai đoạn khó khăn nhất thì đều có thể cung cứng được các thuốc BVTV cho nhu cầu trên thị trường với chất lượng ngày càng được nâng lên. Đây cũng là một trong những thành công lớn và những thành công trên cũng đã tạo điều kiện cho tập đoàn An Nông tham gia rất nhiều chương trình xã hội thiện nguyện. Các hoạt động xã hội thiện nguyện đối với tập đoàn An Nông hiện nay là thường xuyên, số lần và số tiền hoạt động trong nă đều tăng lên. Đặc biệt trong năm nay là tăng nhiều nhất trong những năm vừa qua.

Năm tới tình hình thuốc BVTV, phân bón sẽ tiếp tục có nhiều khó khăn. Đầu tiên ỏ lĩnh vực quản lý nhà nước thì các cơ quan hoạch định chính sách quản lý nông nghiệp theo hướng nông nghiệp hữu cơ chuyển đổi cơ cấu nông nghiệp tăng cường kiểm tra kiểm soát lĩnh vực nông nghiệp để đảm bảo an toàn bảo vệ môi trường, chấn chỉnh hoạt động trong sản xuất nông nghiệp.

Riêng trong ngành thuốc BVTV trong năm tiếp tục loại bỏ nhiều sản phẩm thuốc BVTV phân bón có nguy cơ hủy hoại môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Khi đó khi doanh nghiệp chưa kịp đăng lí một sản phẩm mới thay thế thì đó sẽ là một khó khăn cho đơn vị kinh doanh lẫn người nông dân.

Trong khi đó, nguyên liệu đầu vào tiếp tục khan hiếm và giá cao vì hiện nay vì chưa có xu hướng các nhà máy sản xuất thuốc BVTV mở rộng sản xuất và sản xuất ở mức giới hạn trong khuôn khổ chính sách môi trường của từng nước.

“Tuy năm 2019, thị trường kinh doanh thuốc BVTV và phân bón được có nhiều biến động. An Nông phấn đấu tăng trưởng 10%, bằng việc giữ vững thị trường trong nước, một số thị trường nước ngoài sẵn có và mở rộng xuất khẩu thêm một số thị trường mới,..”, ông Hoàng Hải, Chủ tịch HĐQT tập đoàn An Nông chia sẻ.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...
 
Người trẻ với hoài bão đem cà phê sạch tới người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Với mong muốn đem cà phê sạch đến với người tiêu dùng, tăng giá trị nông sản của...

Thương hiệu

Cần Thơ: Khởi động Đề án một triệu hec ta lúa chất lượng cao
(Tieudung.vn) Ngày 5/4, tại Hợp tác xã Thuận Tiến, ấp H2, xã Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần...
 
Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập...
 
Xây dựng thương hiệu dựa trên các giá trị cốt lõi của sản phẩm
(Tieudung.vn) Hiện nay, số lượng nông sản được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và nước ngoài còn...

Tin Doanh nghiệp

Dự án nhà xưởng, nhà kho tại Bắc Ninh của KCN Việt Nam được kỳ vọng thu hút thêm vốn FDI cho địa phương
(Tieudung.vn) Với quy mô 14 ha, dự án đầu tiên của Công ty Cổ phần Tập đoàn KCN Việt...
 
Cảnh báo: Công ty VICK cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán không phép
(Tieudung.vn) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa đưa ra cảnh báo về việc hoạt động cung cấp dịch...
 
Điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu được lấy ý kiến phát triển
(Tieudung.vn) Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.62682 sec| 848.922 kb