Thứ 5, 25/12/2025, 18:04 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hùng Hậu tiếp tục đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc Gia

Hùng Hậu tiếp tục đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc Gia
(Tieudung.vn) - Công ty CP Phát triển Hùng Hậu cho biết, thương hiệu Hùng Hậu của đơn vị này vừa tiếp tục trở thành một trong số 97 Thương hiệu Quốc gia 2018 bên cạnh hàng loạt tên tuổi lớn như VietNam Airlines, Vinamilk, Thaco, Hoa Sen,…

Đây là lần thứ 2 Hùng Hậu đạt chứng nhận này, để đạt được chứng nhận trên, Hùng Hậu đã có những nỗ lực và nhiều đột phá chứng tỏ được sự ổn định, mục tiêu nhất quán về phát triển.

Mô tả ảnh
Công ty CPPT Hùng Hậu là một trong số 97 doanh nghiệp được vinh danh.

Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Chương trình được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh một Việt Nam có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng, phong phú, đồng thời có chất lượng cao, có khả năng cạnh tranh với trên trong nước và quốc tế. 

Có thể nói, những doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia đều là những doanh nghiệp có tiềm lực kinh tế mạnh, uy tín được người trong và ngoài nước lựa chọn. Những đóng góp của các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia vào nền kinh tế là vô cùng to lớn. 
Được biết, để được công nhận Thương hiệu Quốc gia, các doanh nghiệp phải trải qua một quá trình xét chọn rất nghiêm ngặt và chịu trách nhiệm giải trình tất cả các tiêu chí trước Hội đồng các ban chuyên gia và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.

Mô tả ảnh
Dòng sản phẩm HAPPYFOOD của Hùng Hậu được sản xuất với dây chuyền hiện đại và nguồn nguyên liệu chất lượng cao từng bước chinh phục .

Để đáp ứng được những tiêu chuẩn của chứng nhận Thương hiệu Quốc gia, ban lãnh đạo Hùng Hậu đã tập trung vào phát triển vùng nguyên liệu sạch, trang bị dây chuyền công nghệ chế biến hiện đại, đảm bảo an toàn cũng như xây dựng hệ thống phân phối lớn mạnh cả trong và ngoài nước. 

Năm 2016, dòng sản phẩm HappyFood của Hùng Hậu đã lần đầu tiên đạt danh hiệu Giải thưởng Quốc gia và trở thành một lựa chọn không thể thiếu trong bữa ăn ngon và đầy dinh dưỡng cho mọi gia đình.

Tiếp nối thành công, trong 2 năm qua, Hùng Hậu đã không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất, chế biến để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đến thời điểm hiện tại, nhiều công nghệ, giải pháp hữu ích đã được Hunghau Holdings áp dụng và mang lại hiệu quả kinh tế cao và chất lượng sản phẩm ngày càng cải tiến.

Trong những năm gần đây, công ty này đang từng bước đa dạng lĩnh vực đầu tư sản xuất kinh doanh vào 06 khối: Nông nghiệp, Giáo dục, Tiêu dùng, Phân phối, Thực phẩm và gần nhất là sinh học.

Việc phát triển Hệ thống giáo dục HEDU lên 05 thành viên và đào tạo đa ngành được xem như một trong số điểm sáng nổi bật mà nhiều người biết thêm về Hùng Hậu. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, Hùng Hậu còn đang nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt sản phẩm mới chất lượng, an toàn cho sức khỏe và môi trường, hiện đang thử nghiệm bán tại thị trường nội địa. 

Hiện tại, sản phẩm của Hùng Hậu đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có nhiều quốc gia “khó tính” như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… Điều này, đã khẳng định chất lượng sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế. Trong nước, sản phẩm của Hùng Hậu cũng đã có mặt tại 586 siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

Bên cạnh việc sản xuất kinh doanh, Hunghau Holdings cũng được biết đến như một doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động an sinh . Tháng 1/2019 tới, HungHau Holdings phối hợp báo Tiền Phong và Trung tâm Huyết học truyền máu TW tổ chức chương trình hiến máu "Chủ nhật đỏ" - Đây là năm thứ 4 HungHau Holdings cùng thực hiện chương trình ý nghĩa này.

 

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hội thảo nhân tài Nova Group lần 2: Khẳng định sức hút và cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàng lớn đa ngành
(Tieudung.vn) Ngày 15/11/2025 tại Galleria Center 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, NovaGroup tiếp tục...
 
36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...

Thương hiệu

Hai thương hiệu của Masan được vinh danh tại Lễ công bố “Tin Dùng Việt Nam 2025”
(Tieudung.vn) Tại Lễ Công bố Vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025 (Tin...
 
CHAGEE - Điểm hẹn thưởng trà mới cho giới trẻ năng động giữa lòng TP Hồ Chí Minh 
(Tieudung.vn) Ngày 19/12, thương hiệu trà hiện đại CHAGEE sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng bằng sự...
 
Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc
(Tieudung.vn) Kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bình...

Tin Doanh nghiệp

Sheraton Hotels & Resorts khai trương Sheraton Vinh kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung Bộ
(Tieudung.vn) Ngày 24/12/2025 – Sheraton Hotels Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu...
 
Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank
(Tieudung.vn) Trong xu thế phát triển bền vững toàn cầu, Nam A Bank đã khẳng định vị thế tiên...
 
10 năm Vinpearl Safari Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong của safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam
(Tieudung.vn) Một thập kỷ trước, giữa những cánh rừng nhiệt đới nguyên sinh của Phú Quốc, một ý tưởng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.09795 sec| 848.031 kb