Chủ nhật , 09/11/2025, 04:11 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nutifood trao tặng 3,5 triệu sản phẩm trị giá 30 tỷ đồng cho chương trình “sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19”

Nutifood trao tặng 3,5 triệu sản phẩm trị giá 30 tỷ đồng cho chương trình “sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19”
(Tieudung.vn) - Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển cùng 5.300 nhân viên NutiFood Việt Nam đóng góp 3,5 triệu sản phẩm dinh dưỡng tăng cường đề kháng cho các Y Bác sĩ, chiến sĩ, giáo viên, công nhân, trẻ em, người cao tuổi, bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn khác để chung tay đẩy lùi Covid-19.

Vừa qua, tập thể hơn 5,300 nhân viên Nutifood Việt Nam cùng với Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thuỵ Điển đã kịp thời đồng hành những khó khăn đến các nhóm cộng đồng dễ bị tổn thương nhất trong do ảnh hưởng đại dịch Covid-19.

Nutifood trao tặng 3,5 triệu sản phẩm trị giá 30 tỷ đồng cho chương trình “sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19”

Bác sĩ Trần Thị Lệ - Tổng Giám Đốc NutiFood đã trao quà cho đội ngũ Y Bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai

Bao gồm các Y Bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Trong thời điểm khó khăn và nguy hiểm của cả cộng đồng, các Y Bác sĩ là những người phải đối diện với nhiều khó khăn nguy hiểm hơn cả, vì họ chính là những chiến sĩ ở tuyến đầu. NutiFood sẽ san sẻ một phần nhỏ sự vất vả này bằng các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe, tăng đề kháng, hy vọng mang đến sự giúp đỡ đúng lúc và hơn hết là để đội ngũ y tế của chúng ta không phải chiến đấu đơn độc.

Trong công cuộc chiến đấu chống Covid-19, các chiến sĩ biên phòng là lá chắn đầu tiên bảo vệ toàn dân. Mỗi ngày các anh đều bám trụ địa bàn, ngăn chặn những hành vi nhập cảnh trái phép, đồng thời tuyên truyền – hỗ trợ người dân địa phương để cùng chung tay cảnh giác trước những nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh từ bên ngoài. NutiFood muốn phần nào tiếp thêm sức mạnh từ chính những sản phẩm tăng cường sức đề kháng, hi vọng rằng với những món quà này, những vất vả của chiến sĩ biên phòng sẽ phần nào vơi đi.

Nutifood trao tặng 3,5 triệu sản phẩm trị giá 30 tỷ đồng cho chương trình “sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19”

Những hoàn cảnh neo đơn ở chùa Lâm Quang quận 8.

Các em nhỏ có thể trạng suy dinh dưỡng và hoàn cảnh khó khăn lại càng dễ bị tổn thương hơn trong đại dịch Covid-19. Bảo vệ các em là điều NutiFood luôn muốn hướng đến, không chỉ giúp các bé tăng cân tăng chiều cao cho các bé hôm nay mà còn là ước mơ giúp các bé có một tiền đề sức khỏe vững vàng để tự do làm điều mình thích trong tương lai. 

Bên cạnh đó, còn có những người bệnh, người cao tuổi vốn có yếu, có những hoàn cảnh gặp khó khăn, neo đơn. Hơn lúc nào hết, ngay chính thời điểm này họ các cần lắm sự giúp đỡ, sẻ chia kịp thời để vơi bớt những nhọc nhằn, lo toan. Chúng tôi luôn muốn ở bên cạnh họ để không ai phải lẻ loi và tin rằng chúng ta sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần lạc quan cho nhau, vượt qua khó khăn này.

NutiFood cũng có kế hoạch hỗ trợ những gia đình bị giảm thu nhập như công nhân, tài xế, giáo viên và những địa phương bị ảnh hưởng bởi đại dịch… Tin rằng cùng nhau chúng ta sẽ tiếp thêm sức mạnh vượt qua khó khăn.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...
 
Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...

Thương hiệu

Thạch dừa GC Food được công nhận là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2025
(Tieudung.vn) Ba dòng thạch dừa non của GC Food được vinh danh “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu Đồng...
 
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2025
(Tieudung.vn) Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1...
 
Đại Tam Long đạt chuẩn bảo hành sơn PVDF AAMA 2605 theo chứng nhận của PPG (Mỹ)
(Tieudung.vn) Sau gần 6 tháng kiểm định nghiêm ngặt, Công ty Đại Tam Long chính thức nhận chứng nhận...

Tin Doanh nghiệp

Ngành vật liệu xây dựng hướng tới sản xuất xanh và phát thải ròng bằng “0”
(Tieudung.vn) Trong lộ trình chuyển đổi xanh của Việt Nam, ngành vật liệu xây dựng (VLXD) đang giữ vai...
 
Thị trường thủng mốc 1.600, một cổ phiếu tân binh của UPCoM vẫn tăng vọt
(Tieudung.vn) Sau thời gian tăng nóng, nhóm cổ phiếu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ lao dốc...
 
Phân Bón Cà Mau: Doanh nghiệp vì cộng đồng 4 năm liên tiếp
(Tieudung.vn) Với nhiều nỗ lực không ngừng trong thực thi trách nhiệm xã hội và kiên định con đường...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.74975 sec| 857.188 kb