Thứ 4, 17/04/2024, 00:52 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chủ tịch Trung Nguyên “xuống núi” tuyên bố sẽ thống trị thế giới bằng sự khác biệt

Chủ tịch Trung Nguyên “xuống núi” tuyên bố sẽ thống trị thế giới bằng sự khác biệt
(Tieudung.vn) - Sở hữu tất cả các lời giải cho thế giới này, đồng thời sẽ đưa tập đoàn Cà phê Trung Nguyên thống lĩnh toàn cầu với sự khác biệt, độc đáo. Đó là tuyên bố của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong lần xuất hiện đầu tiên trong một sự kiện tổ chức tại trung tâm hội nghị hiện đại bậc nhất Sài Gòn sau 5 năm quy ẩn.

Trong trang phục giống như một vị đạo sĩ, Đặng Lê Nguyên Vũ với cái đầu láng bóng quen thuộc chắp tay sau lưng đi lướt qua 2 hàng người cúi đầu, nhẹ nhàng bước lên sân khấu.

Mô tả ảnh
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ trở lại sau 5 năm quy ẩn.

Phông nền của sự kiện có khá nhiều slogan của Trung Nguyên, như “Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời” hay “Lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc”… Cùng với đó, các lời kêu gọi, tuyên bố của vị Chủ tịch Cà phê Trung Nguyên cũng đậm đặc tính triết lý cao cả. “Các anh chị em phải làm cuộc cách mạng chính mình, cách mạng gần như toàn diện, đổi thay gần như mọi thứ chúng ta định vị, hoàn toàn không còn gì như anh chị em đang nghĩ, đang làm nữa”, ông Vũ nói.

Dặn dò mọi người trong tập đoàn phải bám sát “hệ sinh thái cà phê vật chất và hệ sinh thái cà phê tinh thần”, ông Vũ nói đến mong muốn cao nhất là làm cho Trung Nguyên trở thành một thương hiệu khác biệt so với mọi tập đoàn khác trên thế giới. Theo vị chủ tịch này, những người thuộc tập đoàn Trung Nguyên sẽ phải hiểu được những điều ông dạy để việc kinh doanh cà phê không còn là hoạt động buôn bán bình thường nữa.

Mô tả ảnh
Buổi ra mắt của  thương hiệu “Trung Nguyên Legend”.

Sự xuất hiện trở lại của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có vẻ làm cho nhãn hiệu Trung Nguyên “ấm” dần lên sau những ngày dài tập đoàn này bị chia rẽ bởi tranh chấp quyền lực, tài sản giữa hai vợ chồng.

Cách đây vài tháng, trong khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo, vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và cũng là đồng sáng lập tập đoàn Trung Nguyên, gây nhiều chú ý vì trả lời phỏng vấn báo chí về câu chuyện tình cảm và sự nghiệp của hai người. Thì trong sự trở lại lần này, ông Vũ khẳng định và nhấn mạnh những giá trị của thương hiệu “Trung Nguyên Legend”.

Bằng lối diễn đạt tự nhiên, chân thành nhưng cũng không kém phần sắc sảo, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng những người tham gia buổi ra mắt thương hiệu mới. Đồng thời, đó còn là sự tin tưởng, hy vọng vào một thế hệ cà phê mới, “Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời”.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...
 
Người trẻ với hoài bão đem cà phê sạch tới người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Với mong muốn đem cà phê sạch đến với người tiêu dùng, tăng giá trị nông sản của...

Thương hiệu

Cần Thơ: Khởi động Đề án một triệu hec ta lúa chất lượng cao
(Tieudung.vn) Ngày 5/4, tại Hợp tác xã Thuận Tiến, ấp H2, xã Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần...
 
Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập...
 
Xây dựng thương hiệu dựa trên các giá trị cốt lõi của sản phẩm
(Tieudung.vn) Hiện nay, số lượng nông sản được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và nước ngoài còn...

Tin Doanh nghiệp

Điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu được lấy ý kiến phát triển
(Tieudung.vn) Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến...
 
Vé máy bay tăng giá, du lịch nội địa mất khách
(Tieudung.vn) Chỉ còn ít ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 dự kiến sẽ được nghỉ...
 
Để doanh nghiệp không “ngại” đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm
(Tieudung.vn) Mặc dù Chính phủ và các bộ, ngành đã ban hành và triển khai nhiều chính sách thúc...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.94668 sec| 846.773 kb