Thứ 5, 10/04/2025, 23:14 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Performance Marketing, xu hướng quảng cáo mới ngành tài chính ngân hàng

Performance Marketing, xu hướng quảng cáo mới ngành tài chính ngân hàng
(Tieudung.vn) - Performance Marketing là một thuật ngữ mới xuất hiện nhiều khoảng 3 năm tại Việt Nam. Trước đó, chúng ta thường sử dụng những 'online marketing', 'social media', 'digital marketing',... để nói về quảng cáo trực tuyến. Vậy Performance Marketing thực sự là gì, và tại sao nó sẽ trở thành xu hướng trong tương lai?

Theo Omega Media Worldwide JSC, hiện nay chúng ta có thước đo về mặt hiệu quả , là dữ liệu về khách hàng tiềm năng, lượt truy cập, thời gian lưu lại trên website, tỉ lệ thoát trang, số người điền vào form đăng kí, tải và cài ứng dụng,… Nhìn chung, những hoạt động marketing dựa trên hiệu quả đo lường đấy được gọi là “Performance Marketing”.

Mô tả ảnh
Sự kiện Performance Marketing: DRIVING ROI diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên hiện nay, các nhãn hàng khi tiến hành các chiến dịch quảng cáo vẫn còn chưa tối ưu tốt được ngân sách của mình dẫn tới lãng phí (vì nhiều lý do). Do vậy, tiếp nối thành công của sự kiện tại TP Hồ Chí Minh, Omega Media và Cốc Cốc sẽ đồng tổ chức sự kiện Performance Marketing: DRIVING ROI for Bank and Fintech industry được tổ chức vào 13h30 ngày 10/12/2018 tại khách sạn Movenpick (Hà Nội), nhằm giúp các Marketers nâng cao nhận thức về xu hướng Performance Marketing này. Đặc biệt, trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, nhu cầu tiền tệ và hành vi khách hàng online yêu cầu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Digital Marketing.

Mô tả ảnh
Các diễn giả tại Performance Marketing: DRIVING ROI 2018.

Đáng chú ý, sự kiện sẽ có sự xuất hiện của đại diện Cốc Cốc (một trong những đơn vị cung cấp công cụ tìm kiếm lớn nhất Việt Nam) , Appsflyer (đơn vị đo lường cho apps lớn nhất quốc tế), Insider (Công ty phân tích hành vi khách hàng trên web, mobile web và mobile app), Omega Media (công ty quảng cáo chuyên về performance marketing hàng đầu ở Châu Á),...

Founder & CEO Omega Media Worldwide Vũ Kim Oanh : Trong bối cảnh thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh, các marketers cũng sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực từ doanh số bán hàng, họ cần hiểu rõ các chỉ số đo lường trong các chiến dịch quảng cáo, để thực hiện quảng cáo tốt hơn. Thông thường, trong các chiến dịch quảng cáo Performance Marketing, khách hàng sẽ được tự chọn lựa đơn vị thứ ba để kiểm tra hiệu quả đo lường thực sự của chiến dịch. Đó là lý do Performance Marketing sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.

Mô tả ảnh
Lịch trình sự kiện Performance Marketing: DRIVING ROI for Bank and Fintech industry.

Theo các nhà tổ chức, "Performance Marketing: Driving ROI for Bank and Fintech industry" sẽ là cơ hội để các marketers trong ngành tài chính – ngân hàng được cùng các chuyên gia đầu ngành xu hướng mới này, nhận thức chiến dịch Performance Marketing hiệu quả bao gồm những yếu tố nào, và nhất là có thể thu hái những bí quyết để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.

sâu hơn về sự kiện, xem tại: https://mobileperfomance.splashthat.com.

Phước An

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

Nội Bài tăng 17 bậc trong bảng xếp hạng 100 sân bay tốt nhất thế giới
(Tieudung.vn) Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không uy tín thế giới Skytrax vừa công bố bảng...
 
Vietnam Airlines ký thỏa thuận hơn 560 triệu USD với CitiBank của Hoa Kỳ
(Tieudung.vn) Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Ngân hàng Citi một trong những tổ...
 
VN-Index thủng mốc 1.100, cổ phiếu họ Vin gánh thị trường
(Tieudung.vn) Thị trường chứng khoán Việt Nam tiếp tục chìm trong sắc đỏ khi VN-Index giảm tổng cộng 223...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.34555 sec| 849.398 kb