Chủ nhật , 28/12/2025, 03:07 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

SABECO chung tay cùng Việt Nam đẩy lùi đại dịch COVID-19

SABECO chung tay cùng Việt Nam đẩy lùi đại dịch COVID-19
(Tieudung.vn) - Hôm nay (ngày 6/4), SABECO chính thức khởi động chương trình cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết cho hơn 20.000 nhân viên y tế hỗ trợ chống dịch và những người đang được theo dõi tại nhiều trung tâm cách ly trên toàn quốc.

Theo đó, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) hợp tác cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân các Tỉnh, Thành phố như Cần Thơ, Tiền Giang với các Tỉnh Đoàn tại Khánh Hòa, Bến Tre và Bình Dương triển khai hoạt động hỗ trợ vật phẩm, đóng góp vào các các hoạt động nhằm nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam.

SABECO chung tay cùng Việt Nam đẩy lùi đại dịch COVID-19

Ảnh có tính chất minh họa - Nguồn: internet

Tổng Giám Đốc SABECO, ông Bennett Neo Bennett Neo, đã về hoạt động này. “Hưởng ứng lời kêu gọi toàn quốc cùng hành động chống dịch COVID-19 của Chính phủ Việt Nam, SABECO đã làm việc chặt chẽ với các cơ quan liên quan nhằm tìm hiểu rõ những nhu cầu thiết yếu tại từng địa phương cũng như đảm bảo ưu tiên hỗ trợ cho những khu vực chịu nhiều ảnh hưởng nhất.”

Cụ thể trong hoạt động lần này, SABECO sẽ hỗ trợ các vật phẩm cần thiết cho các trung tâm cách ly trên toàn quốc, bao gồm 2,5 tấn gạo, 572,288 chai nước đóng chai và đồ uống khác cùng với 40,460 chai nước rửa tay. Những vật phẩm này dự kiến sẽ được trao tặng cho hơn 20,000 nhân viên y tế và hỗ trợ hậu cần và người đang được theo dõi tại các trung tâm cách ly trên các khu vực bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hà Nội, Bình Dương, Khánh Hòa, Tiền Giang và Bến Tre. Đến ngày 8/4/2020, toàn bộ hàng hóa thiết yếu sẽ được chuyển tới các địa phương để phục vụ hoạt động phòng chống dịch tại chỗ.

Để thực hiện được chương trình lần này, SABECO đã làm việc với các công ty trong hệ thống và nhà cung cấp địa phương. Nước uống đóng chai và các loại đồ uống khác sẽ được cung cấp bởi CTCP Bia – Nước giải khát Sài Gòn - Tây Đô, CTCP Bia Sài Gòn – Miền Trung và Công ty Cổ phần Nước Giải Khát Chương Dương. Trong khi đó, gạo sẽ được thu mua từ các nhà cung cấp nội địa của SABECO.

Đồng thời, cùng chung tay với Tổng Công ty, Công ty Cổ phần Rượu Bình Tây, một công ty thành viên trong hệ thống, đã đẩy mạnh hoạt động sản xuất nước rửa tay diệt khuẩn để đảm bảo cung ứng cho chương trình này.  

Bằng cách mua vật phẩm từ các công ty thành viên và nhà cung cấp trong cùng hệ sinh thái, SABECO có thể đảm bảo nguồn hàng ổn định và chất lượng cho đối tượng cần giúp đỡ. Hoạt động này là một phần trong những nỗ lực của SABECO nhằm giúp các công ty trong hệ thống và các đối tác tại địa phương duy trì hoạt động kinh doanh và việc làm ổn định cho người lao động trong giai đoạn khó khăn.

Ông Neo cho biết thêm: “Một phần trong cam kết phát triển bền vững(4C) của SABECO là đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam (Country – Đất Nước), và điều đó càng quan trọng hơn trong thời điểm đầy thách thức như hiện nay. SABECO, một công ty Bia Việt Nam với bề dày 145 năm hình thành và phát triển- Niềm tự hào của Việt Nam, sẵn sàng đồng hành cùng người dân và Chính Phủ Việt Nam trong cuộc chiến đẩy lùi COVID-19 bằng những hành động thiết thực, để đất nước có thể vững vàng vượt qua thử thách này”.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hội thảo nhân tài Nova Group lần 2: Khẳng định sức hút và cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàng lớn đa ngành
(Tieudung.vn) Ngày 15/11/2025 tại Galleria Center 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, NovaGroup tiếp tục...
 
36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...

Thương hiệu

Vina T&T Group ra mắt TiTi Food: Bước chuyển chiến lược nâng tầm giá trị nông sản Việt
(Tieudung.vn) Sau hơn một thập kỷ khẳng định vị thế trong lĩnh vực xuất khẩu trái cây tươi, Vina...
 
Hai thương hiệu của Masan được vinh danh tại Lễ công bố “Tin Dùng Việt Nam 2025”
(Tieudung.vn) Tại Lễ Công bố Vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025 (Tin...
 
CHAGEE - Điểm hẹn thưởng trà mới cho giới trẻ năng động giữa lòng TP Hồ Chí Minh 
(Tieudung.vn) Ngày 19/12, thương hiệu trà hiện đại CHAGEE sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng bằng sự...

Tin Doanh nghiệp

Xuất, nhập khẩu trước những thách thức mới
(Tieudung.vn) Xuất, nhập khẩu Việt Nam năm 2025 ghi dấu ấn tượng với dự kiến vượt mốc 900 tỷ...
 
Thanh khoản tăng vọt, VN-index thu hẹp đà giảm
(Tieudung.vn) Kết phiên giao dịch cuối tuần 26/12, thị trường chứng khoán Việt Nam ghi nhận nỗ lực hồi...
 
Vina T&T Group và Farmers Market: Đưa nông sản chuẩn quốc tế chinh phục “sân nhà”
(Tieudung.vn) Ngày 26/12, tại TP Hồ Chí Minh, Vina T&T Group và hệ thống bán lẻ Farmers Market đã...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.40299 sec| 859.766 kb