Trình diễn pha chế trà sữa hòa tan Matcha
Teavory Matcha Latte là sự kết hợp độc đáo của văn hóa Đông và Tây, tạo nên sự cộng hưởng tuyệt vời trong hương lẫn vị. Sản phẩm có màu xanh tươi mát, hương vị nhẹ nhàng quyến rũ đặc trưng từ bột trà xanh thượng hạng, tất cả hòa quyện cùng vị thơm, béo của sữa và lớp bọt nhẹ nhàng của loại thức uống matcha latte.
Trà sữa matcha hòa tan Teavory Matcha Latte được sản xuất tại nhà máy TNI King Coffee (KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương). Nhà máy này vận hành theo công nghệ Châu Âu, quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015, đạt chứng nhận HACCP, BRC, GMP.
Đại diện TNI King Coffee giới thiệu về chính sách WE năm 2021
Sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chí của giới trẻ, đặc biệt là học sinh sinh viên, giới văn phòng vì sự tiện lợi, nhanh chóng, giá cả phù hợp, phù hợp với trào lưu thưởng thức trà sữa của các bạn trẻ. Teavory Matcha Latte tạo cảm giác thư giãn, vui tươi, mang đến sự tỉnh táo và năng lượng cho ngày dài học tập và làm việc.
Đại diện các chị đại lý We và WeHome Cafe tham dự lễ ra mắt Teavory
TNI King Coffee có tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, thương hiệu Việt mang tầm vóc toàn cầu. Vì vậy, không chỉ có cà phê, TNI King Coffee còn có các ngành hàng khác như nước uống đóng chai King Water, trà sữa hòa tan Teavory, nước giải khát trái cây King Tropee. TNI King Coffee cho biết sẽ từng bước xây dựng dãy sản phẩm đa dạng, đưa những sản phẩm đặc sắc của Việt Nam ra thế giới.
Teavory là thương hiệu trà hòa tan của TNI King Coffee
Thông tin về Teavory Teavory là thương hiệu trà hòa tan của TNI King Coffee. Ngoài trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, sắp tới đây, TNI King Coffee sẽ còn ra mắt thị trường nhiều dòng trà sữa và trà hòa tan khác. Thông tin về TNI King Coffee TNI King Coffee là thương hiệu cà phê được bà Lê Hoàng Diệp Thảo tâm huyết xây dựng từ năm 2016. Bà Diệp Thảo được biết đến là đồng sáng lập và đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên – bà có công dẫn dắt Trung Nguyên trở thành thương hiệu cà phê số 1 của Việt Nam và đưa thương hiệu Trung Nguyên, G7 ra thế giới. Bà Diệp Thảo từng chia sẻ “Khát vọng lớn nhất của tôi là đưa thương hiệu Việt ra thế giới, có thể ngang tầm và cạnh tranh với các công ty đa quốc gia trong ngành cà phê.” Chưa đến 5 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt (tháng 10/2016), đội ngũ các chuyên gia cà phê của Việt Nam và thế giới dưới sự dẫn dắt của bà Diệp Thảo đã xây dựng và điều hành thành công mạng lưới phân phối toàn cầu. Hiện nay, các sản phẩm cà phê King Coffee đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc… Tại thị trường nội địa, các sản phẩm của TNI King Coffee đang được bán tại hầu hết các siêu thị lớn và cửa hàng tiện lợi toàn quốc. |