Thứ 7, 23/11/2024, 07:39 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465
[Tiếng dân] Giá thịt heo tăng một cách đáng nghi ngờ!

[Tiếng dân] Giá thịt heo tăng một cách đáng nghi ngờ!

Từ nhiều năm nay hết cứu nông sản, hải sản,…bất kỳ cái gì khó khăn là xuất hiện điệp khúc “giải cứu”. Duy có điều lạm phát chỉ dưới 5% nhưng người tiêu dùng phải chấp nhận lạm phát trên 200% đối với giá thịt heo, nhưng nguyên nhân chỉ...

[Tiếng dân] Mong Bộ trưởng ra chợ!

08-04-2020 09:30
Những ngày qua, nhiều bà nội trợ phàn nàn về việc mặc dù Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo, Bộ NN&PTNT đề nghị các DN chăn nuôi lớn giảm...

Vụ Viettel Post “làm mất” 4.250 khẩu trang của khách hàng gửi: Giải quyết một đàng, phản hồi một nẻo

05-04-2020 23:48
Trong biên bản làm việc với “khổ chủ”, Viettel Post thừa nhận “Vụ việc trên là đúng sự thật, chúng tôi cũng đang trong quá trình điều tra, nhờ các...

Khốn khổ vì lỗi trên xe của Ford Việt Nam

19-03-2020 20:03
Hàng trăm khách hàng sở hữu ô tô sử dụng động cơ tăng áp 2.0L của Ford Việt Nam đã phản ánh đến hãng về hiện tượng rò rỉ dầu...

Cho rằng thầy giáo ở Ca Mau bán khẩu trang giá cao, vậy luật qui định giá bao nhiêu?

02-03-2020 17:04
Không có căn cứ pháp lý nào xác định thầy giáo Nguyễn Văn Thanh bán khẩu trang y tế giá cao

Lợi dụng “giải cứu” bán hàng giá cao, người tiêu dùng cẩn thận

27-02-2020 16:41
Sau tôm hùm, dứa hấu, thanh long…nhiều tiểu thương lợi dụng gắn mác “giải cứu” vào các sản phẩm như: trứng cút, bưởi, ngao, hàu đại dương…để bán với giá cao hòng trục lợi.

Khách hàng mua phải cá kho làng Vũ Đại bị mốc...phải trả nửa tiền!

26-02-2020 15:36
Đặt mua một niêu cá kho làng Vũ Đại với giá 600.000 đồng, chị A.Đ. thất vọng không phải chỉ vì niêu cá bị mốc mà còn bởi cách xử lý thiếu chuyên nghiệp của chủ cơ sở.

Co.opmart, Co.opXtra bán hơn 3 triệu khẩu trang không tăng giá

04-02-2020 07:51
Từ ngày 30/1 đến nay, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cung cấp ra thị trường hơn 3 triệu khẩu trang với giá thông thường không nâng giá.

Đề nghị Bộ NN&PTNT công bố tên những doanh nghiệp dùng hóa chất tẩy rửa vệ sinh để chế biến nước mắm

13-01-2020 09:34
Thanh tra Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) và Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường đã phát hiện 4 công ty trên địa bàn tỉnh An Giang, Vĩnh Long và TP Hồ Chí Minh sử dụng hóa chất trong việc sản xuất nước mắm. Tuy nhiên, danh tính những doanh nghiệp vi phạm nói trên vẫn chưa được công bố cụ thể.

Công ty BĐS Anh Kiệt bị tố chiếm đoạt tài sản của khách hàng?

17-12-2019 20:40
Không giao đất, cũng không trả lại tiền đã đóng cho khách hàng, công ty TNHH Bất động sản Anh Kiệt (117 Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3) đang có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản?

Co.op Food bị tố bán sản phẩm có gian dối về chất lượng?

09-12-2019 08:16
Co.op Food với khẩu hiệu là "An toàn, tiện lợi, tươi ngon", nhưng sản phẩm từ chuỗi bán lẻ thực phẩm này liệu có tươi ngon và thực sự an toàn?

Nỗi khổ của cư dân khi "được" sống ở chung cư "5 sao" The EverRich Infinity!

21-11-2019 11:57
Chi hàng hàng tỷ đồng để mua căn hộ tại dự án được giới thiệu là “chuẩn 5 sao”, nhưng hàng trăm cư dân tại chung cư The EverRich Infinity không được để ô tô trong chính nơi ở của mình.

Vụ nước sạch sông Đà bị nhiễm dầu: Đại diện công ty Viwasupco chưa thừa nhận sai phạm

17-10-2019 17:25
Đại diện Công ty Viwasupco cho rằng, việc có xin lỗi người dân về sự cố nước bốc mùi khó chịu hay không phải chờ kết luận cuối cùng của các cơ quan chức năng.

Grab “phạt vạ” khách hàng trễ quá 5 phút: Là trải nghiệm dịch vụ tốt hơn hay thiếu văn hóa kinh doanh?

10-10-2019 16:53
Mấy năm nay, việc đi lại của người đô thị, nhất là khu vực TP Hồ Chí Minh, dường như đã quen thuộc với loại hình dịch vụ xe công nghệ Grab. Thành công bước đầu nhanh chóng liệu có làm cho Grab trở nên “kêu căng” khi mà mới đây Grab đưa ra khuyến cáo phạt vạ người mua dịch vụ của mình…

Mua bán hàng qua mạng: Vô vàn chiêu trò lừa đảo

09-10-2019 09:22
Thời gian gần đây cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, dịch vụ bán hàng online trên các trang mạng xã hội như: Zalo, Facebook đang tăng trưởng nóng. Mặc dù hoạt động này thuận tiện cho người tiêu dùng, song cũng đã xảy ra nhiều vụ rao hàng một đằng, nhưng chất lượng một nẻo.

Mỹ phẩm Phấn Nụ Hoàng Cung: Nghi vấn “đánh lừa’ người tiêu dùng?

07-09-2019 20:56
Nhãn sản phẩm Phấn Nụ Hoàng Cung ghi số công bố mỹ phẩm nhưng khi giới thiệu, quảng cáo, trưng bày sản phẩm lại dùng những từ ngữ không phù hợp với tính năng công dụng của mỹ phẩm. Nghi vấn doanh nghiệp “đánh lừa” người tiêu dùng.

Thị trường bánh Trung thu: Đến hẹn lại... lo

22-08-2019 09:45
Thời điểm này, thị trường bánh Trung thu đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với đủ chủng loại, thương hiệu, mức giá khác nhau được tung ra thị trường.

Vụ hóa đơn ăn hải sản hơn 85 triệu đồng: Nhà hàng khẳng định không "chặt chém"

21-08-2019 18:21
Một thực khách lên mạng tố nhà hàng "chặt chém" vì phải chi tới hơn 85 triệu đồng cho 1 bữa ăn hải sản ở Đà Nẵng. Trong khi đó, quản lý nhà hàng nói những món mà khách gọi đều có giá đắt đỏ nhất, không có chuyện "chặt chém".

Bánh Trung thu "xách tay": Giá rẻ nên chất lượng đáng ngờ

16-08-2019 10:29
Trên thị trường đang xuất hiện nhiều loại bánh Trung thu được quảng cáo nhập khẩu từ Đài Loan, Hồng Kông với giá bán chỉ bằng 1/3 giá bánh do DN Việt Nam sản xuất.

Sẽ có kết luận chính thức về vụ Asanzo vào cuối tháng 8

30-07-2019 17:00
Đây là khẳng định của Chánh văn phòng Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống hàng giả, gian lận thương mại (Ban Chỉ đạo 389 quốc gia) Đàm Thanh Thế tại buổi họp báo chuyên đề về kết quả chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả 6 tháng đầu năm vào sáng 30/7.

Kiểm soát an toàn thực phẩm: Không nương tay với vi phạm

29-07-2019 10:43
Kết quả giám sát chất lượng nông lâm thủy sản từ đầu năm 2019 đến nay trên địa bàn Hà Nội cho thấy, an toàn thực phẩm hiện vẫn là nỗi lo lớn đối với người tiêu dùng.

Tiếp vụ "Ngộ độc ở Adora Center": Đã thống kê được 80 nạn nhân trong tiệc cưới ngày 1/7

10-07-2019 13:57
Đến sáng ngày 9/7, gia đình chú rể đã thống kê được cụ thể số nạn nhân tính riêng trong tiệc cưới ngày 1/7 là 80 người.

Vụ công ty “đóng cửa” oan: Yêu cầu Bộ Tài chính xử lý ngay dấu hiệu sai phạm của Đoàn Thanh tra

09-07-2019 07:58
Đoàn Thanh tra thực thi Quyết định Thanh tra số 158/QĐ-TTr (ngày 31/10/2018 của Chánh Thanh tra Bộ Tài chính) có dấu hiệu lạm quyền dẫn đến việc “phá sản” của Nhật Thiên Kim.

Vụ hàng trăm người ngộ độc ở Adora Center: Nạn nhân đã gửi đơn đến Ban quản lý ATTP TPHCM nhưng lãnh đạo ban này trả lời PV không biết!

05-07-2019 18:34
Bà Phạm Khánh Phong Lan - Trưởng Ban Quản lý An toàn thực phẩm (ATTP) TP Hồ Chí Minh từ chối trả lời thông tin liên quan đến vụ việc hàng trăm thực khách bị ngộ độc sau khi dùng tiệc cưới tại nhà hàng Adora Center (431, Hoàng Văn Thụ, phường 14, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh).

Cat_bottom

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.05290 sec| 779.281 kb