Triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 2.200 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia như: Hoa Kỳ, Anh, Nhật Bản, Nga, Pháp, Hà Lan, Đức, Hàn Quốc, Singapore…kéo dài đến ngày 23/12/2018.
Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ Công thương cho biết, tính cho đến hết tháng 11.2018, phát triển kinh tế Việt Nam đã đạt được những kết quả nhất định. Cụ thể, tổng thu ngân sách đạt 92,7%, kim ngạch xuất khẩu tăng 14,4%. Cả nước đã đạt xuất siêu gần 7 tỉ USD… Điều này xuất phát từ những hiệu quả trong việc cải cách thủ tục hành chính, những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển. Đặc biệt, có sự nỗ lực vươn lên và đóng góp rất lớn từ hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả của doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng và trang trí, thiết kế nội ngoại thất…
Theo đó, Thứ trưởng Bộ Công thương đánh giá, Vietbuild Home 2018 sẽ tạo cơ hội tốt để các doanh nghiệp xúc tiến đầu tư, quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm dự án bất động sản, sản phẩm xây dựng và trang trí nội ngoại thất, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng kênh huy động vốn.
Lễ khai mạc Vietbuild home 2018 ngày 19/12 |
Vietbuild Home 2018 quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành hàng trang trí nội ngoại thất, đặc biêt, triển lãm còn mở rộng thêm chủ đề sản phẩm về kim khí điện máy, công nghệ thông tin và hàng gia dụng nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng nhân dịp năm mới 2019. Ngoài ra, nhiều sàn giao dịch bất động sản như: Phúc Khang, Nam Long…cũng mang đến các dự án mới với nhiều ưu đãi, khuyến mại giới thiệu đến khách hàng tại triển lãm.
Đặc biệt, theo ghi nhận của phóng viên Tieudung.vn, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dung, nhiều doanh nghiệp tại Vietbuild Home năm nay đã thực hiện chương trình giảm giá từ 10 - 50% cho các sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất, thu hút sự quan tâm và mua sắm của rất nhiều khách hàng. Đơn cử như Công ty Nhi Long giảm giá 10% cho các sản phẩm trưng bày tại triển lãm. Đây là một trong những doanh nghiệp được Ban tổ chức trao giải gian hàng thiết kế ấn tượng, mang đến triển lãm những dòng sản phẩm Thổ Nhĩ Kỳ mới, bao gồm đa dạng từ thảm lông ngắn, thảm lông dài, thảm hình hoa văn hoặc hình lập khối…, với chất lượng và giá thành phù hợp với túi tiền cũng như sở thích của người tiêu dùng Việt.
Một trong những dự án hấp dẫn được Phúc Khang giới thiệu đến khách tham quan tại Vietbuild home 2018 |
Nhiều sản phẩm nội, ngoại thất và chương trình khuyến mãi được các doanh nghiệp giới thiệu tại triển lãm |
Điểm nổi bật khác của Vietbuild Home 2018 chính là sự tham gia của đông đảo những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, của nhiều quốc gia công nghiệp tiên tiến trong các lĩnh vực bất động sản và trang trí nội ngoại thất, hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa đời sống gia đình như Pháp, Mỹ, Hà Lan, Đức,. Đây cũng là lý do mà ngay từ ngày đầu khai mạc, triển lãm đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm và để được tư vấn kiến trúc trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng.
Diễn ra đến ngày 23/12/2018, triển lãm cũng là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình. Qua đó, giúp các doanh nghiệp định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác kinh doanh của mình.