Thứ 7, 12/04/2025, 07:39 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sabeco bổ nhiệm bà Venus Teoh làm Phó tổng giám đốc Marketing

Sabeco bổ nhiệm bà Venus Teoh làm Phó tổng giám đốc Marketing
(Tieudung.vn) - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) ra thông báo quyết định bổ nhiệm bà Venus Teoh làm Phó tổng giám đốc phụ trách Marketing, bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 năm 2021.

Tổng Giám đốc SABECO Bennett Neo phát biểu: “Chúng tôi rất vui khi được chào đón Venus đến với đại gia đình SABECO. Với sự am hiểu sâu sắc về ngành bia trong khu vực, đồng nghĩa với việc Bà cũng có kiến ​​thức rất vững chắc về Việt Nam, Bà Venus sẽ hỗ trợ cho mục tiêu chung của chúng tôi nhằm đưa SABECO lên một tầm cao mới và tiếp tục củng cố thêm sức mạnh để SABECO trở thành niềm tự hào của Việt Nam.”

Sabeco bổ nhiệm bà Venus Teoh làm Phó tổng giám đốc Marketing

Bà Venus Teoh - Phó tổng giám đốc Marketing Sabeco

Bà Teoh đã có gần 20 năm trong ngành công nghiệp bia, trước đó Bà đã từng làm việc cho Nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương và Công ty Heineken ở nhiều vị trí quản lý cấp cao, gần đây nhất là Giám đốc Thương hiệu Quốc tế cho Tiger Beer. Trong quá trình công tác ở các vai trò trước đây, Bà Teoh đã dần quen thuộc với ngành công nghiệp bia của Việt Nam, điều này là một yếu tố thiết yếu trong việc giúp SABECO đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng phát triển của người bia trong nước, đồng thời tăng cường kết nối thương hiệu mạnh mẽ hơn nữa với Việt Nam.

 “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi gia nhập SABECO, một trong những công ty bia lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. Tôi đặc biệt hứng khởi khi được làm việc với đội ngũ người Việt Nam kỹ năng tay nghề cao để tiếp tục phát triển SABECO và các thương hiệu của SABECO, đồng thời góp phần vào sự phát triển không ngừng của Việt Nam.”, bà Teoh .

Với lịch sử hơn 145 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (“SABECO”) đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Gold, Bia Saigon Chill, Bia 333 và Bia Lạc Việt. 

Thương hiệu biểu tượng của chúng tôi, Bia Saigon có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như: nhiều năm liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu quốc gia, gần đây nhất là huy chương Vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019 và giải Vàng, Bạc, Đồng bia quốc tế tại Nhật Bản (IBC).

Với cam kết đầu tư kinh doanh song hành cùng phát triển bền vững. SABECO luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những thay đổi tích cực nhằm nâng tầm vị thế của thương hiệu Viêt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và cho Việt Nam. Theo đó, chiến lược phát triển bền vững của chúng tôi tập trung vào 4 lĩnh vực mục tiêu gồm Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture).

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
(Tieudung.vn) Ngày 11/4, thương hiệu nội thất và gia dụng Nhật Bản Nitori chính thức khai trương cửa hàng...
 
Trái cây giá mềm vẫn được gắn “Tich xanh trách nhiệm”
(Tieudung.vn) Là chuỗi bán lẻ với chiến lược giá mềm nhưng 100% nhà cung cấp rau, củ, trái cây...
 
Nội Bài tăng 17 bậc trong bảng xếp hạng 100 sân bay tốt nhất thế giới
(Tieudung.vn) Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không uy tín thế giới Skytrax vừa công bố bảng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.58031 sec| 856.867 kb