Thứ 5, 08/12/2022, 16:55 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở đường cho cà phê và nông sản Việt phát triển quốc tế thông qua Dubai Gateway

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở đường cho cà phê và nông sản Việt  phát triển quốc tế thông qua Dubai Gateway
(Tieudung.vn) - Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và TNI King Coffee vinh hạnh là đại diện cho ngành cà phê và nông sản Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai (10/2021 – 3/2022).

Mới đây, bà Diệp Thảo đã có chuyến công tác sang Dubai để tham dự Triển lãm Quốc tế EXPO 2020. Chuyến đi này đã mở ra cơ hội phát triển quốc tế cho cà phê và nông sản Việt thông qua Dubai gateway, đồng thời bà cũng chuẩn bị cho việc mở văn phòng và ra mắt quán flagship đầu tiên của TNI King Coffee tại Trung Đông.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở đường cho cà phê và nông sản Việt  phát triển quốc tế thông qua Dubai Gateway

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại EXPO 2020 Dubai (10/2021 – 3/2022)

“TNI King Coffee triển khai hoạt động phát triển kinh doanh quốc tế với các đối tác từ hơn 120 quốc gia và tiếp tục chiến lược mở rộng quốc tế qua kênh này (Dubai Gateway)” – bà Diệp Thảo phát biểu. “Thông qua phân phối và nhượng quyền kinh doanh, TNI King Coffee đang tiến nhanh ra thế giới, giới thiệu với người toàn cầu về cà phê tuyệt ngon của Việt Nam.”

Tại EXPO 2020 Dubai, TNI King Coffee cũng là đơn vị được ủy quyền kết nối các doanh nghiệp muốn liên kết để đi đến Dubai Gateway.

“Dubai được biết đến là Cánh cổng vươn ra thế giới rất tốt. Các doanh nghiệp từ 198 quốc gia được miễn thuế và mọi thủ tục đầu tư. Hoạt động tại đây rất dễ dàng và thuận tiện” – bà Diệp Thảo về những thuận lợi của TNI King Coffee khi quyết định mở văn phòng tại Dubai. Bên cạnh đó, bà cũng cho biết cà phê và văn hoá Việt Nam sẽ sớm hiện diện tại trung tâm thương mại đắt đỏ nhất thế giới thông qua quán cà phê flagship mang thương hiệu TNI King Coffee.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở đường cho cà phê và nông sản Việt  phát triển quốc tế thông qua Dubai Gateway

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phía trước Vietnam Pavilion - EXPO 2020 Dubai

Song song với những nỗ lực trên, bà Diệp Thảo còn đã đệ trình Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn hồ sơ ủy quyền TNI King Coffee thực hiện hồ sơ kỷ lục thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam. “Cà phê Robusta Việt Nam có điều kiện cần và đủ để làm được đó’ – bà Diệp Thảo khẳng định. “Nếu việc công nhận kỷ lục này được công bố ngay tại Triển lãm Quốc tế EXPO 2020 thì 192 quốc gia sẽ biết đến tiếng tăm của cà phê Việt Nam và ủng hộ cho Việt Nam tốt hơn.”

Theo bà Diệp Thảo, Chính phủ Dubai đã đầu tư đến 9 tỷ đô la Mỹ cho Triển lãm Quốc tế EXPO 2020 trên tổng diện tích 48 hecta – gấp nhiều lần Disney Land, được xây dựng và tổ chức các hoạt động hàng ngày nhộn nhịp và thú vị. Mỗi 5 năm/lần, Triển lãm Thế giới là dịp để gác quốc gia trình diễn hình ảnh Văn hóa, Khoa học, Du lịch, các thành tựu tiến bộ của đất nước mình, lần này được tổ chức tại Dubai. Chính vì vậy, EXO 2020 Dubai không chỉ giúp du khách tham quan và trải nghiệm cả thế giới ngay tại 1 địa điểm, mà còn mở ra cơ hội tiếp cận 192 thị trường mỗi ngày tại Dubai. “Sự kiện này xứng đáng để tham dự dù bất kỳ mục đích gì!”, bà Diệp Thảo khẳng định.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mở đường cho cà phê và nông sản Việt  phát triển quốc tế thông qua Dubai Gateway

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại gian hàng TNI King Coffee - Vietnam Pavilion

Bà Diệp Thảo chia sẻ, rất đông du khách ghé thăm Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai để muốn tìm hiểu về Việt Nam và được nhân viên đón tiếp rất nồng hậu, đúng với văn hóa hiếu khách của người Việt Nam. “Khách đến tham quan Nhà Triển lãm Việt Nam rất đông. Họ thích thú với hình ảnh phong cảnh Việt Nam, và vô cùng yêu thích các , thức uống, đặc biệt là cà phê của Việt Nam,” – bà Diệp Thảo cho hay.

“Tháng 12 sẽ có rất nhiều sự kiện tại Dubai, vì vậy các doanh nghiệp nên chủ động đến đây để tiếp cận với cơ hội vươn mình ra thế giới” – bà Diệp Thảo chia sẻ. TNI King Coffee sẽ kết hợp với Cục Hợp tác Quốc tế (thuộc Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) để tổ chức Ngày Việt Nam (30/12/2021) và Tuần lễ Cà phê Việt Nam (1/1/2022).

“Tham gia các sân chơi lớn nhất hành tinh để thực sự vươn mình ra thế giới là cách mà tôi đã đưa các thương hiệu hàng đầu của mình đi trong suốt 25 năm qua. Hãy đi, để mở thêm nhiều cánh cửa mới cho doanh nghiệp và cho đất nước mình!”, bà Diệp Thảo chia sẻ thêm.

TNI King Coffee là thương hiệu cà phê được tâm huyết xây dựng bởi bà Lê Hoàng Diệp Thảo - chuyên gia kỳ cựu trong ngành cà phê.  Bà Diệp Thảo được biết đến là đồng sáng lập và đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên – bà có công dẫn dắt Trung Nguyên trở thành thương hiệu cà phê số 1 của Việt Nam và đưa thương hiệu Trung Nguyên, G7 ra thế giới.

Bà Diệp Thảo từng chia sẻ “Khát vọng lớn nhất của tôi là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê.”

Chưa đến 5 năm ra đời (tháng 10/2016), đội ngũ của bà đã xây dựng thành công thương hiệu TNI King Coffee trên thị trường thế giới và điều hành hiệu quả mạng lưới phân phối toàn cầu. Hiện nay các sản phẩm cà phê King Coffee đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc…

Thành công của King Coffee đến từ chính chất lượng sản phẩm. King Coffee được làm từ những hạt cà phê tốt nhất trên thế giới, tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng như Ethiopia, Brazil, Kenya, Indonesia..., và đặc biệt là Robusta từ thủ phủ cà phê của Việt Nam – Buôn Ma Thuột, Arabica của vùng Cầu Đất (Lâm Đồng). Nguyên liệu tốt nhất cùng với bí quyết phương Đông đã từng làm nên thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam, công nghệ chế biến hiện đại, và lòng đam mê đối với cà phê, King Coffee mong muốn mang đến các sản phẩm cà phê tốt nhất để phục vụ Việt Nam và thế giới.

Thế giới cà phê – Cà phê Thế giới của TNI King Coffee gồm:

  • Dòng sản phẩm cà phê nguyên hạt Whole Bean hảo hạng từ những vùng trồng nguyên liệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam và thế giới: Colombia, Brazil, Indonesia, Guatemala, Ethiopia, Buôn Ma Thuột (Daklak), Cầu Đất (Đà Lạt)…, từ đó cho ra đời với 9 loại sản phẩm tuyệt hảo thích hợp cho những thị trường khó tính nhất.
  • Dòng cà phê dạng viên nén (Capsule) bắt kịp xu hướng thưởng thức cà phê trên thế giới. Bên cạnh Premium Blend Capsule, Cappuccino Capsule, nổi bật là tuyệt phẩm Capsule Weasel là sự kết hợp độc đáo của cà phê chồn Việt Nam và xu hướng thế giới, thể hiện đẳng cấp thưởng thức cà phê cao nhất thế giới.
  • Dòng cà phê truyền thống của Việt Nam và Đông Nam Á Expert Blend. Bà Diệp Thảo cho đây là bí quyết gia truyền, đặc biệt của phương Đông đã làm nên hương vị đậm đà mê hoặc hàng triệu tín đồ yêu cà phê.
  • Dòng sản phẩm cà phê hòa tan, coffee mix, Espresso, Americano, Cappuccino, vượt trội so với cà phê hòa tan G7 trước đây.
  • Ngoài ra, còn có dòng sản phẩm RTD uống liền đang được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng.
Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chiến dịch “Crazy but not stupid
(Tieudung.vn) Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới...
 
Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đem công nghệ Mỹ về chế tạo máy lọc nước siêu tinh khiết cho người Việt
(Tieudung.vn) Sau 5 năm trong phòng thí nghiệm của trường ĐH Florida, 8 năm sản xuất và ứng dụng...
 
Chuyện anh kỹ sư cơ khí làm giàu từ... trồng rau sạch
(Tieudung.vn) Chỉ với diện tích 150m2 do Hội Nông dân phường hỗ trợ, hàng năm, Hợp tác xã (HTX)...

Thương hiệu

BCG được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp niêm yết kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2022
(Tieudung.vn) Ngày 1/12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đã vinh dự góp mặt trong bảng...
 
Bình Dương: Khai mạc ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia TECHFEST VIETNAM-2022
(Tieudung.vn) Sáng 2/11, tại tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc chuỗi các hoạt động ngày hội...
 
Gà rán Hàn Quốc Papas’ Chicken chính thức được nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam
(Tieudung.vn) Papas’ Chicken Thương hiệu gà Hàn nổi tiếng rất được yêu thích tại Việt Nam từ 2006...

Tin Doanh nghiệp

Tập đoàn Lộc Trời kết nạp thành viên mới, cung ứng 500.000 tấn gạo cho Vinafood1
(Tieudung.vn) Ngày 08/12, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (UPCoM: LTG), tập...
 
Bộ Công an yêu cầu Bất động sản Phát Đạt cung cấp hồ sơ liên quan khu đất 132 Bến Vân Đồn
(Tieudung.vn) Thực hiện công tác xác minh dấu hiệu vi phạm của Bộ Công an tại khu đất 132...
 
Nestlé Việt Nam được bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp
(Tieudung.vn) Ngày 1/12, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.20963 sec| 900.914 kb