Thứ 4, 09/04/2025, 10:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Performance Marketing: Driving ROI, bí quyết tối ưu hoá hiệu quả chiến dịch quảng cáo online

Performance Marketing: Driving ROI, bí quyết tối ưu hoá hiệu quả chiến dịch quảng cáo online
(Tieudung.vn) - Với sự phát triển của digital marketing, các marketers có thể dễ dàng tiếp cận được dữ liệu của người tiêu dùng tiềm năng. Tuy nhiên, việc đánh giá và sử dụng dữ liệu ấy như thế nào để tối ưu hiệu quả trong các chiến dịch marketing thì lại là một vấn đề cần xem xét thận trọng từ rất nhiều khía cạnh và các chỉ số đo lường khác nhau.

Nhận thức được vấn đề này, vào ngày 8/11 tới, sự kiện Performance Marketing: Driving ROI sẽ được tổ chức, nhằm giúp các marketers nâng cao nhận thức về xu hướng Performance Marketing này.

Mô tả ảnh
Sự kiện Performance Marketing: Driving ROI do Omega Media và Appsflyer phối hợp tổ chức.

Sự kiện Performance Marketing: Driving ROI sẽ đem đến một cái nhìn toàn diện cho mọi người về việc nhận thức chiến dịch Performance Marketing hiệu quả bao gồm những yếu tố nào.

Đối với những người hoạt động trong lĩnh vực truyền thông – , có lẽ khái niệm Performance Marketing không còn xa lạ nữa. Performance Marketing là một thuật ngữ mới xuất hiện nhiều cách đây khoảng 3 năm tại Việt Nam. Vào thời gian trước, mọi người sử dụng những thuật ngữ “online marketing”, “social media”, “digital marketing”, “truyền thông truyền thống” để nói về quảng cáo.

Tuy nhiên, hiện giờ chúng ta có thước đo về mặt hiệu quả (dữ liệu về khách hàng tiềm năng, lượt truy cập, thời gian lưu lại trên website, tỉ lệ thoát trang, số người điền vào form đăng kí, tải và cài ứng dụng…). Nhìn chung, những hoạt động  marketing dựa trên hiệu quả đo lường đấy được gọi là “Performance Marketing”.

Hiện nay, các nhãn hàng khi tiến hành các chiến dịch quảng cáo vẫn còn chưa tối ưu tốt được ngân sách của mình dẫn tới lãng phí.  (Ví dụ việc tối ưu hóa các chỉ số trong chiến dịch quảng cáo sẽ được đo lường như thế nào?; việc mua bán số lượt click , lượt hiển thị, lượt điền form, lượt mua hàng,…. thế nào là đạt hiệu quả thật…)

Được tổ chức bởi Omega Media Worldwide JSC và đối tác quốc tế – Appsflyer, sự kiện Performance Marketing: Driving ROI sẽ diễn ra vào 13h ngày 8/11, tại Én Tea House & Restaurant, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, với các chủ đề hấp dẫn xoay quanh Performance Marketing, để giúp các marketers thực hiện chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.

Thông qua hội thảo này, những người tham gia sẽ được tham khảo những góc nhìn đa chiều từ những người tiên phong trong lĩnh vực Performance Marketing.

Mô tả ảnh
Lịch trình sự kiện Performance Marketing: Driving ROI.

Những khách mời của hội thảo bao gồm:

Appsflyer: Đơn vị đo lường cho apps lớn nhất quốc tế, đã đo hơn 17 tỷ $ chi phí quảng cáo, hơn 1 tỷ hành vi người dùng Mobile hàng tháng,… sẽ tiết lộ rất nhiều dữ liệu hữu ích của khu vực và Việt Nam.

Coc Coc: Một trong những publishers gần đây được nhiều khách hàng đánh giá chạy performance rất tốt có nhiều trường hợp thực tế đủ sâu và rộng về hành vi người dùng, tỷ lệ chuyển đổi,..

Sendo: Một công ty thương mại điện tử thành công tại Việt Nam dày dặn trong việc tối ưu ROI (chỉ số đo lường tỷ lệ những gì thu về so với những gì phải bỏ ra).

Pmax: Agency đã thực hiện tư vấn nhiều chiến dịch chạy performance marketing.

Insider: Công ty phân tích hành vi khách hàng trên web, mobile web và mobile app từ đó tạo ra các tập người dùng khác nhau.

Omega Media: Công ty quảng cáo chuyên về performance marketing hàng đầu ở Châu Á sở hữu những hệ thống quảng cáo tối ưu hóa hiệu quả cho web & apps, ví dụ: hệ thống cung cấp lượt cài apps lớn & tốt nhất Việt Nam hiện nay, đã và đang làm với 100% top các công ty game lớn, 70-80% thị trường khách hàng apps.

Thật vậy, trong bối cảnh thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh, các marketers cũng sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực từ doanh số bán hàng, họ cần hiểu rõ các chỉ số đo lường trong cách chiến dịch quảng cáo, để thực hiện quảng cáo tốt hơn. Thông thường, trong các chiến dịch quảng cáo Performance Marketing, khách hàng sẽ được tự chọn lựa đơn vị thứ ba để kiểm tra hiệu quả đo lường thực sự của chiến dịch. Đó là lý do Performance Marketing sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.

Sự kiện Performance Marketing: Driving ROI là cơ hội để các marketers được cùng các chuyên gia đầu ngành  xu hướng mới mẻ này.

(Đăng ký tham gia tại: https://mobileperfomance.splashthat.com/)

Đình Trường

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

Chủ nhân Giải thưởng VinFuture được vinh danh ở Giải thưởng Breakthrough 2025
(Tieudung.vn) Nhóm các chủ nhân Giải Đặc biệt VinFuture 2023 vừa được vinh danh ở hạng mục Khoa học...
 
Đề nghị phạt hơn 224 triệu đồng đối với cơ sở sản xuất kẹo rau củ Kera
(Tieudung.vn) Ngày 8/4, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết đã chuyển hồ sơ đề nghị Chủ tịch...
 
Nợ xấu của Sacombank có khả năng mất vốn lên đến 8.869 tỷ đồng, tăng 81%
(Tieudung.vn) Nợ có khả năng mất vốn tại Sacombank từ 4.900 tỷ đồng lên tới 8.869 tỷ đồng, tăng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.22402 sec| 862.867 kb