Đây là lần thứ 2 Hùng Hậu đạt chứng nhận này, để đạt được chứng nhận trên, Hùng Hậu đã có những nỗ lực và nhiều đột phá chứng tỏ được sự ổn định, mục tiêu nhất quán về phát triển.
Công ty CPPT Hùng Hậu là một trong số 97 doanh nghiệp được vinh danh. |
Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Chương trình được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh một Việt Nam có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng, phong phú, đồng thời có chất lượng cao, có khả năng cạnh tranh với trên thị trường trong nước và quốc tế.
Có thể nói, những doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia đều là những doanh nghiệp có tiềm lực kinh tế mạnh, uy tín được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn. Những đóng góp của các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia vào nền kinh tế là vô cùng to lớn.
Được biết, để được công nhận Thương hiệu Quốc gia, các doanh nghiệp phải trải qua một quá trình xét chọn rất nghiêm ngặt và chịu trách nhiệm giải trình tất cả các tiêu chí trước Hội đồng các ban chuyên gia và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.
Dòng sản phẩm HAPPYFOOD của Hùng Hậu được sản xuất với dây chuyền hiện đại và nguồn nguyên liệu chất lượng cao từng bước chinh phục người tiêu dùng. |
Để đáp ứng được những tiêu chuẩn của chứng nhận Thương hiệu Quốc gia, ban lãnh đạo Hùng Hậu đã tập trung vào phát triển vùng nguyên liệu sạch, trang bị dây chuyền công nghệ chế biến hiện đại, đảm bảo an toàn cũng như xây dựng hệ thống phân phối lớn mạnh cả trong và ngoài nước.
Năm 2016, dòng sản phẩm HappyFood của Hùng Hậu đã lần đầu tiên đạt danh hiệu Giải thưởng Quốc gia và trở thành một lựa chọn không thể thiếu trong bữa ăn ngon và đầy dinh dưỡng cho mọi gia đình.
Tiếp nối thành công, trong 2 năm qua, Hùng Hậu đã không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất, chế biến để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đến thời điểm hiện tại, nhiều công nghệ, giải pháp hữu ích đã được Hunghau Holdings áp dụng và mang lại hiệu quả kinh tế cao và chất lượng sản phẩm ngày càng cải tiến.
Trong những năm gần đây, công ty này đang từng bước đa dạng lĩnh vực đầu tư sản xuất kinh doanh vào 06 khối: Nông nghiệp, Giáo dục, Tiêu dùng, Phân phối, Thực phẩm và gần nhất là Công nghệ sinh học.
Việc phát triển Hệ thống giáo dục HEDU lên 05 thành viên và đào tạo đa ngành được xem như một trong số điểm sáng nổi bật mà nhiều người biết thêm về Hùng Hậu. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, Hùng Hậu còn đang nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt sản phẩm mới chất lượng, an toàn cho sức khỏe và môi trường, hiện đang thử nghiệm bán tại thị trường nội địa.
Hiện tại, sản phẩm của Hùng Hậu đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có nhiều quốc gia “khó tính” như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… Điều này, đã khẳng định chất lượng sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế. Trong nước, sản phẩm của Hùng Hậu cũng đã có mặt tại 586 siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.
Bên cạnh việc sản xuất kinh doanh, Hunghau Holdings cũng được biết đến như một doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Tháng 1/2019 tới, HungHau Holdings phối hợp báo Tiền Phong và Trung tâm Huyết học truyền máu TW tổ chức chương trình hiến máu "Chủ nhật đỏ" - Đây là năm thứ 4 HungHau Holdings cùng thực hiện chương trình ý nghĩa này.