Ngày 9/12, Hội Marketing Việt Nam (VietNam Marketing Association - VMA) tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề “Vì một nền tiếp thị sáng tạo - Hiệu quả - Nhân văn”, kết nối doanh nghiệp với cộng đồng.
Đến nay VMA có hơn 150 thành viên chính thức và không chính thức, thuộc 50 tổ chức là đối tác, tổ chức tham vấn và các tổ chức có mối quan hệ tài trợ tư vấn, chuyên gia, công nghệ, nhân sự, hỗ trợ hoạt động VMA.
Bà Huỳnh Thị Xuân Liên - Phó Chủ tịch VMA trao tặng kỷ niệm chương cho thành viên của VMA tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Trần Hoàng - Chủ tịch VMA nhấn mạnh, VMA luôn kiên trì xây dựng không gian tiếp thị quốc gia với mục tiêu kiến tạo và hội nhập; mở ra nhiều hoạt động, sự kiện ý nghĩa kết nối cộng đồng trong nước và thế giới, như: Lễ hội sáng tạo, quảng cáo tiếp thị; Festival Marketing…, lấy tinh thần học tập làm nền tảng kết nối cộng đồng và phát triển bền vững. Trong đó, hành trình tiếp thị “Nông sản Việt” đã tạo ấn tượng tốt đẹp về tính kiến tạo và thành công mà VMA đã thực hiện.
“Suốt quá trình hoạt động, VMA luôn duy trì hợp tác với nhiều đơn vị, như: Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh (UEH), Viện Đổi mới sáng tạo UEH (UII), Dự án “Tiếp thị nông sản Việt”, Hội Nữ doanh nhân TP Hồ Chí Minh (HAWEE), Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings)… đặc biệt Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị trực thuộc VMA đã có những đóng góp lớn, quan trọng trong việc lan tỏa các giá trị, thông điệp và hoạt động Hội sâu rộng trong cộng đồng doanh nghiệp” - ông Trần Hoàng nói.
Tại Lễ kỷ niệm, VMA cũng thông tin về 2 sự kiện quan trọng sẽ được tổ chức là: Vietnam Marketing Festivals và Vietnam Marketing Day với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing, mang tới các giải pháp kinh doanh hiệu quả, hữu ích cho doanh nghiệp, cá nhân trong ngành.