Thứ 6, 27/01/2023, 04:43 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nutifood trao tặng 3,5 triệu sản phẩm trị giá 30 tỷ đồng cho chương trình “sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19”

Nutifood trao tặng 3,5 triệu sản phẩm trị giá 30 tỷ đồng cho chương trình “sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19”
(Tieudung.vn) - Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển cùng 5.300 nhân viên NutiFood Việt Nam đóng góp 3,5 triệu sản phẩm dinh dưỡng tăng cường đề kháng cho các Y Bác sĩ, chiến sĩ, giáo viên, công nhân, trẻ em, người cao tuổi, bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn khác để chung tay đẩy lùi Covid-19.

Vừa qua, tập thể hơn 5,300 nhân viên Nutifood Việt Nam cùng với Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thuỵ Điển đã kịp thời đồng hành những khó khăn đến các nhóm cộng đồng dễ bị tổn thương nhất trong do ảnh hưởng đại dịch Covid-19.

Nutifood trao tặng 3,5 triệu sản phẩm trị giá 30 tỷ đồng cho chương trình “sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19”

Bác sĩ Trần Thị Lệ - Tổng Giám Đốc NutiFood đã trao quà cho đội ngũ Y Bác sĩ tại bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai

Bao gồm các Y Bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Trong thời điểm khó khăn và nguy hiểm của cả cộng đồng, các Y Bác sĩ là những người phải đối diện với nhiều khó khăn nguy hiểm hơn cả, vì họ chính là những chiến sĩ ở tuyến đầu. NutiFood sẽ san sẻ một phần nhỏ sự vất vả này bằng các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe, tăng đề kháng, hy vọng mang đến sự giúp đỡ đúng lúc và hơn hết là để đội ngũ y tế của chúng ta không phải chiến đấu đơn độc.

Trong công cuộc chiến đấu chống Covid-19, các chiến sĩ biên phòng là lá chắn đầu tiên bảo vệ toàn dân. Mỗi ngày các anh đều bám trụ địa bàn, ngăn chặn những hành vi nhập cảnh trái phép, đồng thời tuyên truyền – hỗ trợ người dân địa phương để cùng chung tay cảnh giác trước những nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh từ bên ngoài. NutiFood muốn phần nào tiếp thêm sức mạnh từ chính những sản phẩm tăng cường sức đề kháng, hi vọng rằng với những món quà này, những vất vả của chiến sĩ biên phòng sẽ phần nào vơi đi.

Nutifood trao tặng 3,5 triệu sản phẩm trị giá 30 tỷ đồng cho chương trình “sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19”

Những hoàn cảnh neo đơn ở chùa Lâm Quang quận 8.

Các em nhỏ có thể trạng suy dinh dưỡng và hoàn cảnh khó khăn lại càng dễ bị tổn thương hơn trong đại dịch Covid-19. Bảo vệ các em là điều NutiFood luôn muốn hướng đến, không chỉ giúp các bé tăng cân tăng chiều cao cho các bé hôm nay mà còn là ước mơ giúp các bé có một tiền đề sức khỏe vững vàng để tự do làm điều mình thích trong tương lai. 

Bên cạnh đó, còn có những người bệnh, người cao tuổi vốn có yếu, có những hoàn cảnh gặp khó khăn, neo đơn. Hơn lúc nào hết, ngay chính thời điểm này họ các cần lắm sự giúp đỡ, sẻ chia kịp thời để vơi bớt những nhọc nhằn, lo toan. Chúng tôi luôn muốn ở bên cạnh họ để không ai phải lẻ loi và tin rằng chúng ta sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần lạc quan cho nhau, vượt qua khó khăn này.

NutiFood cũng có kế hoạch hỗ trợ những gia đình bị giảm thu nhập như công nhân, tài xế, giáo viên và những địa phương bị ảnh hưởng bởi đại dịch… Tin rằng cùng nhau chúng ta sẽ tiếp thêm sức mạnh vượt qua khó khăn.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chiến dịch “Crazy but not stupid
(Tieudung.vn) Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới...
 
Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đem công nghệ Mỹ về chế tạo máy lọc nước siêu tinh khiết cho người Việt
(Tieudung.vn) Sau 5 năm trong phòng thí nghiệm của trường ĐH Florida, 8 năm sản xuất và ứng dụng...
 
Chuyện anh kỹ sư cơ khí làm giàu từ... trồng rau sạch
(Tieudung.vn) Chỉ với diện tích 150m2 do Hội Nông dân phường hỗ trợ, hàng năm, Hợp tác xã (HTX)...

Thương hiệu

“Đế chế” bán lẻ trên thị trường nội địa
(Tieudung.vn) Với chiến lược Point of Life, Tập đoàn Masan đã làm thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ...
 
Khó khăn vẫn đang phía trước
(Tieudung.vn) Năm 2022, DN nhiều ngành sản xuất chủ lực của nền kinh tế phải đối mặt với những...
 
HappyClean - Công ty vệ sinh được quý trọng và yêu mến 
(Tieudung.vn) HappyClean Là thương hiệu dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp khởi nghiệp năm 2008. Đến nay HappyClean...

Tin Doanh nghiệp

“Đế chế” bán lẻ trên thị trường nội địa
(Tieudung.vn) Với chiến lược Point of Life, Tập đoàn Masan đã làm thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ...
 
Công ty chứng khoán Tân Việt và Kỹ thương bị phạt 1,150 tỷ đồng 
(Tieudung.vn) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính đối với...
 
Ngành đường sắt đang “đổi mới” hay chỉ là…“đổi thay”?
(Tieudung.vn) Đến giờ, ngành đường sắt đã làm được 2 trong 3 chỉ đạo tại Văn bản số 303/TTG-ĐMDN...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.63133 sec| 849.445 kb