Trong trang phục giống như một vị đạo sĩ, Đặng Lê Nguyên Vũ với cái đầu láng bóng quen thuộc chắp tay sau lưng đi lướt qua 2 hàng người cúi đầu, nhẹ nhàng bước lên sân khấu.
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ trở lại sau 5 năm quy ẩn. |
Phông nền của sự kiện có khá nhiều slogan của Trung Nguyên, như “Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời” hay “Lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc”… Cùng với đó, các lời kêu gọi, tuyên bố của vị Chủ tịch Cà phê Trung Nguyên cũng đậm đặc tính triết lý cao cả. “Các anh chị em phải làm cuộc cách mạng chính mình, cách mạng gần như toàn diện, đổi thay gần như mọi thứ chúng ta định vị, hoàn toàn không còn gì như anh chị em đang nghĩ, đang làm nữa”, ông Vũ nói.
Dặn dò mọi người trong tập đoàn phải bám sát “hệ sinh thái cà phê vật chất và hệ sinh thái cà phê tinh thần”, ông Vũ nói đến mong muốn cao nhất là làm cho Trung Nguyên trở thành một thương hiệu khác biệt so với mọi tập đoàn khác trên thế giới. Theo vị chủ tịch này, những người thuộc tập đoàn Trung Nguyên sẽ phải hiểu được những điều ông dạy để việc kinh doanh cà phê không còn là hoạt động buôn bán bình thường nữa.
Buổi ra mắt của thương hiệu “Trung Nguyên Legend”. |
Sự xuất hiện trở lại của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có vẻ làm cho nhãn hiệu Trung Nguyên “ấm” dần lên sau những ngày dài tập đoàn này bị chia rẽ bởi tranh chấp quyền lực, tài sản giữa hai vợ chồng.
Cách đây vài tháng, trong khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo, vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và cũng là đồng sáng lập tập đoàn Trung Nguyên, gây nhiều chú ý vì trả lời phỏng vấn báo chí về câu chuyện tình cảm và sự nghiệp của hai người. Thì trong sự trở lại lần này, ông Vũ khẳng định và nhấn mạnh những giá trị của thương hiệu “Trung Nguyên Legend”.
Bằng lối diễn đạt tự nhiên, chân thành nhưng cũng không kém phần sắc sảo, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng những người tham gia buổi ra mắt thương hiệu mới. Đồng thời, đó còn là sự tin tưởng, hy vọng vào một thế hệ cà phê mới, “Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời”.