Chủ nhật , 24/09/2023, 17:00 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
(Tieudung.vn) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2020 theo Quyết định số 2534/QĐ-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam. 

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

Hướng dẫn bà con sử dụng hiệu quả phân bón Phú Mỹ

Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014. Với việc được công nhận là THQG, PVFCCo tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong Top 50 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam theo đánh giá của TC Forbes Việt Nam. 

Để khẳng định mình trong vai trò là THQG, trong những năm qua PVFCCo đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm thông qua việc áp dụng quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại; ứng dụng công nghệ tiên tiến và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường các hoạt động đồng hành và hỗ trợ bà con nông dân. PVFCCo là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình THQG, góp phần xây dựng nên thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thế giới.

Từ đầu năm 2020 tới nay, dịch Covid-19 bùng phát gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nói chung và hoạt động của các doanh nghiệp nói riêng. Trong điều kiện khó khăn đó, PVFCCo đã áp dụng tốt các biện pháp phòng chống dịch, bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người lao động, đảm bảo hoạt động SXKD an toàn, hiệu quả và đạt được những kết quả ấn tượng, vượt kế hoạch đề ra, tăng trưởng mạnh so với năm trước. 

Được biết, chương trình THQG là chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm mạnh trong nước. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Kỳ xét chọn năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong số đó 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận là THQG. Dự kiến, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG lần thứ VII năm 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2020 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

TP Hồ Chí Minh có 2 dự án vào chung kết Dự án Khởi nghiệp xanh 2023
(Tieudung.vn) Trong 15 dự án vào vòng chung kết cuộc thi Dự án khởi nghiệp xanh 2023, TP Hồ...
 
TP Hồ Chí Minh: 43 dự án tranh tài vòng bán kết Cuộc thi dự án Khởi nghiệp xanh 2023
(Tieudung.vn) Trong hai ngày 17 và 18/10, tại Trường Chính sách công và phát triển nông thôn (số 45...
 
26 đội tranh tài tại bán kết cuộc thi dự án khởi nghiệp Xanh 2023
(Tieudung.vn) Trong hai ngày 9 và 10/9, tại Bến Tre  diễn ra vòng bán kết cuộc thi dự án khởi...

Thương hiệu

Sản xuất xanh giúp Toshiba kinh doanh tăng trưởng
(Tieudung.vn) Toshiba là một tập đoàn đa quốc gia công nghệ cao có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật...
 
Nàng Anandi - “Cô dâu 8 tuổi” thích thú khi được thưởng thức bánh xèo Việt Nam
(Tieudung.vn) Sáng ngày 5/9, diễn viên Anandi của phim “Cô dâu 8 tuổi” đã đến tham quan nhà máy...
 
Sâm Hàn Quốc của Thiên An Phát đảm bảo chất lượng, đa dạng sản phẩm và làm hài lòng khách hàng
(Tieudung.vn) Vừa qua, lễ trao Cup cho dòng sản phẩm đạt thương hiệu “Top 10 xuất sắc châu Á”...

Tin Doanh nghiệp

Lễ hội Trung thu độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị
(Tieudung.vn) Ngày 23/9, tại công viên trung tâm Vincom Shophouse Royal Park (Quảng Trị), lễ hội đón Trung thu...
 
Báo cáo ngành cà phê Coffee Barometer 2023: Nestlé đứng đầu về phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Nestlé đứng ở vị trí Top 1 về phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất cà...
 
Bến thủy nội địa Du thuyền Bình Dương xây dựng không phép vẫn ngang nhiên hoạt động, chính quyền bất lực?
(Tieudung.vn) Như báo Kinh tế Đô thị đưa tin, bến thủy nội địa Du thuyền Bình Dương tại...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.26165 sec| 844.758 kb