Thứ 2, 29/05/2023, 03:10 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

PNJ được Brand Finance định giá thương hiệu đạt 98 triệu USD

PNJ được Brand Finance định giá thương hiệu đạt 98 triệu USD
Trong khuôn khổ Hội thảo Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu vừa được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Định giá Thương hiệu Brand Finance (Anh) đã chính thức công bố Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017, vinh danh Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận (PNJ)...

Mô tả ảnh
PNJ là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất trong top 50, với định giá thương hiệu 98 triệu USD.

Theo của Brand Finance, tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đạt khoảng 11,279 tỷ USD, tăng 32% so với năm 2016. Đây là những doanh nghiệp có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá).

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận (PNJ) là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất có mặt trong và xếp thứ 23 trong top 50 với định giá thương hiệu đạt 98 triệu USD, tăng 21% so với năm ngoái. 

Theo ông Samir Dixit - Giám đốc Điều hành Brand Finance Châu Á – Thái Bình Dương, hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam luôn chú trọng thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua marketing nhiều hơn là thương hiệu. Thương hiệu là tài sản kinh doanh chủ chốt quyết định phí bảo hiểm, khả năng cạnh tranh và lợi nhuận cho cổ đông. Nó cũng là tài sản đáng giá nhất của công ty cần được đầu tư chú trọng. Giá trị của thương hiệu như là một tài sản vô hình do đó phải được quản lý bởi một chương trình quản lý có cấu trúc riêng chuyên biệt, không nhầm lẫn với cách quản lý bán hàng hay .

Mô tả ảnh
Mái ấm PNJ - Một chương trình vì cộng đồng nhiều ý nghĩa.

Ông Huỳnh Văn Tẩn - Giám đốc Quan hệ Đối ngoại PNJ : “Việc xây dựng thương hiệu luôn được công ty chú trọng. Với PNJ, một trong những yếu tố quan trọng nhất khi xây dựng thương hiệu là thân thiện với khách hàng, mang đến cho khách hàng niềm tin về những gì tốt nhất, thật nhất. Điều này giúp công ty có được uy tín, vị thế trên .”

Gần 30 năm hình thành và phát triển, PNJ luôn là thương hiệu dẫn đầu thị trường ngành kim hoàn Việt Nam không chỉ về uy tín, thương hiệu, chất lượng sản phẩm mà còn về trình độ thiết kế, chế tác, đóng góp nhiều cho ngành kim hoàn và cả cộng đồng. Không dừng lại ở việc khẳng định thương hiệu trong nước, PNJ còn đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu ở khu vực và thế giới, góp phần quảng bá thương hiệu ngành kim hoàn Việt Nam vươn xa.

A.N

Cùng với Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017, PNJ cũng liên tục nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín trong nước và quốc tế: giải thưởng JNA ở 2 hạng mục Doanh nghiệp khu vực ASEAN và Top 3 Nhà bán lẻ Châu Á; Top 10 Nhà bán lẻ uy tín; Top 10 trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững; Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam; Top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2017;
Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Ra mắt PITO Cloud Canteen - Ứng dụng giúp nhân viên văn phòng giải quyết câu hỏi “Trưa nay ăn gì?”
(Tieudung.vn) Ngày 11/5, start-up có tên PITO Cloud Canteen công bố ra mắt, đây được xem là giải pháp...
 
Chiến dịch “Crazy but not stupid
(Tieudung.vn) Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới...
 
Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đem công nghệ Mỹ về chế tạo máy lọc nước siêu tinh khiết cho người Việt
(Tieudung.vn) Sau 5 năm trong phòng thí nghiệm của trường ĐH Florida, 8 năm sản xuất và ứng dụng...

Thương hiệu

AZ PETRO và cú bắt tay lịch sử sau hơn 3 thập kỷ đợi chờ
(Tieudung.vn) Vào ngày 6/6/2023 tới đây, AZ PETRO sẽ chính thức xuất hiện với tư cách là nhà phân...
 
Cà phê đen đá chuẩn gu Việt: Dễ hay Khó?
(Tieudung.vn) Ngày 16/05, số liệu của Euromonitor cho thấy Việt Nam có khoảng 19.000 quán cà phê lớn nhỏ...
 
Tôn vinh hơn 1.000 nông sản Việt tại lễ hội nông sản đặc sản vùng miền 2023
(Tieudung.vn) Lễ hội đặc sản vùng miền Việt Nam 2023 sẽ tiếp tục là cầu nối quan trọng giữa...

Tin Doanh nghiệp

Van Phuc Group khánh thành nhạc nước và xác lập 2 kỷ lục Việt Nam
(Tieudung.vn) Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) tổ chức khánh thành công trình nhạc nước...
 
MM Mega Market đẩy mạnh xuất khẩu xanh, mang nông sản việt vươn tầm thế giới
(Tieudung.vn) Tầm nhìn của MM Mega Market là trở thành nhà bán lẻ xanh và xây dựng chiến lược...
 
Bộ Công Thương hỏa tốc yêu cầu EVN đàm phán xong giá điện tái tạo trước ngày 27/5
(Tieudung.vn) Bộ Công Thương vừa có văn bản gửi UBND, sở công thương các tỉnh, thành; Tập đoàn điện...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.05349 sec| 860.477 kb