Thứ 6, 22/09/2023, 04:24 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory
(Tieudung.vn) - Ngày 26/3/2021, Công ty TNHH TNI KING COFFEE chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory. Sản phẩm đầu tiên được tung ra là trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống chuỗi quán và các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc từ tháng 3/2021.

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

Trình diễn pha chế trà sữa hòa tan Matcha

Teavory Matcha Latte là sự kết hợp độc đáo của văn hóa Đông và Tây, tạo nên sự cộng hưởng tuyệt vời trong hương lẫn vị. Sản phẩm có màu xanh tươi mát, hương vị nhẹ nhàng quyến rũ đặc trưng từ bột thượng hạng, tất cả hòa quyện cùng vị thơm, béo của sữa và lớp bọt nhẹ nhàng của loại thức uống matcha latte.

Trà sữa matcha hòa tan Teavory Matcha Latte được sản xuất tại nhà máy TNI King Coffee (KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương). Nhà máy này vận hành theo công nghệ Châu Âu, quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015, đạt chứng nhận HACCP, BRC, GMP.

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

Đại diện TNI King Coffee giới thiệu về chính sách WE năm 2021

Sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí của giới trẻ, đặc biệt là học sinh sinh viên, giới văn phòng vì sự tiện lợi, nhanh chóng, giá cả phù hợp, phù hợp với trào lưu thưởng thức trà sữa của các bạn trẻ. Teavory Matcha Latte tạo cảm giác thư giãn, vui tươi, mang đến sự tỉnh táo và năng lượng cho ngày dài học tập và làm việc.

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

Đại diện các chị đại lý We và WeHome Cafe tham dự lễ ra mắt Teavory

TNI King Coffee có tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FG, thương hiệu Việt mang tầm vóc toàn cầu. Vì vậy, không chỉ có cà phê, TNI King Coffee còn có các ngành hàng khác như nước uống đóng chai King Water, trà sữa hòa tan Teavory, nước giải khát trái cây King Tropee. TNI King Coffee cho biết sẽ từng bước xây dựng dãy sản phẩm đa dạng, đưa những sản phẩm đặc sắc của Việt Nam ra thế giới.

TNI King Coffee chính thức tiến vào thị trường trà hòa tan với thương hiệu Teavory

Teavory là thương hiệu trà hòa tan của TNI King Coffee

về Teavory

Teavory là thương hiệu trà hòa tan của TNI King Coffee. Ngoài trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, sắp tới đây, TNI King Coffee sẽ còn ra mắt nhiều dòng trà sữa và trà hòa tan khác.

Thông tin về TNI King Coffee

TNI King Coffee là thương hiệu cà phê được bà Lê Hoàng Diệp Thảo tâm huyết xây dựng từ năm 2016. Bà Diệp Thảo được biết đến là đồng sáng lập và đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên – bà có công dẫn dắt Trung Nguyên trở thành thương hiệu cà phê số 1 của Việt Nam và đưa thương hiệu Trung Nguyên, G7 ra thế giới.

Bà Diệp Thảo từng “Khát vọng lớn nhất của tôi là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê.”

Chưa đến 5 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt (tháng 10/2016), đội ngũ các chuyên gia cà phê của Việt Nam và thế giới dưới sự dẫn dắt của bà Diệp Thảo đã xây dựng và điều hành thành công mạng lưới phân phối toàn cầu. Hiện nay, các sản phẩm cà phê King Coffee đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc…

Tại thị trường nội địa, các sản phẩm của TNI King Coffee đang được bán tại hầu hết các siêu thị lớn và cửa hàng tiện lợi toàn quốc.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

TP Hồ Chí Minh có 2 dự án vào chung kết Dự án Khởi nghiệp xanh 2023
(Tieudung.vn) Trong 15 dự án vào vòng chung kết cuộc thi Dự án khởi nghiệp xanh 2023, TP Hồ...
 
TP Hồ Chí Minh: 43 dự án tranh tài vòng bán kết Cuộc thi dự án Khởi nghiệp xanh 2023
(Tieudung.vn) Trong hai ngày 17 và 18/10, tại Trường Chính sách công và phát triển nông thôn (số 45...
 
26 đội tranh tài tại bán kết cuộc thi dự án khởi nghiệp Xanh 2023
(Tieudung.vn) Trong hai ngày 9 và 10/9, tại Bến Tre  diễn ra vòng bán kết cuộc thi dự án khởi...

Thương hiệu

Sản xuất xanh giúp Toshiba kinh doanh tăng trưởng
(Tieudung.vn) Toshiba là một tập đoàn đa quốc gia công nghệ cao có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật...
 
Nàng Anandi - “Cô dâu 8 tuổi” thích thú khi được thưởng thức bánh xèo Việt Nam
(Tieudung.vn) Sáng ngày 5/9, diễn viên Anandi của phim “Cô dâu 8 tuổi” đã đến tham quan nhà máy...
 
Sâm Hàn Quốc của Thiên An Phát đảm bảo chất lượng, đa dạng sản phẩm và làm hài lòng khách hàng
(Tieudung.vn) Vừa qua, lễ trao Cup cho dòng sản phẩm đạt thương hiệu “Top 10 xuất sắc châu Á”...

Tin Doanh nghiệp

Bến thủy nội địa Du thuyền Bình Dương xây dựng không phép vẫn ngang nhiên hoạt động, chính quyền bất lực?
(Tieudung.vn) Như báo Kinh tế Đô thị đưa tin, bến thủy nội địa Du thuyền Bình Dương tại...
 
Lâm Đồng: Phạt 4 nhà máy thủy điện 720 triệu đồng vì chưa nghiệm thu đã vận hành
(Tieudung.vn) UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực điện lực,...
 
PVFCCo đạt Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2023
(Tieudung.vn) Ngày 18/9, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM,...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.15412 sec| 861.172 kb